Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Chính Sách Đặt Cọc Tại Greenoly

Quy trình đặt cọc mua hàng tại Greenoly

Bước 1: Khách hàng có nhu cầu mua hàng

Bước 2: Liên hệ holtline Greenoly

Bước 3: Đặt cọc

Bước 4: Đợi nhận hàng trong 15 ngày

Những câu hỏi thường gặp khi đặt cọc tại Greenoly

1. Khi nào tôi cần đặt cọc?

Khi khách hàng mua hàng hóa số lượng lớn hoặc có nhu cầu mua hàng hóa là hàng đặc biệt đặc chủng thì cần tiến hành đặt cọc cho đơn hàng này.

2. Tôi cần đặt cọc bao nhiêu?

Quý Khách cần đặt cọc 20% tổng giá trị đơn hàng.

3. Thời gian nhận hàng sau khi đặt cọc như thế nào?

Theo qui định, Greenoly tiếp nhận thông tin và xử lý đơn hàng, quý khách sẽ nhận được hàng trong vòng 3-5 ngày hoặc Greenoly sẽ thông báo thời gian cụ thể cho khách hàng trước khi nhận cọc

4. Khi không còn nhu cầu mua hàng nữa, tôi hủy cọc được không?

Khi có nhu cầu hủy cọc, khách hàng cần thông báo với Greenoly để được hỗ trợ.

Ngoài ra, sau 15 ngày kể từ ngày đặt cọc đầu tiên khách hàng không nhận hàng thì được xem như là hủy cọc và Greenoly không hỗ trợ hoàn tiền trong trường hợp này.

5. Khi hủy cọc tôi có nhận được 100% giá trị đã đặt cọc không?

Thời gian

Trường hợp

Chi phí đặt cọc

 24h

 - Khách hàng huỷ cọc

 - Hoàn 100% giá trị đặt cọc (Hủy cọc không mất phí)

 Sau 24h

 - Khách hàng huỷ cọc

 - Không hoàn tiền (Hủy cọc mất phí)

 Từ 2 - 15 ngày

 - Greenoly không đủ hàng để giao cho khách hàng

 - Hoàn 100% giá trị đặt cọc (Hủy cọc không mất phí)

 Từ 2 - 15 ngày

 - Greenoly đủ hàng để giao cho khách hàng nhưng khách hàng hủy cọc

 - Không hoàn tiền (Hủy cọc mất phí)

 Sau 15 ngày

 - Khách hàng không đến lấy sản phẩm, hệ thống tự động hủy đơn cọc

 - Không hoàn tiền (Hủy cọc mất phí)

6. Tôi muốn thay đổi sản phẩm khác với sản phẩm đã đặt cọc được không?

Khách hàng có ý định thay đổi sản phẩm khác với sản phẩm được đặt cọc ban đầu. khách hàng cần thông báo với Greenoly để được hỗ trợ.

Trong trường hợp sản phẩm thay đổi:

Có giá trị thấp hơn giá trị đặt cọc, khách hàng được hoàn lại phần tiền chênh lệch.

Có giá trị cao hơn giá trị đặt cọc, khách hàng cần trả thêm phần tiền chênh lệch.

7. Khi hủy cọc tiền được hoàn lại cho tôi như thế nào?

Đối với khách hàng đã chuyển khoản, thời gian hoàn tiền: Greenoly sẽ hoàn lại vào tài khoản đầu tiên từ 2-3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu (không kể thứ 7, CN, ngày lễ)

Để được hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với phòng Chăm Sóc Khách Hàng 0902 801 311

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading