Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Viên Uống Trắng Da Của Nhật Có Tốt Không? Top 10 Viên Uống Trắng Da Của Nhật Được Yêu Thích Nhất

Viên uống trắng da của Nhật là sản phẩm đang làm mưa, làm gió thị trường làm đẹp trong thời gian gần đây. Sản phẩm có tác dụng làm trắng, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện tình trạng tăng sắc tố melanin trên da. Vậy viên uống trắng da của nhật có tốt không? 

Top những loại viên uống trắng da của Nhật tốt nhất

Viên uống trắng da của Nhật với các thành phần từ thiên nhiên giúp da trắng sáng, mịn màng

Tìm hiểu về viên uống trắng da của Nhật

Công dụng của viên uống trắng da Nhật

Viên uống trắng da là một loại thực phẩm chức năng làm đẹp có chứa các dưỡng chất giúp ngăn ngừa sự hình thành melanin (sắc tố quyết định màu da), đồng thời nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Trong đó, viên uống trắng da của Nhật được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả. Nhật Bản cũng là quốc gia tiên tiến trong lĩnh vực công nghệ và y tế, có quy trình kiểm định và sản xuất các sản phẩm thực phẩm chức năng nghiêm ngặt và chặt chẽ. Các sản phẩm viên uống trắng da của Nhật thường có thành phần tự nhiên, an toàn và phù hợp với cơ địa người Á Đông.

Các loại viên uống trắng da của Nhật hiện nay đều chứa các thành phần chính gồm: Vitamin C, glutathione, giúp làm trắng da, chống oxy hóa kết hợp cùng với các dưỡng chất giúp ức chế hình thành melanin (hắc tố gây thâm nám, sạm da) cùng các các vi chất hỗ trợ tăng độ đàn hồi cho da, giúp da luôn săn chắc, căng mịn như hyaluronic, collagen, vitamin B…

Công dụng của các loại viên uống trắng da Nhật Bản

Viên uống trắng da của Nhật giúp bổ sung độ ẩm và làm trắng sáng làn da

Những lưu ý khi sử dụng viên uống trắng da của Nhật

Viên uống trắng da của Nhật đã trở thành một sản phẩm phổ biến trên thị trường và thu hút sự quan tâm của nhiều người muốn có làn da trắng sáng. Tuy nhiên, việc sử dụng viên uống trắng da cần được xem xét cẩn thận và tuân theo một số nguyên tắc sau đây:

  • Tư vấn chuyên gia: Trước khi bắt đầu sử dụng bất kỳ sản phẩm nào, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia da liễu. Họ có thể đưa ra lời khuyên dựa trên tình trạng da của bạn và sức khỏe cá nhân.
  • Thành phần sản phẩm: Kiểm tra thành phần của sản phẩm để đảm bảo rằng nó không chứa các thành phần gây hại hoặc gây kích ứng da đối với bạn. Hãy tránh sản phẩm có chứa các chất độc hại hoặc các thành phần mà bạn đã từng có phản ứng dị ứng.
  • Tuân thủ hướng dẫn: Luôn luôn tuân thủ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm và không sử dụng quá liều. Viên uống trắng da không phải là biện pháp tức thì và việc sử dụng quá mức có thể gây hại cho sức khỏe của bạn.
  • Hiểu rõ rủi ro: Viên uống trắng da có thể gây ra các tác dụng phụ như kích ứng da, tăng mức cholesterol, hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe. Hãy hiểu rõ rủi ro của việc sử dụng sản phẩm này trước khi quyết định sử dụng.
  • Không nên dùng quá lâu: Viên uống trắng da nên được sử dụng tạm thời để đạt được kết quả mong muốn và sau đó nên có khoảng thời gian nghỉ để cơ thể hấp thu được hết lượng sản phẩm cũng như đào thải hết những phần dư thừa ra khỏi cơ thể. Sử dụng lâu dài có thể gây ra tác dụng phụ và gây áp lực cho gan, thận… ảnh hưởng cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, việc chăm sóc và dưỡng trắng da là một quá trình kết hợp nhiều yếu tố và hay vì dựa hoàn toàn vào viên uống trắng da, bạn cũng cần duy trì sự sạch sẽ và dưỡng ẩm cho da đều đặn, đồng thời có một chế độ ăn uống cân đối, sinh hoạt, nghỉ ngơi, hợp lý.

Xem thêm: Một số loại thực phẩm chức năng giảm cân tại Watsons

Một số tác dụng phụ

Viên uống trắng da của Nhật hoặc bất kỳ sản phẩm nào đều có thể gây ra tác dụng phụ trong một số trường hợp. Tác dụng phụ có thể có hoặc không và sẽ khác nhau tùy thuộc vào thành phần cụ thể của từng sản phẩm cũng như cơ địa riêng của mỗi người. 

Dưới đây là một số tác dụng phụ thường thấy mà bạn có thể gặp phải khi sử dụng viên uống trắng da:

  • Kích ứng da: Một số người có thể phản ứng với các thành phần trong sản phẩm, gây ra kích ứng da như sưng đỏ, ngứa…
  • Tăng mức cholesterol: Một số sản phẩm chứa thành phần có thể tăng mức cholesterol trong máu, điều này có thể gây hại cho sức khỏe của bạn.
  • Tác động đến hệ tiêu hóa: Các viên uống có thể gây ra tác dụng phụ đối với hệ tiêu hóa như buồn nôn, đau bụng hoặc tiêu chảy.
  • Tác động đến sức khỏe: Sử dụng quá mức hoặc sử dụng lâu dài các sản phẩm làm trắng da có thể ảnh hưởng đến sức đề kháng tự nhiên của da và gây ra tình trạng nhạy cảm hơn.
  • Phản ứng dị ứng: Nếu bạn có tiền sử về dị ứng hoặc quá mẫn cảm với các thành phần trong sản phẩm, bạn có thể trải qua các phản ứng dị ứng.

Để tránh tác dụng phụ không mong muốn, hãy tuân thủ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm và nếu có bất cứ biểu hiện bất thường nào hãy ngưng sử dụng ngay lập tức và đến ngay bác sĩ để được tư vấn cụ thể cho tình trạng của bạn.

Tìm hiểu kỹ thành phần và công dụng khi chọn viên uống trắng da của Nhật

Nên tìm hiểu kỹ thành phần của viên uống trắng Nhật Bản trước khi sử dụng

Top 10 viên uống trắng da của nhật được yêu thích nhất

Viên uống trắng da DHC Adlay Extract

DHC Adlay Extract là dòng sản phẩm viên uống trắng da Nhật đến từ thương hiệu DHC nổi tiếng. Sản phẩm này có thành phần chính là bột ý dĩ, một loại ngũ cốc giàu chất xơ, vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa, giúp ức chế sự hình thành melanin, làm giảm sắc tố da, dưỡng da trắng sáng.

Bên cạnh đó, Viên uống trắng da DHC Adlay Extract còn giúp cải thiện độ ẩm, đàn hồi và đề kháng cho da, ngăn ngừa lão hóa và các vấn đề về da khác.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

DHC

DHC Adlay Extract Soft 30 Capsule (30 Days Supply)

₫199,000

Viên uống trắng da Transino White C Clear

Viên uống trắng da Transino White C Clear là một sản phẩm của thương hiệu Transino, thuộc công ty DAIICHI SANKYO HEALTHCARE của Nhật Bản. Sản phẩm này có thành phần chính là vitamin C, một chất chống oxy hóa mạnh, giúp ngăn ngừa sự hình thành melanin, từ đó làm giảm sắc tố da, giúp da trắng sáng hơn. Ngoài ra, vitamin C còn giúp tăng cường sản sinh collagen, giúp da săn chắc và đàn hồi hơn.

Viên uống trắng da Shiseido Pure White

Viên uống trắng da Shiseido Pure White là một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Shiseido của Nhật Bản. Sản phẩm này có thành phần chính là chiết xuất từ hoa cúc La Mã, một loại hoa có khả năng làm giảm melanin, giúp da trắng sáng hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa các dưỡng chất khác như collagen, vitamin C, vitamin E, coenzyme Q10, axit hyaluronic… giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da từ sâu bên trong.

Viên uống trắng da Orihiro Placenta Collagen

Viên uống trắng da Orihiro Placenta Collagen là một sản phẩm của thương hiệu Orihiro, thuộc công ty ORIHIRO CO., LTD của Nhật Bản. Sản phẩm này có thành phần chính là nhau thai heo, một loại nguyên liệu giàu chất dinh dưỡng, giúp kích thích tái tạo tế bào da, làm giảm melanin, giúp da trắng sáng hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa collagen, vitamin C, vitamin E, axit hyaluronic,… giúp nuôi dưỡng và duy trì độ ẩm cho da, giúp da săn chắc và đàn hồi hơn.

Viên uống trắng da Fancl White Force

Viên uống trắng da Fancl White Force là một sản phẩm của thương hiệu Fancl, thuộc công ty FANCL CORPORATION của Nhật Bản. Sản phẩm này có thành phần có chứa các dưỡng chất giúp làm trắng da, như vitamin C, cysteine, glutathione, chiết xuất từ hoa cúc La Mã, chiết xuất từ rễ cây dâu tằm… Các dưỡng chất này giúp ức chế sự hình thành melanin, làm giảm sắc tố da, giúp da trắng sáng hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa các dưỡng chất khác như collagen, axit hyaluronic, ceramide… giúp nuôi dưỡng và duy trì độ ẩm cho da, giúp da săn chắc và mịn màng hơn.

Viên uống trắng da Hada Labo Shirojyun Premium

Viên uống trắng da Hada Labo Shirojyun Premium là một sản phẩm của thương hiệu Hada Labo, thuộc công ty ROHTO Pharmaceutical Co., Ltd của Nhật Bản. Sản phẩm này có thành phần chính là tranexamic acid, một chất ức chế melanin, giúp làm giảm sắc tố da, giúp da trắng sáng hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa các dưỡng chất khác như vitamin C, vitamin B3, axit hyaluronic… giúp nuôi dưỡng và duy trì độ ẩm cho da, giúp da mịn màng và săn chắc hơn.

Viên uống trắng da Meiji Amino Collagen White

Viên uống trắng da Meiji Amino Collagen White là một sản phẩm của thương hiệu Meiji, thuộc công ty MEIJI HOLDINGS CO., LTD của Nhật Bản. Sản phẩm này có thành phần chính là collagen thủy phân từ cá biển sâu, một loại protein quan trọng cho cấu trúc và độ đàn hồi của da.

Thành phần Collagen trong sản phẩm giúp nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da, giúp da săn chắc và mịn màng hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa các dưỡng chất khác như vitamin C, vitamin B2, vitamin B6, glutathione… giúp làm trắng da, ức chế melanin, giúp da trắng sáng hơn.

Viên uống trắng da Fine Japan Hyaluron & Collagen

Viên uống trắng da Fine Japan Hyaluron & Collagen là một sản phẩm của thương hiệu Fine Japan, thuộc công ty FINE CO., LTD của Nhật Bản. Sản phẩm này có thành phần chính là collagen thủy phân từ cá biển sâu và axit hyaluronic từ vi khuẩn lên men.

Collagen và axit hyaluronic là hai loại dưỡng chất quan trọng trong sản phẩm, giúp nuôi dưỡng và duy trì độ ẩm cho da, giúp da săn chắc và mịn màng hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa các dưỡng chất khác như vitamin C, biotin, coenzyme Q10… giúp làm trắng da, ức chế melanin, giúp da trắng sáng hơn.

Viên uống trắng da Kobayashi White Beauty

Viên uống trắng da Kobayashi White Beauty là một sản phẩm của thương hiệu Kobayashi, thuộc công ty KOBAYASHI PHARMACEUTICAL CO., LTD của Nhật Bản. Sản phẩm này có thành phần chính là chiết xuất từ rễ cây cam thảo, một loại thảo dược có khả năng làm giảm melanin, giúp làm giảm sắc tố da, giúp da trắng sáng hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa các dưỡng chất khác như vitamin C, vitamin B2, vitamin B6, axit folic,… giúp bổ sung dinh dưỡng cho da, giúp da khỏe mạnh và đẹp hơn.

Viên uống trắng da DHC Vitamin C

Viên uống trắng da DHC Vitamin C là một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng DHC của Nhật Bản. Sản phẩm này có thành phần chính là vitamin C, một chất chống oxy hóa mạnh, giúp ngăn ngừa sự hình thành melanin, từ đó làm giảm sắc tố da, giúp da trắng sáng hơn. Ngoài ra, vitamin C còn giúp tăng cường sản sinh collagen, giúp da săn chắc và đàn hồi hơn.

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading