Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Viên Uống Rau Củ DHC Và Những Công Dụng Khiến Chị Em Nên Dùng Mỗi Ngày

Viên uống rau củ DHC là thực phẩm chức năng được làm từ nhiều loại rau củ khác nhau. Viên uống được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ vào sự bổ dưỡng và tiện lợi. Hãy cùng Watson tìm hiểu cách sử dụng và bảo quản viên rau củ DHC hiệu quả ngay sau đây.

Viên uống rau củ DHC là gì?

DHC là tên viết tắt 3 chữ cái đầu của Daigaku Honyaku Center, là một tập đoàn Nhật Bản chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng (TPCN), thời trang rất nổi tiếng tại Nhật Bản.

Thương hiệu DHC rất nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da với nguồn nguyên liệu, dưỡng chất với chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên, thân thiện với làn da và sức khỏe cho cả nam nữ, rất được người dân Nhật Bản tin dùng.
Viên uống rau củ DHC là dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm này được cô đặc từ 32 loại rau củ tự nhiên được trồng tại Nhật Bản với hơn 1000 tỷ lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hoá giúp bổ sung hàm lượng chất xơ, vitamin thiết yếu cho cơ thể từ đó cải thiện sức khỏe, tránh được nổi mụn, táo bón và đẹp da.

Cách sử dụng viên uống rau củ DHC

Cách sử dụng và bảo quản viên uống rau củ DHC hiệu quả -2

Tuy có nhiều lợi ích nhưng cũng cần tìm hiểu kỹ cách sử dụng viên uống, tránh trường hợp xảy ra các tình trạng sử dụng sai cách dẫn đến hậu quả không mong muốn.

Cách dùng cho 2 nhóm người

  • Đối với người quen dùng thực phẩm chức năng: Có thể dùng tối đa 4viên/ ngày/ 1 lần uống và cũng cần 2 lít nước mỗi ngày nhằm cung cấp đủ nước cho cơ thể cũng như để hòa tan viên nén nhanh hơn, giúp hấp thụ dinh dưỡng được tốt hơn.
  • Đối với người chưa từng dùng thực phẩm chức năng: Nên dùng từ ít tới nhiều. Ban đầu là 1 – 2 viên/ ngày/ 1 lần uống. Sau đó, có thể tăng lên 3 hoặc tối đa 4 viên tùy theo mức độ làm quen với viên rau củ. Hoặc chia nhỏ lần uống thành 2 lần sáng và tối, mỗi lần 1 – 2 viên.

Đối tượng sử dụng

  • Người trên 18 tuổi: Khả năng ảnh hưởng của tác dụng phụ sẽ giảm đi khi sử dụng viên rau củ ở đối tượng này.
  • Người nổi mụn, lười, ghét ăn rau củ hoặc bị nóng trong người:Viên uống rau củ có thành phần từ 32 loại rau củ tự nhiên, cộng thêm sự tiện lợi đến từ hình thức viên nén nên có thể cung cấp đủ chất xơ cho nhóm người này với một cách sử dụng vô cùng nhanh chóng và hiệu quả.
  • Người bận rộn, khó có thể bổ sung rau xanh vào bữa ăn hằng ngày: Do đặc thù công việc nên một số người khó có thể bổ sung rau củ một cách hợp lý. Viên uống sẽ giúp giải quyết vấn đề đấy một cách thuận tiện và hiệu quả.
  • Người có hệ tiêu hóa kém, thường xuyên bị táo bón: Sở hữu lượng lớn chất xơ có lợi cho tiêu hóa, viên uống sẽ giúp đẩy mạnh quá trình đưa chất thải ra môi trường bên ngoài và giúp lợi khuẩn phát triển trong môi trường tốt.
  • Người thường xuyên ăn kiêng hoặc chỉ ăn được một số loại rau: Viên rau củ chứa đủ chất xơ làm đầy dạ dày, tạo cảm giác no và bớt thèm ăn.

Người không nên sử dụng

  • Trẻ dưới 18 tuổi hoặc trẻ suy dinh dưỡng: Tuy có công dụng rất lớn, tiện lợi và chứa nhiều chất xơ nhưng do trong thành phần vẫn có một số chất phụ liệu. Vì vậy, sự lựa chọn tốt nhất cho trẻ nhỏ vẫn là rau củ tự nhiên. 
  • Trẻ biếng ăn, thiếu chất: Một số chất xơ có trong thành phần khiến việc làm đầy dạ dày tạo cảm giác no. Trong trường hợp trẻ biếng ăn sẽ khiến tình trạng chán ăn tăng lên và thiếu các chất khác. 
  • Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú: Phụ liệu Glycerin sẽ làm giảm cả về chất và lượng sữa của người mẹ. Từ đó, dẫn tới nhiều hậu quả khó lường cho thai phụ cũng như sự phát triển của trẻ nhỏ.
  • Người bị tiêu chảy: Do chứa nhiều chất xơ, khiến quá trình đào thải nhanh hơn dẫn đến người bị tiêu chảy bị mất nước nhiều và nhanh hơn.
  • Người bị thiếu máu: Thành phần chất xơ có nhiều trong viên uống làm giảm khả năng hấp thụ sắt trong cơ thể. Gây hại trực tiếp cho người bị bệnh thiếu máu hay có tiền sử bị thiếu máu.
  • Người bị loãng xương: Sẽ là nguy hiểm với người loãng xương khi sử dụng viên rau củ DHC vì thành phần chất xơ có trong viên uống làm khả năng hấp thụ canxi của cơ thể trở nên cực kì khó khăn.

Thời điểm thích hợp để dùng viên uống

Theo lời khuyên của các chuyên gia, nên dùng viên uống sau bữa ăn từ 30 – 60 phút. Tuy nhiên, với người bận rộn không có đủ thời gian thì có thể dùng vào bất cứ thời gian nào trong ngày.

Để cơ thể hấp thu dưỡng chất trong viên rau củ DHC đạt hiệu quả tối ưu, bạn nên hạn chế hoặc bỏ hẳn đồ ăn nhanh, đồ ăn chiên rán vì chúng chứa nhiều dầu mỡ và gây hại đến hệ thống tiêu hóa. Ngoài ra, để tráng mất cân bằng của đồng hồ sinh học thì bạn cần ngủ đủ giấc.

Cách bảo quản viên uống rau củ DHC

DHC Viên Uống Hỗ Trợ Bổ Sung 32 Loại Rau Củ Perfect Vegetable 30 Ngày

Để đảm bảo chất lượng của viên rau củ, cần bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và cần đóng túi zip thật kỹ sau khi sử dụng. Mặc dù trên bao bì có khi hạn sử dụng là 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Nhưng cũng chỉ nên dùng từ 4 – 6 tháng kể từ ngày mở bao bì vì đề quá lâu một vài thành phần của viên uống có thể bị biến đổi và gây hại cho sức khỏe.

Công dụng của viên uống rau củ DHC

Những lợi ích từ việc sử dụng viên uống rau củ DHC:

  • Bổ sung chất xơ, vitamin E và nhiều dưỡng chất cơ bản cần thiết cho cơ thể từ 32 loại rau củ quả.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, giảm táo bón, giúp da sáng, khỏe, mịn màng.
  • Làm mát cơ thể, giảm nóng trong, tránh mụn nhiệt
  • Tăng cường sức khỏe, cung cấp năng lượng cho các hoạt động thường ngày 
  • Hỗ trợ kiểm soát cân nặng cho người dư thừa cân
  • Giảm thiểu khả năng bị các bệnh tim mạch, tiêu hóa. Ngăn ngừa nguy cơ bị một số bệnh ung thư.

Tác dụng phụ khi mới sử dụng viên uống rau củ DHC:

  • Nổi mụn: Do cơ chế thải độc tự nhiên của cơ thể nên có thể bạn sẽ bị nổi mụn trong thời gian đầu sử dụng, lâu dần mụn sẽ hết. Ngoài ra, cũng có thể do quá trình sử dụng bạn không cung cấp đủ nước cho cơ thể.
  • Gây kích thích đường ruột: Chất phụ liệu Cellulose, một loại phụ liệu liên quan tới gia tăng một loại protein gây hại cho đường ruột, có thể dẫn tới co thắt đường ruột.
  • Đầy bụng: Viên rau củ DHC chứa lượng chất xơ dồi dào, cũng chính vì thế mà viên uống có thể gây ảnh hưởng tới quá trình tiêu hóa, hấp thụ vitamin, khoáng chất. Từ đó dẫn tới tình trạng đầy bụng, thậm chí là tiêu chảy.
  • Nổi mẩn đỏ hoặc phát ban: Những người dị ứng với thành phần lá hành có trong viên rau củ DHC sẽ gặp tình trạng nổi mẩn đỏ. Còn trình trạng phát ban là do dị ứng với phụ liệu glycerin có trong viên uống. Vậy nên, cần phải cân nhắc suy nghĩ kỹ trước khi sử dụng sản phẩm viên rau củ.
Greenoly mong rằng bài viết này hữu ích với bạn. Chúc các bạn luôn khoẻ đẹp và tự tin! 
 
0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading