Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Hợp Tác Kinh Doanh - Hỗ Trợ Truyền Thông

Greenoly là gì?

Được thành lập vào năm 2020, Greenoly nhận thấy nhu cầu có một lối sống lành mạnh hơn và tiềm năng phát triển của Thương mại điện tử tại Việt Nam. 

Nhóm của chúng tôi, bao gồm 3 chuyên gia kỹ thuật số và 2 chuyên gia dữ liệu, bắt đầu phân tích ngành công nghiệp vitamin và thực phẩm bổ sung và ra mắt trang web đầu tiên của chúng tôi sau 3 tháng - vào tháng 7 năm 2020: www.greenoly.vn 

Kể từ đó, Greenoly đã trở thành một trong những nhà phân phối trên kênh website thương mại điện tử về vitamin và thực phẩm chức năng yêu thích của mọi nhà, và chúng tôi có 1 mục tiêu duy nhất: hỗ trợ người Việt Nam có một lối sống lành mạnh nhất với mức giá phải chăng và chất lượng tốt nhất có thể.

Hiện tại Greenoly tự hào là nhà phân phối chính thức và là đối tác bán hàng của các nhãn hàng vitamin và thực phẩm chức năng lớn đến từ mọi nơi trên thế giới, bao gồm Blackmores, Nature's Way, Itoh Kampo, Femfresh, Sukin, Brauer, David Health, Orihiro và các nhãn hàng lớn khác tại ĐÂY. 

 

 

Thế mạnh của Greenoly:

  Am hiểu về Omnichanels: bạn sẽ có thể tìm thấy Greenoly ở khắp mọi nơi - từ các nền tảng Thương mại điện tử bao gồm trang web Greenoly.vn, Shopee, Lazada, hay các nền tảng xã hội như Facebook, Tiktok đến các ứng dụng TV Flix và Google. Song song đó, chúng tôi sẽ nhắc khách hàng thường xuyên thông qua các kênh giao tiếp như điện thoại, email và performance marketing. 

  Chuyên gia hàng đầu về Performance Marketing: kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực Digital Marketing cho phép Greenoly tối ưu ngân sách truyền thông và đạt được 2 mục tiêu chính của 1 nhãn hàng: đẩy mạnh và phát triển thương hiệu đến người tiêu dùng và vẫn tạo ra doanh số với sự chủ động 100% về phần ngân sách. 

  Nền tảng chắc chắn Social Commerce: hợp tác với KOL / KOC thông qua các chương trình liên kết độc quyền của Greenoly, livestream trên các nền tảng xã hội của Greenoly giúp Greenoly xây dựng 1 cộng đồng trung thành trên các mạng xã hội và có phản hồi tích cực về thương hiệu. 

   Dẫn Đầu Xu Hướng - Đẩy mạnh Livestream: Greenoly đã và đang tập trung mạnh mẽ vào nền tảng livestream trong suốt 1 năm qua. Giờ đây, khách hàng có thể coi Greenoly là Nhà tư vấn sức khỏe trực tuyến yêu thích của họ, nơi khách hàng có thể thoải mái thảo luận về các mối quan tâm về sức khỏe hoặc các sản phẩm cụ thể và nơi họ có thể đặt hàng trong vòng 30 giây. 

   Mạnh lưới phân phối bền vững: Greenoly hiện tại đang phân phối cho hơn 500 nhà bán hàng online, nhà thuốc và các đại lý vừa và nhỏ đang hoạt động trên khắp các khu vực tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng đây là một yếu tố rất quan trọng để chúng tôi tăng độ phủ sóng của Greenoly và các nhãn hàng đang hợp tác. 

Quyền lợi của nhãn hàng khi hợp tác:

Hỗ trợ truyền thông chi phí 0 đồng: với các công cụ truyền thông đa dạng, tệp data khách hàng thường xuyên tăng nhanh cùng với hệ thống eCommerce được xây dựng dành riêng để hỗ trợ tối đa các tính năng cho người tiêu dùng, Greenoly tự tin hỗ trợ nhãn hàng đạt được mục tiêu truyền thông đa phương tiện (Omnichanel) để phát triển thương hiệu trong thời gian ngắn nhất và chi phí tối ưu nhất. 

Tăng độ nhận diện thương hiệu - Tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng: Greenoly với tệp khách hàng trung thành tại Greenoly và độ phủ sóng của Greenoly trên mọi kênh truyền thông sẽ góp phần mang nhãn hàng đến gần hơn với người tiêu dùng. Ngoài ra, nhãn hàng khi tham gia các chương trình khuyến mãi và độc quyền tại Greenoly sẽ giúp người tiêu dùng trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, giúp nhãn hàng hiểu rõ hơn về phản hồi và nhu cầu của khách hàng. 

Tăng doanh số, hiệu quả, lợi nhuận, phát triển bền vững: mạng lưới phân phối bền vững tại Greenoly và tệp khách hàng có sẵn tại Greenoly sẽ giúp nhãn hàng đạt được doanh số mong muốn trong thời gian ngắn nhất. 

Để liên hệ hợp tác, Quý khách hãy liên hệ ngay:

Ms Thảo Trần

Email: [email protected]

SDT/Zalo: +84 703 995 909 

0
Greenoly back to top