Quy trình đặt cọc mua hàng tại Greenoly
Bước 1: Khách hàng có nhu cầu mua hàng
Bước 2: Liên hệ holtline Greenoly
Bước 3: Đặt cọc
Bước 4: Đợi nhận hàng trong 15 ngày
Những câu hỏi thường gặp khi đặt cọc tại Greenoly
Khi khách hàng mua hàng hóa số lượng lớn hoặc có nhu cầu mua hàng hóa là hàng đặc biệt đặc chủng thì cần tiến hành đặt cọc cho đơn hàng này.
Quý Khách cần đặt cọc 20% tổng giá trị đơn hàng.
Theo qui định, Greenoly tiếp nhận thông tin và xử lý đơn hàng, quý khách sẽ nhận được hàng trong vòng 3-5 ngày hoặc Greenoly sẽ thông báo thời gian cụ thể cho khách hàng trước khi nhận cọc
Khi có nhu cầu hủy cọc, khách hàng cần thông báo với Greenoly để được hỗ trợ.
Ngoài ra, sau 15 ngày kể từ ngày đặt cọc đầu tiên khách hàng không nhận hàng thì được xem như là hủy cọc và Greenoly không hỗ trợ hoàn tiền trong trường hợp này.
Thời gian | Trường hợp | Chi phí đặt cọc |
---|---|---|
24h | - Khách hàng huỷ cọc | - Hoàn 100% giá trị đặt cọc (Hủy cọc không mất phí) |
Sau 24h | - Khách hàng huỷ cọc | - Không hoàn tiền (Hủy cọc mất phí) |
Từ 2 - 15 ngày | - Greenoly không đủ hàng để giao cho khách hàng | - Hoàn 100% giá trị đặt cọc (Hủy cọc không mất phí) |
Từ 2 - 15 ngày | - Greenoly đủ hàng để giao cho khách hàng nhưng khách hàng hủy cọc | - Không hoàn tiền (Hủy cọc mất phí) |
Sau 15 ngày | - Khách hàng không đến lấy sản phẩm, hệ thống tự động hủy đơn cọc | - Không hoàn tiền (Hủy cọc mất phí) |
Khách hàng có ý định thay đổi sản phẩm khác với sản phẩm được đặt cọc ban đầu. khách hàng cần thông báo với Greenoly để được hỗ trợ.
Trong trường hợp sản phẩm thay đổi:
Có giá trị thấp hơn giá trị đặt cọc, khách hàng được hoàn lại phần tiền chênh lệch.
Có giá trị cao hơn giá trị đặt cọc, khách hàng cần trả thêm phần tiền chênh lệch.
Đối với khách hàng đã chuyển khoản, thời gian hoàn tiền: Greenoly sẽ hoàn lại vào tài khoản đầu tiên từ 2-3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu (không kể thứ 7, CN, ngày lễ)
Để được hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với phòng Chăm Sóc Khách Hàng 0902 801 311