Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Top 5 Các Sản Phẩm Viên Uống Trắng Da Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Các vấn đề liên quan đến Sức Khỏe và Sắc Đẹp luôn được các chị em phái nữ quan tâm, và một trong những vấn đề khiến chị em lo lắng nhất có lẽ là làn da. Đa số các chị em phụ nữ thường đều cảm thấy tự ti về làn da thâm sạm, đầy tàn nhang của mình và mong muốn có một làn da trắng sáng hơn. 

Bài viết sau đây Greenoly sẽ tổng hợp và đánh giá top 5 sản phẩm viên uống trắng da được nhiều chuyên gia và khách hàng tin tưởng và đánh giá cao hiện nay, giúp bạn có thêm thông tin cũng như tham khảo về các sản phẩm nổi bật và đưa ra lựa chọn phù hợp với mình. 

Trước hết, hãy cùng xem qua công dụng của các thành phần chính là các dưỡng chất, vitamin có tác dụng trắng da nhằm hiểu rõ hơn về các dưỡng chất cần thiết cho quá trình cải thiện làn da của mình nhé: 

  • Vitamin C: giúp tăng cường sản xuất collagen, giúp da săn chắc và tươi trẻ hơn, giúp làm giảm sự sản xuất melanin, làm giảm nám và tàn nhang.
  • Vitamin E: chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường và ánh nắng mặt trời.
  • Vitamin B2: giúp cải thiện độ sáng da.
  • Vitamin B6: giúp làm giảm sự sản xuất melanin, giúp da trắng sáng hơn.
  • Collagen: cung cấp độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc và mịn màng.
  • Ceramide: giữ ẩm cho da, giúp da mềm mại và tươi trẻ.
  • Coenzyme Q10: giúp tăng cường sản xuất collagen, giảm sự hình thành nếp nhăn.
  • Hyaluronic Acid: giữ ẩm cho da, giúp da mềm mại và tươi trẻ. 
  • Glutathione: giúp làm giảm sự sản xuất melanin, giúp da trắng sáng hơn, giúp chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường.
  • L-Cysteine: có tác dụng chống oxy hóa và giúp da trắng sáng.
  • L-Methionine: giúp ngăn ngừa sự sản xuất melanin, giúp da trắng sáng hơn.
  • Tranexamic Acid: giảm sự sản xuất melanin, giúp làm giảm nám và tàn nhang.

 


1. Transino Viên Uống White C Clear Hỗ Trợ Trắng Da, Cải Thiện Nám 120 Viên

Transino White C Clear là sản phẩm góp phần làm nên tên tuổi của Transino, một trong những nhãn hiệu nổi tiếng của hãng Daiichi Sankyo - Nhật Bản chuyên cung cấp các sản phẩm làm trắng da, hỗ trợ và chăm sóc thâm nám. 

Phân biệt viên uống Transino xanh 180 viên và Transino trắng 240 viên -  Jagodo

Transino Viên Uống White C Clear Hỗ Trợ Trắng Da, Cải Thiện Nám 120 Viên

Sản phẩm này bao gồm các thành phần chính như: Vitamin C với vai trò điều khiển sự sản xuất melanin, Vitamin E duy trì độ ẩm, Vitamin B6, L-Cysteine, L-Methionine, Collagen, Ceramide, Coenzyme Q10, Tranexamic Acid,...

Công dụng: Sản phẩm giúp cải thiện sắc tố da, giảm nám, tàn nhang. Đồng thời, hỗ trợ tái tạo tế bào da mới, giúp da trắng sáng, mịn màng và đều màu hơn. 

Cách sử dụng: Uống 4 viên mỗi ngày, vào buổi sáng hoặc tối sau khi ăn. Không dùng cho trẻ dưới 15 tuổi, phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.

Giá tham khảo: khoảng 600.000 đồng/hộp 120 viên 

Kết luận: Transino Viên Uống White C Clear là sản phẩm hỗ trợ trắng da tốt, với thành phần chứa nhiều dưỡng chất quan trọng cho da. Tuy nhiên cần lưu ý về cách sử dụng để đạt hiệu quả tốt hơn, và không dùng cho trẻ dưới 15 tuổi, phụ nữ mang thai hoặc cho con bú. 

2. DHC Viên Uống Sáng Da Adlay Coix Extract 30 Ngày

DHC là một thương hiệu có đến từ Nhật Bản và được săn đón tại Việt Nam. Sản phẩm DHC Viên Uống Sáng Da Adlay Coix Extract 30 Ngày là một trong những sản phẩm được chị em phái nữ tin dùng, giúp da trắng hồng rạng rỡ một cách tự nhiên. 

DHC Viên Uống Sáng Da Adlay Coix Extract 30 Ngày

DHC Viên Uống Sáng Da Adlay Coix Extract 30 Ngày

Trong thành phần của sản phẩm này sẽ có: Vitamin E, Chiết xuất từ lúa mạch, Vitamin B2, Vitamin C, Collagen,.. dưỡng cho da trắng hồng từ bên trong. 

Công dụng: Viên uống DHC giúp cải thiện độ sáng và làm đều màu da, cung cấp độ ẩm và đàn hồi cho da. 

Cách sử dụng: Uống 2 viên mỗi ngày vào mỗi buổi sáng hoặc tối sau khi ăn. 

Giá tham khảo: Khoảng 200.000 đồng/ gói 30 viên

Kết luận: DHC Viên Uống Sáng Da Adlay Coix Extract 30 ngày là sản phẩm hỗ trợ trắng da tốt, với thành phần chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho da. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ có tác dụng cải thiện độ sáng và đều màu da và không giúp giảm nám hay tàn nhang. Vì thế, nếu bạn muốn vừa trắng da và vừa cải thiện nám, tàn nhang thì nên cân nhắc qua các sản phẩm khác. 

3. DHC Viên Uống Hỗ Trợ Bổ Sung Vitamin C 30 Ngày

DHC Viên Uống Hỗ Trợ Bổ Sung Vitamin C  là sản phẩm đến từ Nhật Bản, phù hợp cho mọi lứa tuổi, cả nam và nữ giới đều có thể sử dụng. Với hàm lượng vitamin C gấp 33 lần trái chanh, giúp hỗ trợ cải thiện và làm đẹp da hiệu quả. 

DHC Viên Uống Hỗ Trợ Bổ Sung Vitamin C 30 Ngày - Hạn Sử Dụng 30/06/2025

DHC Viên Uống Hỗ Trợ Bổ Sung Vitamin C 30 Ngày

Thành phần chính trong sản phẩm này chủ yếu là Vitamin C, Vitamin B2 cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ tốt cho sức khỏe. 

Công dụng: Giúp bổ sung Vitamin C cho cơ thể, cải thiện độ sáng màu và đều màu da, tăng cường miễn dịch. 

Cách sử dụng: Uống 1 viên mỗi ngày vào buổi sáng hoặc tối sau khi ăn. 

Giá tham khảo: Khoảng 100.000 đồng/ gói 30 viên

Kết luận: DHC Viên Uống Hỗ Trợ Bổ Sung Vitamin C là sản phẩm giúp bổ sung Vitamin C cho cơ thể tốt và phù hợp với mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, nó không phải là sản phẩm trắng da và không giúp làm giảm nám hay tàn nhang, cần kết hợp sử dụng thêm kem chống nắng đầy đủ. 

4. Ivory Caps Viên Uống Trắng Da, Giảm Nám, Tàn Nhang Glutathione 60 Viên

Ivory Caps Viên Uống Trắng Da, Giảm Nám, Tàn Nhang Glutathione 60 Viên được nhập khẩu từ Mỹ, được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, hỗ trợ bổ sung Glutathione, nuôi dưỡng làn da trắng mịn tự nhiên. Sản phẩm này thích hợp sử dụng cho 18 tuổi trở lên. 

Hình ảnh bài viết

Ivory Caps Viên Uống Trắng Da, Giảm Nám, Tàn Nhang Glutathione 60 Viên

Với thành phần chính bao gồm: Glutathione, Vitamin C, Chiết  trà xanh, Alpha Liopic Acid… giúp chống oxy hóa tự nhiên, hỗ trợ da khỏe mạnh và ngăn ngừa lão hoá da.

Công dụng: Giúp trắng da, giảm nám, tàn nhang. Hỗ trợ giảm các vết thâm, tăng cường sức khỏe của da. 

Cách sử dụng: Uống 2 viên mỗi ngày vào buổi sáng hoặc tối sau khi ăn.

Giá tham khảo: Khoảng 650.000 đồng/ hộp 60 viên 

Kết luận: Ivory Caps Viên Uống Trắng Da, Giảm Nám, Tàn Nhang Glutathione 60 Viên là sản phẩm hỗ trợ trắng da tốt, với thành phần chứa nhiều dưỡng chất quan trọng cho da. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ nên dùng cho người trên 18 tuổi và không nên dùng trong thai kỳ hoặc cho con bú. 

5. Codeage Viên Uống Glutathione Liposomal Glutathione 60 viên

Codeage Viên Uống Glutathione Liposomal Glutathione 60 viên là viên uống hỗ trợ dưỡng trắng da có xuất xứ từ Mỹ. Với glutathione 500mg giúp làm trắng da, làm mờ nám, tàn nhang hiệu quả, Codeage Viên Uống Glutathione Liposomal Glutathione còn được áp dụng công nghệ màng bọc Liposome giúp tăng khả năng hấp thụ, giảm sự kích ứng khi sử dụng. 

VIÊN UỐNG CODEAGE ANTIOXIDANT LIPOSOMAL GLUTATHIONE 60 VIÊN – Nika Cosmetics

Codeage Viên Uống Glutathione Liposomal Glutathione 60 viên

Với thành phần chính bao gồm: Glutathione, Vitamin C, Vitamin E, Selenium, Milk Thistle,.. giúp tăng cường bảo vệ da chống lại sự oxy hoá và lão hoá, giúp da mềm ẩm và đàn hồi hơn. 

Công dụng: Giúp trắng da, chống oxy hoá, tăng cường hệ miễn dịch, giảm các vết thâm, nám và tàn nhang, ngăn ngừa các tác nhân gây ảnh hưởng đến làn da của bạn. 

Cách sử dụng: Uống 1-2 viên mỗi ngày vào buổi sáng hoặc tối sau khi ăn. 

Giá tham khảo: Khoảng 1.500.000 đồng/ hộp 60 viên

Kết luận: Codeage Viên Uống Glutathione Liposomal Glutathione 60 viên là sản phẩm hỗ trợ trắng da tốt, với thành phần chứa nhiều dưỡng chất quan trọng cho da. Sản phẩm cũng giúp tăng cường miễn dịch và chống oxy hoá. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ nên dùng cho người trên 18 tuổi và không nên dùng trong thai kỳ hoặc cho con bú. 

 

Các sản phẩm trên đều được các chị em ưa chuộng và tin dùng, vì trong chúng có các thành phần chứa các dưỡng chất đặc biệt tốt cho da, có tác dụng cải thiện độ sáng và làm đều màu da. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm sẽ có một vài thành phần và cách sử dụng khác nhau, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ để chọn ra sản phẩm phù hợp với mình. Ngoài ra, để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng kết hợp cùng với các bước chăm sóc da thường xuyên, bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại khác. Greenoly mong thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm uống trắng da tốt nhất phù hợp với làn da của mình. Chúc bạn luôn có làn da sáng đẹp nhé! 

 

 

 

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading