Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Blackmores Conceive Well Gold - Bí Quyết Thụ Thai Thành Công

Ngày nay có rất nhiều chị em phụ nữ gặp khó khăn trong quá trình thụ thai và đã tìm đến rất nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng để tìm kiếm cơ hội cho mình. Vậy trong vô vàn các sản phẩm đang có mặt trên thị trường, làm sao để tìm ra được sản phẩm tốt và hiệu quả nhất? Câu trả lời nằm trong bài viết dưới đây của Greenoly.

1. Blackmores Conceive Well Gold là gì?

Blackmores Conceive Well Gold hay còn gọi là Blackmores tăng khả năng thụ thai và là sản phẩm giúp bạn chuẩn bị cho quá trình thụ thai trở nên dễ dàng hiệu quả.

Đây là sản phẩm dành riêng cho phụ nữ đang có kế hoạch thụ thai, giúp bổ sung vitamin và các dưỡng chất thiết yếu cho phụ nữ trước giai đoạn mang thai, hỗ trợ tăng khả năng thụ thai cho phụ nữ.

2. Tại sao nên sử dụng Blackmores tăng thụ thai?

Ngày nay, với công việc đầy áp lực, môi trường ô nhiễm, thực phẩm bẩn,… khiến cho sức khỏe của phụ nữ dễ bị giảm sút, đề kháng kém, vấn đề sinh lý không đảm bảo, chất lượng trứng kém hoặc kinh nguyệt không đều khiến bạn khó có con. Vì vậy, việc bổ sung các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu tốt cho sức khỏe sinh sản của phụ nữ là điều vô cùng cần thiết.

Blackmores Viên Uống Hỗ Trợ Bổ Trứng Tăng Khả Năng Thụ Thai Conceive Well Gold 56 Viên

Blackmores Viên Uống Hỗ Trợ Bổ Trứng Tăng Khả Năng Thụ Thai Conceive Well Gold 56 Viên

Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Blackmores – Hãng dược phẩm uy tín với nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe tại Úc.

3. Sản phẩm dành cho

- Người muốn mang thai nhưng sức khỏe không được tốt, ăn uống kém, hoặc cơ thể suy nhược, thiếu chất.

- Muốn quá trình thụ thai tự nhiên và hiệu quả.

- Muốn đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé được tốt từ giai đoạn đầu khi mang thai.

=> Viên uống Blackmores Conceive Well Gold với công thức hoàn chỉnh được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu Úc giúp bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu để tăng cường sức khỏe nữ giới, tăng khả năng rụng trứng tự nhiên và giúp bé yêu khỏe mạnh ngay từ những ngày đầu của thai kỳ. Sản phẩm an toàn cho sức khỏe, đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Úc

4. Công dụng Blackmores tăng thụ thai

- Cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết hỗ trợ rụng trứng bình thường và giúp thụ thai khỏe mạnh.

- Cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho giai đoạn hình thành và phát triển của thai nhi.

4.1. Cung cấp các chất chống oxy hóa mạnh giúp thụ thai diễn ra bình thường

- Cung cấp đủ hàm lượng chất CoQ10 (CoQ10 là một chất chống oxy hóa tự nhiên kết hợp cho một thai kỳ khỏe mạnh ở giai đoạn đầu).

- Cung cấp I-ốt (Iodine) rất quan trọng cho sự phát triển não bộ và thị lực của thai nhi. Tối ưu hóa mức độ cung cấp I-ốt cho cơ thể trước khi mang thai (bình thường phải mất đến 5 tháng bổ sung để cơ thể có đầy đủ I-ốt).

- Cung cấp 500 mcg Acid Folic mỗi ngày, giúp làm giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh nếu dùng trước thời kỳ mang thai 1 tháng và trong cả khi mang thai.

- Có chứa dầu cá ngừ, một nguồn acid béo omega-3 DHA giúp tăng cường thị lực.

Description: Thuốc bổ sung canxi cho bà bầu: Cách sử dụng và những lưu ý cần biết

4.2. Thành phần Blackmores tăng thụ thai

- Co Q10 – chất chống oxy hóa rất quan trọng đối với phụ nữ đang cố gắng thụ thai. Nhu cầu Co Q10 trong cơ thể mẹ có liên quan đến giai đoạn đầu của một thai kỳ khỏe mạnh.

- Iốt: Yếu tố quan trọng với tuyến giáp, nó cần thiết cho sự tổng hợp hormone tuyến giáp nói chung. Hormone tuyến này gây ảnh hưởng đến mọi tế bào trong cơ thể và việc điều tiết sử dụng oxy cũng như ỷ lệ trao đổi chất và chuyển hóa tế bào.

- Dầu cá ngừ: Là một nguồn Omega-3 quan trọng, đặc biệt là DHA có trong Omega-3 cần thiết cho chức năng bình thường của não bộ và thị lực.

- Folic acid: Axit này đóng một vai trò trong việc tổng hợp DNA, có tác dụng phòng chống dị tật thai nhi.

- Vitamin C: Đây là nhân tố cần thiết cho việc sản xuất hormone và có thể giúp kích thích sự rụng trứng đợc bình thường. Quả trứng đang phát triển cần được cung cấp đầy đủ vitamin C để trưởng thành.

- Vitamin D3: Vitamin D3 hỗ trợ hấp thu canxi. Đây là điều cần thiết để xây dựng và duy trì xương khỏe mạnh cho trẻ.

- Sắt: Đây là một thành phần của hemoglobin, yếu tố thiết yếu của các tế bào máu đỏ. Hemoglobin giúp vận chuyển oxy trong cơ thể. Việc có hemoglobin ở mức tối ưu sẽ giúp các tế bào của cơ thể nhận được đủ oxy. Từ đó giúp phát triển não bộ thai nhi.

- Kẽm: Kẽm cần thiết cho một sức khỏe tốt bởi nó tham gia vào nhiều phản ứng enzyme trong mỗi tế bào của cơ thể. Cung cấp đầy đủ kẽm sẽ tốt cho sự tăng trưởng và phát triển cho một em bé khỏe mạnh.

- Vitamin nhóm B: vitamin nhóm B đóng một vai trò thiết yếu trong sản xuất năng lượng và hỗ trợ việc thụ thai bình thường.

5. Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng Blackmores Conceive Well Gold:

– Mỗi hợp chữa 28 viên nang và 28 viên nén, sử dụng trong khoảng 1 tháng.

– Mỗi ngày uống 1 viên nang mềm và 1 viên nén trong hoặc ngay sau bữa ăn, tốt nhất uống buổi sáng.

– Thời gian lý tưởng sử dụng sản phẩm: dùng trước khi có em bé 3 – 6 tháng.

6. Một số tip tăng khả năng thụ thai cho các mẹ

6.1. Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, tính ngày trứng rụng

Việc tính ngày trứng rụng có ảnh hưởng lớn đến việc thụ thai. Các mẹ cần nắm được nhé!

Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ là điều các cặp vợ chồng cần thực hiện để sớm có thai. Bởi vì, trong mỗi tháng trứng sẽ rụng một lần và sau khi rụng, trứng sẽ tồn tại được khoảng 24 tiếng đồng hồ. Người phụ nữ cần theo dõi chu kỳ để xác định thời gian trứng rụng, nếu quan hệ trong thời gian này thì khả năng mang thai là rất cao.

6.2. Vai trò người chồng rất quan trọng

Khi nghĩ đến mang thai, thường mọi người chỉ nghĩ đến vai trò người vợ mà quên đi vai trò người chồng. Hiện nam giới cũng gặp rất nhiều vấn đề như công việc, stress, môi trường ô nhiễm khiến sức khỏe đi xuống, chất lượng tinh trùng giảm. Điều này cũng ảnh hưởng đến việc thụ thai. Do đó, nam giới cũng cần chuẩn bị cho mình sức khỏe tốt. Do đó, các bộ sản phẩm bổ sung sinh lý cho cả nam và nữ là một sự lựa chọn tối ưu và tiện lợi. Bạn có thể kết hợp sử dụng Blackmores Conceive Well Gold với Tinh chất hàu Goodhealth Oyster Plus Zinc - giúp tăng tỉ lệ thụ thai nhờ cải thiện đáng kể số lượng và chất lượng tinh trùng. 

Hình ảnh bài viết

Combo Bổ Trứng, Bổ Sung Sinh Lý Nam Tăng Khả Năng Thụ Thai Vợ Chồng

6.3. Cách quan hệ giúp tăng tỷ lệ đậu thai

Các cặp vợ chồng cũng nên tìm hiểu về những tư thế quan hệ giúp bạn mau chóng có thai. Khi lựa chọn được tư thế quan hệ phù hợp, tinh trùng sẽ đi sâu vào gần vị trí của cổ tử cung hơn, chúng cũng có thể tồn tại bên trong âm đạo của người phụ nữ lâu hơn.

Để tăng khả năng thụ thai, các cặp vợ chồng cũng nên quan hệ thường xuyên trong thời gian trứng rụng. Tinh trùng có thể tồn tại trong âm đạo tối đa khoảng 3 ngày, vì thế cơ hội thụ thai thành công sẽ tăng lên đáng kể. Bộ đôi Menevit và Elevit của hãng Bayer - Úc cũng rất nổi tiếng trên thị trường trong lĩnh vực hỗ trợ sinh lý và chuẩn bị cho quá trình mang thai dành cho cả nam và nữ, được tin dùng trên toàn thế giới nhờ mang lại hiệu quả tốt và nhanh chóng.

COMBO Bổ Sung Vitamin Cần Thiết Tăng Khả Năng Thụ Thai Vợ Chồng

COMBO Bổ Sung Vitamin Cần Thiết Tăng Khả Năng Thụ Thai Vợ Chồng

Tìm hiểu thêm sản phẩm tại đây

Hãy đến với Greenoly.vn để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ chúng tôi!

 
0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading