Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Bộ sản phẩm hỗ trợ thụ thai cho vợ chồng

Có con là muốn của nhiều cặp vợ chồng sau khi kết hôn. Tuy nhiên, không phải ai cũng gặp thuận lợi trong việc này, nhất là trong tình hình hiện nay (ô nhiễm môi trường, thức ăn chứa hóa chất, stress công việc,… làm ảnh hưởng đến thụ thai). Thực tế, số lượng các cặp vợ chồng gặp “trục trặc” trong việc sinh con đang ngày một gia tăng. Tình trạng vô sinh hiếm muộn ngày càng phổ biến hơn.

Thế nhưng, dù có rơi vào tình huống này, bạn cũng đừng quá lo bởi hiện có rất nhiều biện pháp hỗ trợ. Không những vậy, bạn cũng có thể tăng khả năng thụ thai một cách dễ dàng bằng bộ sản phẩm tăng khả năng thụ thai cho cặp vợ chồng.

Description: Istri Rajin Sentuh Ini, Suami Pasti Betah di Rumah

Những sản phẩm này đều đến từ Úc và thiết kế dành riêng giúp hỗ trợ thụ thai cho các cặp vợ chồng. Cùng tìm hiểu chi tiết các sản phẩm trong bài viết dưới đây nhé!

Khi nhắc đến mang thai, vai trò của người phụ nữ và nam giới là ngang bằng nhau. Nếu 1 trong 2 người gặp “vấn đề” thì việc thụ thai sẽ khó khăn dù cho người kia có khỏe mạnh. Do đó, để quá trình thụ thai được thành công, phải cần sự cố gắng của cả bố và mẹ.

Bộ sản phẩm tăng khả năng thụ thai cho cặp vợ chồng ra đời giúp cả 2 người nam và nữ chuẩn bị sức khỏe tốt, bổ sung Vitamin, bồi dưỡng cơ thể khỏe mạnh nhằm gia tăng tỷ lệ đậu thai.

1. Bộ sản phẩm tăng thụ thai cho nữ giới

1.1. Blackmores Viên Uống Dinh Dưỡng Tăng Khả Năng Thụ Thai Conceive Well Gold 56 Viên

Greenoly.vn đã có riêng một bài viết về sản phẩm này, bạn hãy ghé xem để có một cái nhìn toàn diện hơn nhé (tìm hiểu tại ĐÂY).

Sản phẩm đứng đầu về hiệu quả và đã được kiểm chứng, trên trang mua hàng trực tuyến dược phẩm Chemist Warehouse của Úc, sản phẩm Blackmores tăng thụ thai được đánh giá sao rất cao. Nhiều người đã sử dụng và cho hiệu quả chỉ sau 1 – 3 tháng.

Description: https://product.hstatic.net/200000060700/product/thiet_ke_khong_ten_-_2020-07-14t104605.687_1cfd827e2e864c8a8e6170cd2d38c401_master.jpg

Thành phần:

Blackmores Conceive Well Gold có nhiều chất dinh dưỡng bên trong, nhưng đặc biệt có:

- Coq10: Chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ thụ thai tự nhiên

- Acid Folic: hàm lương Acid Folic rất quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của thai nhi, trong quá trình mang thai Acid Folic đóng vai trò trong việc tổng hợp DNA và RNA liên quan đến việc phân chia tế bào. Quá trình phân chia tế bào cần một lượng lớn Acid Folic.

- Vitamin C: được biết đến là một chất dinh dưỡng giúp tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra Vitamin C còn rất cần thiết cho quá trình sản xuất hormone kích thích sự rụng trứng bình thường. quá trình phát triển của trứng cần đầy đủ vitamin C để trưởng thành.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại ĐÂY.

1.2. Elevit Vitamin Tổng Hợp Cho Phụ Nữ Có Thai 100 Viên

Elevit là vitamin bầu đã quá nổi tiếng, có tác dụng tăng thụ thai nhờ hàm lượng Folic và Sắt cao trong thành phần. Ngoài ra, nó còn bổ sung các loại Vitamin tổng hợp, giúp mẹ bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng để sẵn sàng mang thai

Tuy nhiên công dụng tăng thụ thai không bằng Blackmores Conceive Well Gold.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại ĐÂY

Description: https://product.hstatic.net/200000060700/product/thiet_ke_khong_ten__22__9bbc274a019841d48a24db86158f8437_master.jpg

*Lưu ý:

Chỉ nên dùng hoặc Blackmores hoặc Elevit, không nên dùng cả 2 cùng lúc để tránh thừa chất.

1.3. Blackmores Viên Uống Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Chiều Evening Primrose Oil 190 Viên

Tinh dầu hoa Anh Thảo Blackmores Evening Primrose Oil 190 viên nang giúp cung cấp nhiều axit béo thiết yếu Omega-6, axit Gamma-Linolenic hỗ trợ làm đẹp da, tóc và móng, hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho cả nam và nữ.

Tác dụng:

 

- Tinh dầu hoa anh thảo có tác dụng tuyệt vời cho các bà mẹ hiếm muộn, chậm mang thai bởi khả khả năng đẩy nhanh quá trình thụ thai của nó.

- Tinh dầu hoa anh thảo hỗ trợ khả năng sinh sản bằng cách tăng chất nhờn cho âm đạo, cải thiện chất lượng các lớp lót chất nhầy cổ tử cung, giúp cho tinh trùng của nam giới sống lâu hơn, tăng khả năng thụ thai. Vì vậy, khi dự định có em bé, đa số phụ nữ được các bác sĩ sản khoa khuyên dùng dầu anh thảo từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt.

- Tinh dầu hoa anh thảo có tác dụng cân bằng lượng hormone, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi, hỗ trợ hệ chất nhờn tiết ra vùng kín, tăng cường ham muốn quan hệ vợ chồng, cân bằng nội tiết tố nữ.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại ĐÂY

Description: https://product.hstatic.net/200000060700/product/76_eca957464f0d49f4bf581a4ca961323b_master.jpg

2. Bộ sản phẩm tăng khả năng thụ thai cho nam giới

2.1. Goodhealth Viên Uống Tinh Chất Hàu Oyster Plus

Hàu biển có chứa rất nhiều khoáng chất, vitamin cần thiết cho hoạt động sinh lý nam, đứng đầu là hàm lượng kẽm cần thiết để sản sinh tinh trùng, ngoài ra còn có protein, glucid, chất béo, magiê, canxi, mangan, đồng, sắt, photpho và các vitamin D, vitamin nhóm B giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể.

Description: https://product.hstatic.net/200000060700/product/thiet_ke_khong_ten__20__fcd25eab4b2d432e964436fa63a3d11b_master.jpg

Tác dụng của tinh chất hàu:

- Tăng cường sinh lực đàn ông, tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới một cách tự nhiên, kích thích sản xuất nội tiết tố Testosterone.

- Cải thiện và tăng số lượng ,chất lượng tinh trùng, giảm tỷ lệ vô sinh , tỷ lệ dị tật tinh trùng.

- Tăng cường sinh lực đàn ông, hỗ trợ vấn đề sinh lý yếu.

- Tăng khoái cảm tình dục, kéo dài thời gian giao hợp. Kích thích sản xuất nội tiết tố nam trong cơ thể 1 cách tự nhiên, kéo dài thời gian mãn dục nam giới.

- Giảm tỷ lệ vô sinh do tăng chất lượng, số lượng tinh trùng

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại ĐÂY

2.2. Go Healthy Viên Uống Tinh Chất Hàu Oyster PLus Zinc 1- A-Day 120 Viên

Tinh dầu hàu Go Oyster Plus Zinc 1 A Day cung cấp cho bạn dưỡng chất giúp cân bằng và hỗ trợ sinh lý và chức năng bình thường của nam giới. Kẽm cần thiết cho sự hình thành và trưởng thành của tinh trùng. Trong khi đó selen hỗ trợ khả năng vận động của tinh trùng ở những người đàn ông khỏe mạnh và giúp duy trì sức khỏe tuyến tiền liệt.

Description: https://product.hstatic.net/200000060700/product/aaaaaaaaa_e095cba1ca9a483fbcc202719afbf861_master.jpg

Tác dụng:

- Tăng cường sinh lực đàn ông, hỗ trợ vấn đề yếu sinh lý.

- Tăng khoái cảm tình dục, kéo dài thời gian quan hệ, giảm thiểu tình trạng xuất tinh sớm.

- Kích thích sản xuất nội tiết tố Testosterone trong cơ thể 1 cách tự nhiên cho nam giới.

- Gia tăng nồng độ testosterone trong máu.

- Tăng chất lượng tinh trùng, giảm tỷ lệ vô sinh, giúp tinh binh khỏe mạnh mau đến đích.

- Hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt.

- Giảm chứng rối loạn cương dương.

- Ngăn ngừa hiện tượng mãn dục sớm.

- Giảm mụn trứng cá.

- Hỗ trợ hoạt động thần kinh, chống căng thẳng và trầm cảm.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại ĐÂY

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading