Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Vitamin E Mỹ - Giải Đáp Thắc Mắc Từ A - Z

Nhắc đến vitamin E Mỹ, nhiều người nhắc ngay đến sản phẩm vitamin E 400 IU của thương hiệu Kirkland Mỹ, không chỉ là dòng sản phẩm phổ biến tại Mỹ mà còn tại các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Là sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm, làm đẹp cho da, cung cấp 400 IU hàm lượng vitamin E vào cơ thể với giá trị dinh dưỡng đạt 1333%. Để giải đáp thắc mắc về sản phẩm này, Greenoly đã dành ra một bài viết để tổng hợp lại những thắc mắc cơ bản về sản phẩm, mang đến cái nhìn tổng quan nhất đến với bạn đọc. Đừng chần chừ hãy tham khảo ngay nhé ! 

Vitamin E của Mỹ loại nào tốt ? 

Sức mạnh của vitamin E đối với sức khỏe và làn da là không thể phủ nhận, bởi không chỉ chăm sóc làn da cho chị em phụ nữ, khiến làn da tránh được những tác nhân gây hại từ môi trường, ảnh hưởng làn da do tuổi tác mà còn là phương pháp hoàn hảo để nạp vitamin E vào cơ thể một cách hiệu quả nhất. Nếu phải trả lời “vitamin E của Mỹ loại nào tốt” thì thật khiến  khó trả lời, bởi mỗi sản phẩm có một công dụng và đặc trưng riêng, đồng thời còn phụ thuộc vào cơ địa để mang đến kết quả như ý. 

Theo đánh giá và bình chọn của người dùng thì sản phẩm vitamin E của Mỹ được xếp hạng như sau : 1 - vitamin E Kirkland 400 IU, 2 - vitamin E Nature Made 400 IU, 3 - vitamin E Blackmores Natural 1000 IU. Trong bài viết hôm nay thì bạn đọc tìm hiểu sản phẩm vitamin E Kirkland 400 IU trước nhé. 

Vitamin E Kirkland có tốt không ? 

Để biết được vitamin E Kirkland có tốt không ? Trước hết bạn hãy cùng Greenoly đánh giá với 5 tiêu chí như sau : 

Thứ nhất, vitamin E Kirkland là sản phẩm đến từ thương hiệu Kirkland Signature, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, không phải là sản phẩm trôi nổi trên thị trường. Đặc biệt các sản phẩm của Kirkland Signature nói chung và vitamin E Kirkland nói riêng đều được cấp dấu xác nhận đạt chất lượng sử dụng của Hội đồng Dược điển Mỹ (United States Pharmacopeia - USP), đảm bảo chất lượng, an toàn đối với sức khỏe người sử dụng. 

Thứ hai, liều dùng vitamin E Kirkland 400 IU 1 viên/ngày có thể cung đủ lượng vitamin cần thiết cho cơ thể, phòng ngừa nguy cơ thiếu hụt hay dư thừa vitamin E trong cơ thể.

Thứ ba, ngoài thành phần chính là vitamin E 400IU, sản phẩm chỉ chứa thêm một số thành phần phụ khác như dầu đậu nành, gelatin, glycerin,… không chứa chất bảo quản, không chất tạo màu, không hương liệu nhân tạo hay bất cứ hóa chất độc hại nào, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

Thứ tư, sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ tiên tiến hàng đầu giới, đảm bảo phù hợp với cơ chế hấp thu của cơ thể, tối ưu khả năng hấp thu vitamin E của cơ thể.

Thứ năm, thực tế chứng minh, vitamin E Kirkland 400 IU không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn hỗ trợ làm đẹp da và mái tóc hiệu quả, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng.

Vitamin E Mỹ có xuất xứ từ đâu ? 

Kirkland Signature là thương hiệu thực phẩm chức năng (TPCN) thiên nhiên hàng đầu của Mỹ được thành lập vào năm 1995, thương hiệu trực thuộc tổng công ty Costco Wholesale- nhà bán lẻ lớn nhất nước Mỹ sở hữu hơn 400 kho hàng trải khắp đất nước, hơn 170 cửa hàng tai Mexico, Canada, Anh, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Australia. Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Kirkland Signature không chỉ trở thành thương hiệu TPCN hàng đầu của Mỹ mà còn được yêu thích và ưa chuộng sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới. 

Tất cả các sản phẩm của Kirkland Signature đều được cấp dấu xác nhận đạt chất lượng sử dụng của Hội đồng Dược điển Mỹ (United States Pharmacopeia - USP). Đây là tiêu chuẩn quốc gia về thuốc của Mỹ, bao gồm các tiêu chuẩn của từng thành phần hóa học, hoạt chất dùng để sản xuất thuốc và các phương pháp thử nghiệm, kiểm tra chất lượng thành phần hóa chất có trong sản phẩm. Nhờ vậy mà các sản phẩm của Kirkland Signature luôn được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả và an toàn đối với sức khỏe, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng trong thời gian dài. 

Các sản phẩm của Kirkland Signature được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến như: glucosamine HCL 1500mg Kirkland with MSM 1500mg, vitamin E Kirkland, Daily Multi Kirkland, Kirkland Ibuprofen 200mg,… Vitamin E Mỹ có tác dụng gì ? Công dụng của vitamin E Mỹ được dựa vào 2 yếu tố, đó là đối với sức khỏe và làn da. Đối với sức khỏe, vitamin E mang lại tác dụng : 

Cung cấp hàm lượng vitamin E tự nhiên cần thiết vào cơ thể con người mà không cần nạp qua thực phẩm ăn hàng ngày.

Lượng vitamin E có trong sản phẩm luôn cân bằng được hàm lượng cholesterol trong cơ thể, đây là yếu tố giúp bảo vệ hệ tim khỏe mạnh, tránh được những dấu hiệu về các bệnh tim sau này. 

Cung cấp một lượng chất chống oxy hóa mạnh, chúng sẽ bảo vệ các tế bào khỏi sự tấn công từ các tế bào gốc tự do . Từ đó giảm nhanh các cơn đau tim, ung thư … 

Vitamin E Mỹ 500 viên còn có khả năng ngăn ngừa các triệu chứng của bệnh đục thủy tinh thể, thoái hóa hoàng điểm. Mang đến một đôi mắt khỏe. 

Sản phẩm còn có khả năng duy trì sức mạnh của cơ bắp, tuần hoàn được máu, độ bền bỉ và khả năng vận động tốt hơn.

Hình ảnh bài viết

Đối với làn da, khi bạn sử dụng sản phẩm sẽ có được những tác dụng tích cực như: 

Vitamin E có tác dụng hỗ trợ và xóa mờ các vết sẹo sau mụn, làm chậm quá trình lão hóa trên cơ thể. 

Hỗ trợ cải thiện các vấn đề da khô, duy trì một làn da tươi trẻ, căng bóng, giảm nếp nhăn sớm. 

Điều trị da nhạy cảm, thường xuyên bị kích ứng được thuyên giảm. 

Điều trị các vết bỏng, khả năng chăm sóc móng tốt. 

Vitamin E Mỹ 500 viên còn điều trị được chứng quầng mắt, trị các nếp nhăn và phục hồi làn da bị cháy nắng. 

Khả năng dưỡng ẩm cho da vào tiết trời đông, cải thiện tình trạng da khô nứt nẻ, bong tróc.

Vitamin E còn có khả năng xóa được các vết rạn da sau sinh, sau khi phẫu thuật, hoặc trong quá trình giảm cân

Để có được kết quả như mong muốn trong thời gian sớm nhất thì bạn cần áp dụng liều lượng và cách sử dụng theo hướng dẫn, tránh sử dụng quá liều hoặc liên tục trong nhiều giờ, gây nên ảnh hưởng tới sức khỏe. Cụ thể cách uống vitamin E của Mỹ sẽ là : + Liều dùng: uống 1 viên/ngày, uống trong bữa ăn sáng để có hiệu quả tốt nhất

+ Tuyệt đối không dùng quá 400 IU/ngày tránh tình trạng dư thừa vitamin E. 

+ Đậy kín nắp sau khi sử dụng, bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi ẩm thấp hay tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, để xa tầm tay trẻ em. 

Giá vitamin E của Mỹ 

Hiện thị trường kinh doanh các sản phẩm thực phẩm chức năng vitamin đang rất phức tạp. Để thu lợi nhuận cao, sản phẩm Vitamin E 400 IU 500 Viên Kirkland Của Mỹ đã xuất hiện những sản phẩm đã được làm giả, làm hàng nhái khiến nhiều khách hàng khó phân biệt. Để giải quyết vấn đề nghiêm trọng này, Greenoly đã nhập hàng chính hãng 100%, bảo đảm để mang tới sự tin tưởng và an tâm cho khách hàng. 

Tham khảo tại website của Greenoly :

Biết rằng sản phẩm Vitamin E Mỹ mang lại hiệu quả cao, đáng mong đợi và thực sự tốt đối với sức khỏe. Tuy nhiên là sản phẩm hỗ trợ , do đó bạn không nên tự ý sử dụng, đặc biệt là những người không trong đối tượng sau : 

Sản phẩm phù hợp với những người khỏe mạnh, có thể sử dụng trực tiếp hoặc thoa lên da mặt 

Đối với những bà mẹ đang mang thai, đang trong thời kỳ cho con bú thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định uống, để được tư vấn cách dùng phù hợp với tình trạng sức khỏe và thai nhi 

Sản phẩm không phù hợp với những trẻ em dưới 12 tuổi, dị ứng với các thành phần của sản phẩm, dị ứng với động vật có vỏ như hải sản 

Đối với những người đang thực hiện chăm sóc sức khỏe theo phác đồ của bác sĩ thì không nên tự tiện sử dụng mà cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. 

Sản phẩm có phân biệt nắp đỏ, nắp trắng, vậy đâu là sản phẩm tốt? 

Hiện nhiều người dùng có gửi thắc mắc về  về hai kiểu dáng sản phẩm khác nhau, nhưng cùng tên gọi, thành phần và cách sử dụng. Vậy đâu là sản phẩm tốt ? Đó có phải là sản phẩm bị làm giả không ? 

Greenoly được trả lời như sau : sản phẩm Vitamin E Mỹ Kirkland hiện cho ra 2 mẫu mã mới song song là nắp đỏ và nắp trắng. Trong đó nắp đó là sử dụng theo hình thức nắp bật mở, còn nắp trắng là áp dụng hình thức sử dụng vặn xoáy. Cả hai hình thức này được thiết kế và đưa ra ngoài thị trường với mong muốn mang lại cách sử dụng tiện lợi nhất đối với người dùng, phù hợp với nhu cầu và sử dụng tiện lợi nhất ngay cả khi di chuyển đi xa, đi công tác hay du lịch. 

Do đó, dù bạn sử dụng sản phẩm với mẫu mã là nắp màu nào thì vẫn thuộc sản phẩm Vitamin E Kirkland, đều tốt, đều có công dụng và thành phần giống nhau, không thay đổi. Bạn đọc có thể an tâm sử dụng.

Có sử dụng cho da mặt được không ? 

Câu trả lời là vitamin E Mỹ có thể sử dụng được cho da mặt. Vitamin E Kirkland được đóng gói dưới dạng viên nang vỏ mềm, có thể dùng kim nhọn chọc vỡ lớp vỏ ngoài để lấy phần dầu chứa vitamin E bên trong. Dầu vitamin E tương đối lành tính, ít gây kích ứng da mặt, có thể thoa trực tiếp lên da mặt để hỗ trợ làm đẹp da. Tuy nhiên đối với những bạn có làn da dầu, lỗ chân lông to và nhiều mụn không nên thoa trực tiếp vitamin E lên da, tránh làm “tắc” lỗ chân lông, tăng nguy cơ gây mụn và khiến tình trạng mụn trên da nghiêm trọng hơn. Đối với những bạn có làn da khô, có thể thoa vitamin E Kirkland lên mặt 2-3 lần/tuần, để tăng cường độ ẩm cho da.

Cách phân biệt thật giả 

Trên thị trường đang có bán khá nhiều các sản phẩm vitamin E Mỹ với nhiều mức giá khác nhau nhằm cạnh tranh, làm giả, làm nhái sản phẩm để thu lợi bất chính. Để phân biệt sản phẩm chính hãng với hàng giả thì bạn nên chú ý : 

Sản phẩm chỉ có thiết kế 2 nắp màu đỏ ( nắp bật), màu trắng ( nắp vặn), thiết kế chắc chắn, không lỏng lẻo. 

Có dấu hiệu USP nổi bật nằm bên trái của sản phẩm Mặt sau của nhãn hiệu có in mã số lô hàng 

Bản thông tin ngắn gọn, thành phần chính là vitamin E 400 IU 

Có bảng màu vàng nổi bật tại góc dưới của mặt sau Màu sắc viên nang mới, tự nhiên, đều màu và vàng óng. 

Ngoài cách sử dụng trực tiếp thì còn cách sử dụng nào khác không? 

Ngoài việc sử dụng vitamin E Mỹ bằng phương pháp uống trực tiếp với nước thì bạn còn sử dụng sản phẩm này với nhiều cách khác nhau, nhằm mang đến nhiều công dụng hiệu quả khác cho làn da. Trong đó, phải kể đến như : 

Bôi trực tiếp lên da sau 2- 3 tuần để dưỡng da (https://chiaki.vn/kem-duong-da-c222), cấp ẩm 

Bôi nhẹ nhàng lên 1 vùng da cố định, nơi có những vết rạn da, vết sẹo 

Kết hợp vitamin E với các loại kem bình thường trong việc cải thiện quá trình lão hóa da do tuổi tác, mờ thâm. 

Sử dụng tinh chất vitamin E bên trong viên uống để thoa lên những vùng da rát, cháy nắng khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài quá lâu 

Sử dụng vitamin E với bông để tẩy trang, làm sạch da nhờn 

Bôi vitamin E lên môi để hỗ trợ dưỡng môi, trộn cùng với mật ong để đôi môi luôn được mềm mại và hồng hào trong mùa đông. 

Tạm kết 

Sản phẩm vitamin E Mỹ có chứa khá nhiều công dụng cho sức khỏe cũng như làn da, đặc biệt là đối với phái đẹp. Tuy nhiên khi sử dụng sản phẩm này thì dù công dụng có nhanh hay chậm thì bạn vẫn cần duy trì sử dụng định kỳ, đúng liều lượng, ăn ngủ nghỉ khoa học. Tuy nhiên sau khi đã sử dụng đều đặn sau 3 tháng thì bạn nên ngừng khoảng 2 tháng để cảm nhận công dụng, sau đó mới sử dụng lại theo đúng liệu trình, tuyệt đối không nên dùng liền nhau trong thời gian dài.

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading