Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Review 3 Loại Viên Uống Chống Nắng HOT Hiện Nay

Các vấn đề liên quan đến Sức Khỏe và Sắc Đẹp luôn được các chị em phái nữ quan tâm, và một trong những vấn đề khiến chị em lo lắng nhất có lẽ là làn da. Đa số các chị em phụ nữ thường đều cảm thấy lo sợ làn da mình sẽ bị ảnh hưởng nặng nề dưới tác động của ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại khác. Hiện nay trên thị trường đã cho ra các sản phẩm viên uống chống nắng giúp bảo vệ làn da chúng ta được khoẻ mạnh. 

Hãy cùng Greenoly đánh giá các sản phẩm viên uống chống nắng phổ biến được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, đồng thời cung cấp cho các bạn thêm thông tin cũng như tham khảo về các sản phẩm dưới đây và đưa ra lựa chọn phù hợp với mình nhé!  

1. Codeage Viên Uống Chống Nắng Polyphenols 120 viên: 

Polyphenols Broad Spectrum Codeage xuất xứ tại Mỹ, là sản phẩm chống nắng tổng hợp, bao gồm các thành phần tự nhiên để bảo vệ da khỏi các tác hại của tia UV.

Sản phẩm này giúp trung hòa các gốc tự do, ngăn chặn tự do làm đứt gãy collagen và hình thành hắc sắc tố melanin, bảo vệ tế bào da luôn được khỏe mạnh, giảm khả năng bị K da. Nhờ đặc tính chống oxy hóa cao, viên uống chống nắng còn đặc biệt quan trọng với những bạn sống ở những thành phố có độ ô nhiễm môi trường, nhiều bụi mịn vì đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu làm gia tăng gốc tự do. 

Sản phẩm này bao gồm các thành phần chính như: Mỗi viên Codeage chứa 250mg chiết xuất polyphenols hoàn toàn tự nhiên từ trà xanh, trái cây và rau quả giàu chất chống oxy hóa nhất thế giới tham gia vào quá trình bảo vệ và chống lại bức xạ tia cực tím hoặc sự xâm nhập của mầm bệnh.

Công dụng: Codeage chứa các thành phần tự nhiên giúp phục hồi và bảo vệ da khỏi các gốc tự do do tia UV, các loại ánh sáng xanh, ô nhiễm môi trường gây ra, giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và đốm nâu trên da, ngăn chặn lão hoá sớm.

Đối tượng sử dụng: Codage dành cho những người cần bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB và UVA. Không dùng cho người bị bệnh về tim mạch, huyết áp hay phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú. 

Cách sử dụng: Uống 2 viên Codeage mỗi ngày với nước theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc nhà sản xuất. 

Nhược điểm của sản phẩm này có lẽ là thành phần không đa dạng như các sản phẩm khác, Codeage chỉ chứa một thành phần duy nhất là polyphenols. 

Viên chống nắng Codeage cản phá nắng nóng, bảo vệ da, ngừa lão hóa,

Codeage Viên Uống Chống Nắng Polyphenols 120 Viên

Giá tham khảo: khoảng 1.00.000 đồng/hộp 120 viên 

2. Viên Uống Chống Nắng Fine Japan UV 30 Viên 

Viên Uống Chống Nắng Fine Japan UV 30 Viên là những viên nang mềm được sản xuất Nhật Bản, một quốc gia nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao. Sản phẩm giúp ngăn chặn sự tấn công của tia UV. 

Sản phẩm có thành phần chính là quả dứa, chứa nhiều Ceramide - một loại chất quan trọng để bảo vệ da, collagen, bên cạnh đó là vitamin C, B2, E và các chiết xuất tự nhiên khác làm ngăn chặn sự tấn công của gốc tự do từ UV. 

Công dụng: Tương tự như Codeage, Viên Uống Chống Nắng Fine Japan UV 30 Viên dạng sinh học giúp bảo vệ da cũng như đồng bộ trên toàn bộ cơ thể khỏi các gốc tự do do tia UV, các loại ánh sáng xanh, ô nhiễm môi trường gây ra, giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và đốm nâu trên da, tăng cường sức sống cho da, không gây kích ứng. 

Đối tượng sử dụng: Codage dành cho những người cần bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB và UVA. Không dùng cho người bị dị ứng với bất kì thành phần nào của sản phẩm, phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú cần tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi dùng. 

Cách sử dụng: Uống 1 viên Fine Japan UV mỗi ngày với nước theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc nhà sản xuất. Lưu ý sau khi mở gói, sử dụng càng sớm càng tốt. Nhớ đóng kỹ sau khi sử dụng. 

Nhược điểm của sản phẩm này là sản phẩm dạng gói và thuốc dạng viên nang nên cần bảo quản kỹ. Trong sản phẩm cũng có chứa collagen, một loại protein được sản xuất từ động vật, sẽ không phù hợp với người ăn chay hoặc người có dị ứng với động vật. 

Review viên uống chống nắng UV Fine Japan có tốt không?

Viên Uống Chống Nắng Fine Japan UV 30 Viên

Giá tham khảo: Khoảng 225.000 đồng/ gói 30 viên

3. Viên Uống Chống Nắng Mivolis Carotin Das Gesunde Plus Đức 60 viên 

Viên Uống Chống Nắng Mivolis Carotin Das Gesunde Plus Đức 60 viên là sản phẩm xuất xứ từ Đức, được xem là một phương pháp hữu hiệu giúp khắc phục những nhược điểm của kem chống nắng như gây kích ứng da mặt, khiến da mặt bị bí tắc lỗ chất lông, gây mụn. Sản phẩm này không chỉ giúp chống lại tia UV bảo vệ làn da toàn diện mà còn bổ sung các hoạt chất nuôi dưỡng da trắng hồng rạng rỡ từ bên trong. 

Thành phần chính trong sản phẩm này chủ yếu là Vitamin C, Vitamin B2, Vitamin A, E, Biotin và các chiết xuất tự nhiên khác.

Công dụng: Giúp duy trì làn da bình thường, bảo vệ các tế bào tránh khỏi tình trạng bị oxy hoá. 

Đối tượng sử dụng: Bất kì ai cũng có thể sử dụng, phù hợp với cả làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng với các loại kem chống nắng thông thường và được sử dụng chống nắng toàn thân, từ sâu bên trong. 

Cách sử dụng: Uống 1 viên mỗi ngày vào buổi sáng (trước khi ra ngoài) hoặc tối sau khi ăn. Để đạt hiệu quả tối đa, bạn cũng có thể dùng đều đặn 2 viên vào mỗi buổi sáng và trưa trước khi ra ngoài, kết hợp với việc thoa kem chống nắng với chỉ số SPF > 30. 

Nhược điểm của sản phẩm này là sản phẩm chứa một lượng vitamin A khá lớn, một loại carotenoid có thể gây ra hiện tượng vàng da nếu sử dụng quá liều. Vì vậy, cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. 

Viên uống chống nắng nội sinh của Đức Das Gesunde Plus Carotin

Viên Uống Chống Nắng Mivolis Carotin Das Gesunde Plus Đức 60 viên

Giá tham khảo: Khoảng 150.000 đồng/ hộp 60 viên

Các sản phẩm trên đều được các chị em ưa chuộng và tin dùng với giá thành hợp lý, vì trong chúng có các thành phần tự nhiên các dưỡng chất đặc biệt tốt cho da, có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác hại của tia UV và giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và đốm nâu trên da. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm sẽ có một vài thành phần và cách sử dụng khác nhau, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ để chọn ra sản phẩm phù hợp với mình. Ngoài ra, để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng kết hợp cùng với các bước chăm sóc da thường xuyên, bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại khác. Greenoly mong thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm uống trắng da tốt nhất phù hợp với làn da của mình. Chúc bạn luôn có làn da khoẻ đẹp nhé!

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading