Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Vitamin Tổng Hợp - Thực Phẩm Chức Năng Được Ưa Chuộng Nhất 2024 (Top 20)

  • Nguyễn Thị Ngọc Trâm
  • Chia Sẻ
  • 01/01/2024

I. VITAMIN TỔNG HỢP

Theo một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, cơ thể cần ít nhất từ 13 loại vitamin và 16 khoáng chất để duy trì sức lực và làn da ở trạng thái tốt nhất. Thế nhưng chế độ ăn hàng ngày rất khó để có thể cung cấp đủ các dưỡng chất trên. Đó cũng chính là lý do vì sao bạn cần sử dụng viên uống vitamin tổng hợp ngay hôm nay.

Tuỳ vào công dụng và nhà sản xuất mà sản phẩm có thể chứa các loại vitamin và khoáng chất khác nhau. Dẫu vậy, trong hầu hết các viên uống vitamin bổ sung đều có ít nhất 13 loại vitamin và 16 khoáng chất. Đây đều là các dưỡng chất cần thiết để tuần hoàn, sinh sản và duy trì các hoạt động của cơ thể hàng ngày. 

1. Nature’s Way Vitamin Tổng Hợp Complete Daily Multivitamin 200 Viên

Đây là vitamin tổng hợp được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên chứa 23 loại vitamin và khoáng chất giúp hỗ trợ tốt cho cơ thể. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Nature’s Way, thương hiệu chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của Úc, được đóng hộp 200 viên.

Công dụng nổi bật: 

  • Tăng sức đề kháng
  • Hỗ trợ chắc khỏe xương, răng và cơ bắp
  • Làm đẹp da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tươi trẻ từ sâu bên trong.

Thành phần: 23 vitamin và khoáng chất thiết yếu như vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin E, Canxi, Sắt, Biotin,...

Vitamin tổng hợp Nature's Way Complete Daily Multivitamin 200 viên có gì  đặc biệt?

Nature’s Way Vitamin Tổng Hợp Complete Daily Multivitamin 200 Viên

Đối tượng sử dụng: 

  • Trẻ em trong giai đoạn phát triển, nhu cầu dinh dưỡng tăng cao (từ 6 tuổi trở lên)
  • Người trưởng thành có cường độ làm việc cao, thường xuyên mệt mỏi, đau nhức

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Trẻ em từ 6 đến 12 tuổi: 1 viên/ngày
  • Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: 2 viên/ngày

2. One A Day Men's Multivitamin 50+

One A Day Men's Multivitamin 50+ được tin dùng bởi đã trải qua hơn 100 cuộc kiểm tra chất lượng trước khi tung ra thị trường. Sản phẩm được cánh mày râu trên toàn thế giới tin dùng để cải thiện sức khỏe, giữ vững phong độ trong cuộc sống hàng ngày. Sản phẩm được tổng hợp từ 20 loại vitamin, tiêu biểu như: Vitamin A, vitamin B, vitamin D3...và 10 loại khoáng chất: Canxi, magie, sắt...

Công dụng chính: hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hồi phục sức khỏe sau bệnh, chuyển hóa năng lượng, tăng cường sức khỏe sinh lý...

Sản phẩm được khuyên dùng dành cho nam giới trên 50 tuổi để đạt được chất lượng tốt nhất.

Viên Uống Vitamin Tổng Hợp Nam Trên 50 Tuổi One A Day Men’s Multivitamin 50+ Mỹ 300 Viên - Hạn Sử Dụng 31/08/2024

Viên Uống Vitamin Tổng Hợp Nam Trên 50 Tuổi One A Day Men’s Multivitamin 50+ Mỹ 300 Viên

3. One A Day Viên Uống Bổ Sung Vitamin Tổng Hợp Cho Nữ Women's Formula

Vitamin tổng hợp One A Day Women's là sản phẩm của thương hiệu Bayer Healthcare -Mỹ. Sản phẩm cung cấp hơn 20 vi khoáng cho phụ nữ dưới 50 tuổi, giúp tăng cường năng lượng, tăng đề kháng, hỗ trợ sức khỏe toàn diện, giảm nguy cơ mắc bệnh. 

One A Day Viên Uống Bổ Sung Vitamin Tổng Hợp Cho Nữ Women's Formula Của Mỹ Chính Hãng 300 Viên

One A Day Viên Uống Bổ Sung Vitamin Tổng Hợp Cho Nữ Women's Formula Của Mỹ Chính Hãng 300 Viên

Công dụng chính: 

Bổ sung canxi và khoáng chất, hỗ trợ tốt đối với các vấn đề về xương khớp; tăng cường hệ miễn dịch; làm đẹp da, giúp da mịn màng, căng tràn sức sống; giảm căng thẳng , đau đầu, mệt mỏi, tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung.

Hãng cũng cho ra mắt One A Day Viên Uống Bổ Sung Vitamin Tổng Hợp Cho Nữ For Women 50+ dành cho phụ nữ trên 50 tuổi, vào giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh.

One A Day Viên Uống Bổ Sung Vitamin Tổng Hợp Cho Nữ For Women 50+ Của Mỹ Chính Hãng 300 Viên - Hạn Sử Dụng 30/11/2024

One A Day Viên Uống Bổ Sung Vitamin Tổng Hợp Cho Nữ For Women 50+ Của Mỹ Chính Hãng 300 Viên

4. Blackmores Vitamin Tổng Hợp Cho Nam Multivitamins For Men

Vitamin tổng hợp cho nam Blackmores Multivitamin For Men là công thức hoàn chỉnh để giúp nam giới khỏe mạnh, tràn đầy sinh lực, hỗ trợ sinh lý và phòng ngừa bệnh tật. Ngoài phức hợp vitamin, viên uống này bổ sung chiết xuất cây kế sữa, ginkgo và 1 số thảo dược bảo vệ sức khỏe toàn diện, không tác dụng phụ hay chất độc hại.

Blackmores Vitamin Tổng Hợp Cho Nam Multivitamins For Men 60 Viên

Blackmores Vitamin Tổng Hợp Cho Nam Multivitamins For Men 60 Viên

Công dụng chính: 

  • Giúp sản xuất năng lượng tế bào.
  • Cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe nam giới.
  • Bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do.

5. Blackmores Multivitamin for Women 

Sản phẩm bổ sung các chất dinh dưỡng, khoáng chất thiết yếu cho sức khỏe và phát triển của cơ thể phụ nữ. Sản phẩm có tác dụng giúp phục hồi năng lượng, cân bằng tâm trạng và giảm stress. Không những thế viên uống này còn hỗ trợ thanh lọc cơ thể, giải độc gan nhờ vào thành phần Milk Thistle và hỗ trợ chuyển hóa, tăng cường chức năng tuyến giáp…

Công dụng chính: Cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết ở liều cao cho phụ nữ để nâng cao thể lực và tinh thần, giúp phục hồi sức khỏe.

Blackmores Vitamin Tổng Hợp Cho Phụ Nữ Multivitamins For Women 60 Viên

Blackmores Vitamin Tổng Hợp Cho Phụ Nữ Multivitamins For Women 60 Viên

II. THỰC PHẨM CHỨC NĂNG

Hiện nay, nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng nhằm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cơ thể tăng cao. Các dòng TPCN cũng vô cùng đa dạng và phong phú, từ những thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất đến những sản phẩm được thiết kế chuyên biệt để nâng cao chức năng của từng cơ quan, bộ phận cụ thể như sản phẩm hỗ trợ tim mạch, hỗ trợ trí não,…Sau đây là các dòng thực phẩm chức năng chất lượng cao và được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường.

1. Hỗ trợ cơ, xương, khớp:

Viên Uống Hỗ Trợ Xương Khớp Kirkland Glucosamine HCL MSM có chứa 1500mg Glucosamine và 1500mg hoạt chất MSM là những thành phần tốt cho của xương, khớp. Sản phẩm Kirkland Glucosamine phù hợp hỗ trợ bổ xương khớp cho người trên 18 tuổi, người vận động nhiều, người bị gặp vấn đề xương khớp.

Viên Uống Hỗ Trợ Xương Khớp Kirkland Glucosamine HCL MSM 1500mg Mỹ 375 Viên Nắp Đỏ

Viên Uống Hỗ Trợ Xương Khớp Kirkland Glucosamine HCL MSM 1500mg Mỹ 375 Viên Nắp Đỏ

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Kirkland Signature, thương hiệu thực phẩm chức năng thiên nhiên của Costco là nhà bán lẻ lớn nước Mỹ với hơn 400 kho hàng trên khắp đất nước và hơn 170 cửa hàng. 

Trong mỗi liều dùng Glucosamine HCL 1500mg Kirkland with MSM 1500mg bổ sung Glucosamine 1500mg kèm theo hoạt chất MSM 1500mg, đây đều là những thành phần quan trọng để cải thiện nhanh các vấn đề xương khớp; giảm mức độ, tần suất của dấu hiệu đau mỏi người.

Kirkland Viên Uống Bổ Sung Tổng Hợp Canxi, Magie & Kẽm là sự kết hợp hoàn chỉnh các khoáng chất cần thiết như vitamin D, Canxi, Magnesium và kẽm. Các thành phần này sẽ mang lại tác dụng bổ trợ lẫn nhau nhau giúp nhiều tác dụng cho xương, giúp hỗ trợ xương khớp chắc khỏe, giúp đi lại, di chuyển và vận động được linh hoạt hơn.

Kirkland Viên Uống Bổ Sung Tổng Hợp Canxi, Magie & Kẽm Signature Calcium Citrate Magnesium And Zinc 500 Viên

Kirkland Viên Uống Bổ Sung Tổng Hợp Canxi, Magie & Kẽm Signature Calcium Citrate Magnesium And Zinc 500 Viên

Công dụng chính: duy trì cho khung xương, răng chắc khỏe; giảm nguy cơ loãng xương ở người trung và cao tuổi; duy trì hoạt động của cơ bắp, giảm chuột rút.

Thích hợp cho phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh, người vận động nhiều, người già có nguy cơ loãng xương.

2. Bổ sung Omega 3 cho mắt, tim mạch:

Healthy Care Viên Dầu Cá Bổ Sung Omega 3 Fish Oil 1000mg được chiết xuất hoàn toàn từ cá nước lạnh là nguồn cung cấp Omega 3 tuyệt vời cho cơ thể. Sản phẩm được Healthy Care sản xuất theo quy trình khép kín, hiện đại, giúp loại bỏ toàn bộ độc tố và kim loại nặng đồng thời giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của dầu cá. 

Healthy Care Viên Dầu Cá Bổ Sung Omega 3 Fish Oil 1000mg 400 viên

Healthy Care Viên Dầu Cá Bổ Sung Omega 3 Fish Oil 1000mg 400 viên

Công dụng chính: hỗ trợ hệ tim mạch và thần kinh khỏe mạnh, duy trì mức cholesterol bình thường, hỗ trợ sức khỏe mắt và não bộ, giảm các triệu chứng viêm khớp, sưng khớp, viêm da và bệnh vẩy nến.

Đối tượng sử dụng: trẻ nhỏ cần bổ sung DHA và EPA, mẹ bầu hoặc cho con bú, người bị yếu thị lực.

Viên Uống Dầu Cá Bổ Sung Omega 3 Nature Made Fish Oil 1200mg Mỹ được điều chế từ nguồn cá sạch, đã được kiểm tra nghiêm ngặt. Quy trình khép kín hiện đại của Nature Made giúp da nguồn dàu cá đảm bảo tinh khiết, loại bỏ hết tạp chất, kim loại, thủy ngân gây hại.

Viên Uống Dầu Cá Bổ Sung Omega 3 Nature Made Fish Oil 1200mg Mỹ 300 Viên

Viên Uống Dầu Cá Bổ Sung Omega 3 Nature Made Fish Oil 1200mg Mỹ 300 Viên

Công dụng chính: bổ sung Omega 3 cho mắt, trí não; giúp ăn ngon, ngủ tốt; hỗ trợ cải thiện các vấn đề về tim mạch, huyết áp.

Dùng cho người gặp phải những triệu chứng về tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao; người hay căng thẳng, nhiều lo lắng, mất ngủ, ăn uống không điều độ.

3. Tăng cường sinh lý nam và nữ:

Goodhealth Tinh Chất Hàu Tăng Cường Sinh Lý Nam Oyster Plus là sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất hàu tự nhiên, được xử lý để loại bỏ kim loại nặng đồng thời giữ nguyên vẹn những dưỡng chất quý giá có trong tinh hàu biển mang đến nhiều hiệu quả hỗ trợ tích cực cho sức khỏe nam giới. 

Hình ảnh bài viết

Goodhealth Tinh Chất Hàu Tăng Cường Sinh Lý Nam Oyster Plus 60 Viên

Công dụng chính: bổ sung Testosterone, hỗ trợ giúp tăng ham muốn; cải thiện tuyến tuyền liệt và các vấn đề về rối loạn cương dương; tăng cường hệ miễn dịch, sức bền cho cơ thể

Sản phẩm phù hợp với nam giới trên 18 tuổi muốn tăng cường sức khỏe, củng cố sinh lực phái mạnh, có ý định sinh con.

Go Healthy Viên Uống Tinh Chất Hàu Oyster PLus Zinc 1- A-Day là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam hiệu quả. Thành phần là tinh chất hàu với hàm lượng dưỡng chất cao hỗ trợ khẳng định bản lĩnh phái mạnh.

Viên Uống Tinh Chất Hàu Hỗ Trợ Sinh Lý Nam Go Healthy Oyster Plus Zinc 1- A-Day Úc 120 Viên

Go Healthy Viên Uống Tinh Chất Hàu Oyster PLus Zinc 1- A-Day 120 Viên

Công dụng chính: cải thiện hiệu quả biểu hiện suy giảm chức năng sinh lý hay giảm ham muốn; tăng chất lượng tinh trùng; hỗ trợ tinh thần thoải mái, hạn chế các dấu hiệu mệt mỏi

Thích hợp cho nam giới gặp các vấn đề về suy giảm sinh lý, rối loạn cương dương, giảm ham muốn.

Orihiro Viên Uống Tăng Cường Sinh Lý Nam Giới L-Arginine 1000mg Và Zinc là thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý nam hiệu quả với 2 loại khoáng chất quan trọng cho sức khỏe phái mạnh: Kẽm và L-arginine.

Orihiro Viên Uống Tăng Cường Sinh Lý Nam Giới L-Arginine 1000mg Và Zinc 120 Viên

Orihiro Viên Uống Tăng Cường Sinh Lý Nam Giới L-Arginine 1000mg Và Zinc 120 Viên

Công dụng chính: hỗ trợ lưu thông máu, tăng cường chức năng cương dương, phát triển cơ bắp và sức bền, tăng cường chất lượng tinh trùng

Đối tượng sử dụng: nam giới mắc chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm; nam giới thiếu ham muốn do stress, mệt mỏi; nam giới chuẩn bị có con.

Menevit Viên Uống Hỗ Trợ Sinh Lý Nam Giới là một sản phẩm của hãng nổi tiếng Bayer - Úc được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên bổ sung vitamin và khoáng chất. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho nam giới đang gặp vấn đề về phong độ và nam giới đang muốn có con.

Menevit Viên Uống Hỗ Trợ Sinh Lý Nam Giới, Tăng Khả Năng Có Con 90 Viên

Menevit Viên Uống Hỗ Trợ Sinh Lý Nam Giới, Tăng Khả Năng Có Con 90 Viên

Menevit được phát triển để hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới, đặc biệt là trong việc tăng cường chất lượng tinh trùng, tăng khả năng di chuyển của chúng và giảm tỷ lệ tinh trùng bất thường. Đồng thời, việc sử dụng Menevit cũng có thể cung cấp các chất chống oxi hóa để bảo vệ tinh trùng khỏi tác động của các gốc tự do, từ đó bảo vệ sức khỏe tinh dịch.

Công dụng chính: cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể của nam giới, tăng khả năng mang thai nhờ cải thiện chất lượng và sự di chuyển của tinh trùng.

Thích hợp cho nam giới đang gặp vấn đề về phong độ và nam giới đang muốn có con.

Viên Uống Tinh dầu hoa Anh Thảo Blackmores Evening Primrose Oil là sản phẩm thực phẩm chức năng đến từ thương hiệu Blackmores của Úc có thành phần chiết xuất từ hoa anh thảo bổ sung omega-6, axit gamma linolenic (GLA) hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, làm đẹp da - tóc và giúp giảm rụng tóc, hỗ trợ cải thiện các vấn đề tiền mãn kinh và tình trạng khó chịu trong thời kỳ kinh nguyệt. 

Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Blackmores Evening Primrose Oil Của Úc Chính Hãng

Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Blackmores Evening Primrose Oil Của Úc Chính Hãng 125 Viên

Công dụng chính: cải thiện tình trạng mụn và rụng tóc do nội tiết tố; điều hòa kinh nguyệt, giảm các triệu chứng như đau bụng kinh, bốc hỏa tiền mãn kinh; hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ giới.

Đối tượng sử dụng: phụ nữ gặp tình trạng rối loạn nội tiết tố, phụ nữ thời kỳ mãn kinh hoặc tiền mãn kinh, phụ nữ hiếm muộn hay khả năng mang thai yếu.

4. Bổ sung các loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu:

Kirkland Viên Uống Bổ Sung Vitamin E Làm Đẹp Da 180mg là viên uống được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên hỗ trợ bổ sung thêm nhiều dưỡng chất quý hiếm, có hiệu quả tốt trong việc hỗ trợ làm đẹp da, giúp bạn có làn da khỏe, mịn màng.

Kirkland Viên Uống Bổ Sung Vitamin E Làm Đẹp Da 180mg 500 Viên

Kirkland Viên Uống Bổ Sung Vitamin E Làm Đẹp Da 180mg 500 Viên

Công dụng: hỗ trợ thị lực và phát triển hệ thần kinh cho trẻ; cải thiện độ ẩm tự nhiên, tăng tính đàn hồi cho da; cải thiện triệu chứng tiền kinh nguyệt; làm chậm quá trình lão hóa da tự nhiên.

Đối tượng sử dụng: người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên

Inno.N Viên Uống Bổ Sung Vitamin Nhóm B Condition B Complex bổ sung tổng hợp các vitamin nhóm B - 1 phần của các phản ứng hóa học của các protein, chúng chuyển đổi các chất có trong thức ăn thành năng lượng và chất bổ để đưa tới các bộ phận trong cơ thể.

Inno.N Viên Uống Bổ Sung Vitamin Nhóm B Condition B Complex 90 Viên

Inno.N Viên Uống Bổ Sung Vitamin Nhóm B Condition B Complex 90 Viên

Công dụng: cải thiện tình trạng sức khỏe chung toàn cơ thể; tăng chuyển hóa các dạng thức ăn, mỡ thành năng lượng; hạn chế thấp nhấp và ngăn chặn các nguy cơ gây nên các bệnh về tim mạch, bảo vệ và nuôi dưỡng tốt hệ thần kinh, chống lại các biến chứng ở hệ thần kinh.

Đối tượng sử dụng: người lớn bị thiếu hụt vitamin B, người thường xuyên mệt mỏi, suy nhược cơ thể.

Japan Algae Spirulina - Viên Uống Tảo Xoắn Nhật Bản được đánh giá là thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao và được sử dụng rộng rãi tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới. Năm 2020, Japan Algae đạt được chứng nhận GMP - Thực hành tốt sản xuất, minh chứng rõ nét về chất lượng và hiệu quả sản xuất của thương hiệu.

Japan Algae Spirulina - Viên Uống Tảo Xoắn Nhật Bản

Japan Algae Spirulina - Viên Uống Tảo Xoắn Nhật Bản

Công dụng: chống oxy hóa và chống viêm; giảm cholesterol xấu; giúp hạ huyết áp và ngăn ngừa đột quỵ; hỗ trợ chống táo bón, nhuận gan, nhuận tràng.

Đối tượng sử dụng: người lớn và trẻ em trên 5 tuổi.

Natrol Gummies Kẹo Dẻo Ngủ Ngon Melatonin 10mg Vị Dâu là giải pháp tuyệt vời dành cho những ai bị khó ngủ, mất ngủ, ngủ không ngon giấc, do thay đổi môi trường sống, múi giờ, hoặc chế độ sinh hoạt không phù hợp.

Natrol Gummies Kẹo Dẻo Ngủ Ngon Melatonin 10mg Vị Dâu 90 Viên

Natrol Gummies Kẹo Dẻo Ngủ Ngon Melatonin 10mg Vị Dâu 90 Viên

Công dụng: giúp duy trì đồng hồ sinh học của cơ thể bạn, tạo giấc ngủ tự nhiên, hỗ trợ cải thiện mất ngủ; giúp ngủ sâu giấc, hạn chế tỉnh dậy lúc nửa đêm.

Sản phẩm phù hợp với người rối loạn giấc ngủ, ngủ không ngon giấc hoặc mệt mỏi, ngáp dài sau khi tỉnh.

Mason Natural Viên Uống Bổ Máu Tăng Sinh Tế Bào Hồng Cầu là sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao của thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu nước Mỹ Mason Natural. Thương hiệu Mason Natural là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Mỹ với hơn 50 năm kinh nghiệm xây dựng uy tín.

Mason Natural Viên Uống Bổ Máu Tăng Sinh Tế Bào Hồng Cầu Ferrouse Gluconate Iron Supplement 100 viên

Mason Natural Viên Uống Bổ Máu Tăng Sinh Tế Bào Hồng Cầu Ferrouse Gluconate Iron Supplement 100 viên

 

Công dụng: 

- Giảm triệu chứng tụt huyết áp, hoa mắt, chóng mặt do thiếu máu.

- Tăng cường hoạt động của cơ bắp, hỗ trợ hình thành hệ cơ.

- Tăng cường miễn dịch, kích thích ăn ngon.

- Tạo ra năng lượng, cải thiện vận động, tăng trí nhớ, cải thiện nhận thức.

- Hỗ trợ tim mạch, tăngnhịp đập của tim, giảm hụt hơi, khó thở do đau tim.

Đối tượng sử dụng: Người trưởng thành, thiếu máu do thiếu sắt; bệnh nhân mới ốm dậy, mới phẫu thuật; phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ; phụ nữ trong thời gian mang thai và cho con bú; người ăn chay, ăn kiêng.

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading