Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Vì Sao Nên Bổ Sung Hải Sản Vào Chế Độ Ăn?

Hải sản chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu như protein và vitamin D. Việc kết hợp hải sản vào chế độ ăn uống có thể mang lại nhiều lợi ích sức khỏe do thành phần dinh dưỡng.

Những lý do mà bạn phải bổ sung hải sản vào chế độ ăn

Giàu axit béo omega-3

Hải sản, đặc biệt là các loại cá béo như cá hồi, cá thu và cá mòi, là nguồn cung cấp axit béo omega-3 tuyệt vời. Những chất béo này rất có lợi cho sức khỏe tim mạch, bao gồm giảm viêm, cải thiện mức cholesterol và hỗ trợ sức khỏe não bộ.

Protein chất lượng cao

Hải sản là nguồn cung cấp protein dồi dào, cần thiết cho sự phát triển, phục hồi cơ bắp và chức năng tổng thể của cơ thể. Cá và động vật có vỏ cung cấp protein hoàn chỉnh chứa tất cả các axit amin thiết yếu cần thiết cho sức khỏe tối ưu.

Sức khỏe tim mạch

Axit béo omega-3 trong cá có thể giúp hạ huyết áp, giảm chất béo trung tính và ngăn ngừa hình thành cục máu đông, tăng cường sức khỏe tim mạch.

Sức khỏe và sự phát triển của não

Axit béo omega-3, đặc biệt là DHA, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và duy trì trí não. Đặc biệt là phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ rất có lợi cho chức năng nhận thức.

Vitamin và các khoáng chất

Hải sản là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất thiết yếu tự nhiên, bao gồm vitamin D, vitamin B12, iốt, selen và kẽm. Những chất dinh dưỡng này đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của xương, chức năng miễn dịch và sức khỏe tổng thể.

Quản lý cân nặng

Hải sản là nguồn protein giàu dinh dưỡng và ít calo. Việc đưa cá vào chế độ ăn uống của bạn có thể có lợi cho việc kiểm soát cân nặng và cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết.

 
0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading