Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

So Sánh Viên Uống Trắng Da Và Viên Uống Chống Nắng

Chăm sóc da luôn là vấn đề hàng đầu được quan tâm, nhất là phái nữ, họ luôn mong muốn bảo vệ làn da của mình để da luôn trông khoẻ mạnh và tràn đầy sức sống. Hiện nay, viên uống trắng da và viên uống chống nắng là hai loại sản phẩm chăm sóc da phổ biến, hỗ trợ bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và một số tác nhân gây hại khác. Ở bài viết này, Greenoly sẽ giúp bạn so sánh giữa hai loại viên uống trắng da và viên uống chống nắng giúp các bạn có thêm thông tin cũng như đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân của mình nhé! 


Công dụng của viên uống trắng da 

Viên uống trắng da là sản phẩm chăm sóc da được sử dụng để cải thiện sắc tố da và làm trắng da. Các thành phần chính của viên uống trắng da thường bao gồm các dưỡng chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất, collagen, hyaluronic acid và các loại thảo dược. 

Công dụng của viên uống trắng da bao gồm: 

  • Giúp làm trắng da, giảm sự sản xuất melanin trên da và giảm sắc tố da. 
  • Giúp cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc của da, cấp ẩm cho da và giảm nếp nhăn trên da. 
  • Giảm các vết thâm nám, tàn nhang và sạm da. 
  • Giúp cải thiện từ sâu bên trong, giúp da căng mượt và tràn đầy sức sống hơn. 
Viên Uống Trắng Da Ivory Cap 1500mg 60 Viên – Punnata Beauty

 

Bạn có thể tham khảo thêm: Top 5 Các Sản Phẩm Viên Uống Trắng Da Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Công dụng của viên uống chống nắng 

Viên uống chống nắng là sản phẩm chăm sóc da được sử dụng để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Các thành phần chính của viên uống chống nắng thường bao gồm các dưỡng chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất, beta-carotene và các loại thảo dược. 

Công dụng của viên uống chống nắng bao gồm: 

  • Giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, giảm nguy cơ gây ung thư da, bỏng rát da, nám và tàn nhang. 
  • Giúp giảm sự sản xuất melanin trên da và cải thiện sắc tố da. 
  • Tăng cường chức năng bảo vệ da khỏi các gốc tự do và sự oxy hoá trên da. 
  • Giúp bảo vệ và tăng cường sức khoẻ của tế bào da.

Viên uống chống nắng UV Fine Japan gói 30 viên - Thực Phẩm An Toàn Tân Uyên  - Vì Sức Khỏe Cộng Đồng

Viên Uống Chống Nắng Fine Japan UV 30 Viên

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm viên uống chống nắng đang HOT hiện nay: Review 3 Loại Viên Uống Chống Nắng HOT Hiện Nay

Kết luận 

Có thể thấy, Viên uống chống nắng và viên uống trắng da đều có công dụng chính là bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài, giảm sự sản xuất melanin và ngăn ngừa lão hoá da. Bên cạnh đó, trong 2 loại viên uống này cũng có giống nhau một vài thành phần chính như chất chống oxy hóa, vitamin C, vitamin E và các loại khoáng chất khác giúp cải thiện làn da từ sâu bên trong, bảo vệ da khỏi các nguy cơ gây nám, tàn nhang, thậm chí là ung thư da. Tuy nhiên, giá của hai loại sản phẩm có sự chênh lệch đáng kể. Sản phẩm viên uống trắng da sẽ có mức giá cao hơn viên uống chống nắng. Bạn hãy cân nhắc xem có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không nhé! 

Viên Uống Chống Nắng Mivolis Carotin Das Gesunde Plus Đức 60 Viên

Viên Uống Chống Nắng Mivolis Carotin Das Gesunde Plus Đức 60 Viên

Bên cạnh đó, viên uống trắng da không phải là thuốc và không được quảng cáo là sự thay thế cho việc sử dụng kem dưỡng trắng da, cũng như viên uống chống nắng cũng không thể thay thế việc sử dụng kem chống nắng. Viên uống chỉ có tác dụng từ bên trong và không thể bảo vệ hoàn toàn khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời. Và tất nhiên, cả hai sản phẩm này đều có thể kết hợp sử dụng với kem chống nắng và các bước chăm sóc da khác để đạt hiệu quả tốt nhất, bảo vệ da khỏi tác hại xấu bên ngoài. 

Viên uống Transino White C Clear 120 viên trắng da trị nám MẪU 2023

Transino Viên Uống White C Clear Hỗ Trợ Trắng Da, Cải Thiện Nám 120 Viên

Một số lưu ý khi sử dụng viên uống trắng da và viên uống chống nắng

  • Điều quan trọng cần lưu ý là việc sử dụng viên uống trắng da hoặc viên uống chống nắng cần phải tuân thủ đúng liều lượng và cách sử dụng được ghi trên nhãn sản phẩm, nên được sử dụng kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da khác để đạt hiệu quả. 
  • Việc sử dụng viên uống trắng da có thể sẽ gây ra một số tác dụng phụ như dị ứng, vàng da, hoặc thậm chí là tăng nguy cơ ung thư da nếu lạm dụng quá liều hoặc sử dụng không đúng cách. Vì vậy, cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng. 
  • Viên uống chống nắng cũng sẽ có một số tác dụng phụ nếu lạm dụng nó quá nhiều như đau đầu, buồn nôn, tiêu chảy, tăng huyết áp. Nên lưu ý sử dụng một cách hợp lý. 
  • Trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào, cần tìm hiểu thông tin kỹ càng, có thể tham khảo ý kiến của các chuyên da làm đẹp chăm sóc da để đảo bảo an toàn và hiệu quả cao 

Greenoly đã cung cấp cho các bạn một cái nhìn tổng quan về các loại sản phẩm viên uống trắng da và viên uống chống nắng. Mong rằng bài viết hữu ích với bạn và chúc bạn ngày tốt lành! 

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading