Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Những Bí Quyết Giúp Quý Ông Luôn Sung Mãn Và Phong Độ

Sau tuổi 35, lượng testosterone ở nam giới có xu hướng suy giảm. Theo ước tính, lượng Testosterone giảm trung bình từ 1-2% mỗi năm. Sau tuổi 35, lượng Testosterone chỉ đạt 70-75%. Tuổi càng cao thì tốc độ suy giảm càng tăng nhanh.

Đối với quý ông, testosterone không chỉ giúp cho đời sống tình dục trở nên viên mãn mà còn hoàn thiện sức khỏe nền tảng của phái mạnh, bao gồm các cơ quan của hệ tuần hoàn, hô hấp, tiết niệu, xương khớp, thần kinh và não bộ.

Tham khảo 3 nguyên tắc "vàng" sau đây để luôn có được sinh lực và sức khỏe toàn thân vững vàng ở bất kỳ độ tuổi nào:

1. Tập luyện

Theo nghiên cứu của Viện Y tế Quốc gia Mỹ, 31% nam giới mắc một số biểu hiện suy giảm sinh lý, trong đó nguyên nhân chủ yếu là béo phì do ít vận động, không tập thể dục thường xuyên.

Rèn luyện mỗi ngày giúp nam giới tăng cường sức bền, cải thiện nồng độ hormone testosterone, việc đổ mồ hôi sẽ giúp cải thiện lưu lượng máu trên khắp cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu tốt hơn. Lưu lượng máu lưu thông mạnh mẽ và trơn tru chính là yếu tố giúp "cậu nhỏ" cương đủ nhanh và đủ cứng.

Tập thể dục thường xuyên còn được xem là liệu pháp giúp giải tỏa căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái, tăng tiết hormone endorphin - chất dẫn truyền thần kinh, được xem là hormone hạnh phúc của não bộ.

Thể thao có mối quan hệ tương hỗ với sức khỏe nền tảng cũng như khả năng sinh lý ở nam giới. Nên dành ít nhất 30 phút mỗi ngày luyện tập các bài tập như: nâng tạ, chạy bộ, đạp xe, yoga, kegel, aerobic… Duy trì 5-6 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Goodhealth Tinh Chất Hàu Tăng Cường Sinh Lý Nam Oyster Plus 60 Viên

2. Dinh dưỡng khoa học

Bổ sung đầy đủ các nhóm chất sẽ giúp cải thiện hoạt động ở tuần hoàn máu, giúp nam giới có thêm nhiều ham muốn tình dục cũng như đạt được khả năng cương cứng dương vật tốt hơn. Đồng thời, ăn uống khoa học còn giúp nâng cao chất lượng cũng như cải thiện rõ rệt số lượng tinh trùng. Từ đó giúp các cặp vợ chồng dễ dàng hơn trong việc sinh con.

Hạn chế: đồ ăn nhiều đường và muối, thực phẩm chứa nhiều carbohydrate tinh chế, đồ chiên rán, nội tạng động vật, các chất kích thích, rượu bia…

Bổ sung: Tăng cường các thực phẩm giàu dinh dưỡng như:

- Các loại rau củ xanh: bông cải xanh, hành tây, củ rền, cà chua…

- Hải sản, thịt đỏ: đặc biệt là hàu biển, thịt bò; ngoài ra có thể kết hợp thêm những loại hải sản nổi bật khác như: Cua, ghẹ, ngao, sò, tôm…

- Các loại cá chứa omega 3: Nhóm omega 3 được tìm thấy nhiều nhất ở các loại cá như: Cá hồi, cá bơn, cá mòi, cá ngừ, cá trích, dầu gan cá tuyết, cá thu…

- Hạt các loại cùng socola đen: Các loại hạt nên thường xuyên ăn: Hạt điều, hạnh nhân, hạt phỉ, óc chó, macca, hạt dẻ…

Orihiro Viên Uống Tăng Cường Sinh Lý Nam Giới L-Arginine 1000mg Và Zinc 120 Viên

3. Bổ thận tráng dương – Tăng cường sinh lực

Thận là gốc của Lục phủ ngũ tạng, là nhà của thủy hỏa, cất giữ chân âm (mệnh môn thủy), mà chứa đựng chân dương (mệnh môn hỏa). Khi thận dương tốt thì 4 tạng còn lại là tâm, can, tỳ, phế cũng sẽ tốt theo.

Chính vì thế, việc giữ cho chức nặng thận được hoạt động tốt là một việc hết sức quan trọng. Quý ông có thể tham khảo ý kiến chuyên gia để sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, tinh chất tự nhiên để đem lại hiệu quả một cách an toàn và lành tính.

Viên Uống Tinh Chất Hàu Hỗ Trợ Sinh Lý Nam Go Healthy Oyster Plus Zinc 1- A-Day Úc 120 Viên

 
0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading