Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Vì sao DHC Collagen Beauty 7000 Plus Được Gọi Là "Nước Thần" Với Nhan Sắc Phụ Nữ Trên 25 Tuổi?

DHC Collagen Beauty 7000 Plus dạng nước là dòng sản phẩm collagen nổi tiếng của Nhật Bản, được xem là bí quyết làm đẹp của phụ nữ trên 25 tuổi tại đất nước mặt trời mọc. DHC Collagen Beauty 7000 Plus dạng nước được sản xuất theo công thức cải tiến, kết hợp collagen 7000mg chiết xuất từ da cá, Vitamin C, Citrulline và acid hyaluronic (HA) giúp hỗ trợ nuôi dưỡng làn da từ bên trong, mang đến làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Hàm lượng collagen vượt trội

Hàm lượng collagen trong mỗi một lọ collagen DHC Collagen Beauty dạng nước lên tới 7000mg. Đây là một trong những loại collagen nước chứa nhiều hàm lượng collagen nhất trên thị trường, đặc biệt có khả năng hấp thu nhanh chóng vào cơ thể do được bào chế từ da và vảy cá, đồng thời được xử lý bởi công nghệ độc quyền của DHC để có cấu tạo dạng peptide với kích thước phân tử siêu nhỏ đem lại hiệu quả dưỡng da căng mọng và chống lão hóa hiệu quả, giúp cải thiện độ đàn hồi hiệu quả cho bạn làn da bóng mịn, trẻ trung.

Tăng cường các thành phần hỗ trợ giúp nâng cao khả năng hấp thu collagen của cơ thể

Nhờ ứng dụng công nghệ Beauty Plus độc quyền, bên cạnh hàm lượng collagen vượt trội, sản phẩm của DHC còn được tăng cường bổ sung thêm hơn 1000mg các siêu dưỡng chất hỗ trợ nâng cao hiệu quả làm đẹp là  vitamin C (500mg), Citrulline (400mg) và tiền chất HA (200mg).

Trong đó, vitamin C giữ vai trò chính là thúc đẩy quá trình sản xuất collagen tự nhiên dưới da, đồng thời hỗ trợ quá trình chống oxy hóa cho làn da luôn khỏe mạnh.

Citrulline cũng góp phần hỗ trợ kích thích quá trình sản sinh collagen tự nhiên, đồng thời giúp gia tăng sự tuần hoàn của cơ thể và nâng cao hiệu suất hấp thụ collagen nước.

Sản phẩm được thêm vào tiền chất HA có khối lượng phân tử siêu nhỏ giúp cấp nước, dưỡng ẩm để duy trì sự mềm mịn cho làn da, tạo ra một môi trường lý tưởng cho hoạt động sản xuất collagen trong cơ thể diễn ra một cách thuận lợi. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng 1gam tiền chất HA tương đương hấp thu 6 lít nước.

Không những thế, DHC Collagen Beauty 7000 Plus dạng nước còn chứa thành phần có chiết xuất từ quả nho và mật ong, mang lại hương vị hấp dẫn, dịu nhẹ dễ uống.

DHC Collagen Beauty 7000 Plus dạng nước Nhật Bản

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU DHC NHẬT BẢN

Được sáng lập từ năm 1972, DHC Nhật Bản là thương hiệu mỹ phẩm mang ý tưởng cách mạng và chất lượng tối ưu, bởi ngay từ khoảng 35 năm trước, trong thời kì hoàng kim của hóa mỹ phẩm (mỹ phẩm được sản xuất từ các thành phần hóa học), đây là công ty tiên phong trong việc dung hợp tác dụng trị liệu của các dưỡng chất tự nhiên cho sức khỏe con người.

Là thương hiệu số 1 Nhật Bản trong suốt 20 năm liền (2000 – 2019) về dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe con người và làm đẹp, DHC là công ty có doanh thu đứng đầu trong lĩnh vực thực phẩm chức năng qua kênh thương mại điện tử tại xứ sở hoa anh đào.

Hơn thế nữa, trong ngành thực phẩm chức năng, với những nỗ lực không ngừng, DHC Nhật Bản đã đột phá giới hạn của thị trường để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hàm lượng dưỡng chất cao với giá cả cạnh tranh nhất.

Tính đến tháng 9 năm 2019, DHC đã có gần 15 triệu khách hàng thân thiết, chiếm giữ vị trí đứng đầu Nhật Bản về doanh thu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng trên kênh bán hàng online. Đây cũng là thương hiệu sở hữu website thường xuyên lọt Top 5 thế giới trong ngành hàng chăm sóc sức khỏe.

Tại Nhật Bản, DHC có tới 250 showroom và gần 73 nghìn cửa hàng và đại lý trưng bày sản phẩm của thương hiệu này, qua đó đủ để thấy rằng những sản phẩm của DHC đã và đang có sức hút cũng như tính “quốc dân” mạnh mẽ đến nhường nào.

Với phương châm "Mỗi khách hàng chỉ cho mình một cơ hội, phải thuyết phục được khách hàng như không bao giờ có cơ hội thứ hai”, đội ngũ chuyên môn gồm 70 chuyên gia với bằng cấp chứng chỉ chuyên môn chuyên nghiên cứu và hỗ trợ tư vấn khách hàng về sản phẩm, trong đó có 10 bác sĩ, 14 chuyên gia quản lí dinh dưỡng, 22 chuyên gia dinh dưỡng, 23 dược sĩ và hơn 3000 nhân viên (tính đến năm 2017), DHC luôn không ngừng nỗ lực, nghiên cứu, phát triển các sản phẩm của mình để đạt chất lượng tốt nhất.

DHC Collagen Beauty 7000 Plus dạng nước uống thế nào

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SẢN PHẨM

- Mỗi ngày uống 1 lọ vào buổi tối trước khi đi ngủ, nên duy trì sử dụng sản phẩm trong tối thiểu 30 ngày để mang lại hiệu quả tối ưu.

- Lắc đều trước khi uống và uống ngay sau khi mở nắp.

- Có thể để vào ngăn mát tủ lạnh trước khi uống để tăng hương vị thưởng thức.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

Phụ nữ trên 25 tuổi.

LƯU Ý

- Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Sản phẩm không dùng cho người mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm.

- Dừng uống khi phát hiện bất thường.

- Không nên làm nóng hoặc đông lạnh lọ uống vì nó có thể bị vỡ.

- Không sử dụng sản phẩm nếu dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

- Để xa tầm tay trẻ em.

- Sử dụng ngay sau khi mở nắp.

- Nên uống vào một giờ cố định trong ngày và duy trì lịch uống đúng giờ, điều này giúp cơ thể bạn dễ dàng làm quen với việc hấp thu, mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn.

- Vì sản phẩm sử dụng nguyên liệu thiên nhiên không sử dụng chất điều chỉnh màu nên có thể có một chút khác nhau về màu sắc nhưng không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.

- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời.

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading