Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Vai trò của thuốc bổ não của Nhật DHA EPA đối với sức khỏe

Viên uống bổ não DHA EPA Orihiro 180 viên là một lựa chọn tốt nhất trong thai kỳ

Thuốc bổ não của Nhật DHA EPA  là một trong những sản phẩm bổ sung dưỡng chất quan trọng. Về cả sức khoẻ tinh thần cũng như thể chất. Và để tìm hiểu thêm những đặc tính vượt trội của sản phẩm này. Hãy cùng theo dõi chia sẻ sau đây cùng với chúng tôi.

Vai trò của sản phẩm thuốc bổ não của Nhật DHA EPA đối với sức khỏe

Vai trò của sản phẩm thuốc bổ não của Nhật DHA EPA đối với sức khỏe

DHA EPA đóng một vai trò rất quan trọng trong cơ thể

Con người cần nhiều loại axit béo để màng tế bào hoạt động.  EPA (axit eicosapentaenoic) và DHA (axit docosahexaenoic) rất cần thiết cho hoạt động của tất cả 30 nghìn tỷ tế bào của chúng ta. Chúng ta cần EPA + DHA được tạo sẵn từ chế độ ăn uống của mình. Thật không may, chế độ ăn uống hiện đại có sự cân bằng axit béo không lành mạnh. Bởi vì việc nhận được quá nhiều axit béo bão hòa và omega-6 và gần như không đủ omega-3. Ngoài ra, hầu hết các omega-3 mà chúng ta nhận được không được chuyển đổi thành EPA + DHA.

Nhiều cuộc khảo sát cho thấy cho dù bổ sung nhiều hải sản trong chế độ ăn uống. Bạn cũng có thể gặp phải tình trạng thiếu EPA và DHA. Vì thực phẩm thực vật không cung cấp các chất này. Nên nguồn thực phẩm chính của EPA và DHA là cá nước lạnh và thực phẩm chức năng.

Khi xem xét sự ô nhiễm phổ biến của hải sản bởi thủy ngân và các chất độc khác. Nhiều chuyên gia khuyên rằng bổ sung dầu cá tinh khiết có thể là một lựa chọn thông minh. Và ở đây bạn không thể bỏ qua sản phẩm viên uống bổ não DHA EPA Orihiro 180 viên.

Tại sao bạn nên sử dụng thuốc bổ não của Nhật DHA EPA

EPA và DHA đã được chứng minh là có tác dụng bảo vệ chức năng tuần hoàn não.

EPA và DHA đã được chứng minh là có tác dụng bảo vệ chức năng tuần hoàn não.

DHA EPA giúp cải thiện sự chú ý và hành vi

Trẻ em và thanh thiếu niên gặp khó khăn về vấn đề chú ý và học tập. Thường là những đối tượng có Chỉ số Omega-3 thấp. Chỉ nằm ở mức trung bình khoảng 3%. Trong khi những người khoẻ mạnh hơn sẽ có chỉ số là 8%.

Trong khi đó việc bổ sung EPA + DHA sẽ giúp cải thiện sự chú ý và hành vi. Đồng thời giúp sự tập trung tinh thần. Đó cũng là lý do tại sao các sản phẩm thuốc bổ não của Nhật DHA EPA  lại được quan tâm đến vậy.

DHA EPA hỗ trợ miễn dịch khỏe mạnh

Hệ thống miễn dịch được xem là hệ thống an ninh của cơ thể. Khi cơ thể bị xâm nhập, chúng sẽ báo động hoàn toàn để loại bỏ mối đe dọa. EPA và DHA hỗ trợ hệ thống phản ứng của hệ miễn dịch.

Có đủ EPA + DHA trong các mô của chúng ta sẽ cho phép hệ thống miễn dịch luôn trong tình trạng tốt nhất. Không có omega-3 nào khác có thể thay thế EPA và DHA trong vai trò quan trọng này.

DHA EPA hỗ trợ cho thai kỳ khỏe mạnh

Viên uống bổ não DHA EPA Orihiro 180 viên là một lựa chọn tốt nhất trong thai kỳ. DHA, omega-3 ở đây rất cần thiết cho sự phát triển của tim, não và võng mạc của thai nhi.

Một phân tích tổng hợp kết luận rằng trẻ em sinh ra từ những bà mẹ có lượng EPA + DHA trước khi sinh cao hơn. Thì sẽ có sự phát triển vận động, thị lực và nhận thức tốt hơn trong hai năm đầu đời. Đồng thời cũng giúp trẻ hạn chế được các dị tật bẩm sinh.

DHA EPA bảo vệ toàn bộ não và cơ thể

EPA và DHA đã được chứng minh là có tác dụng bảo vệ chức năng tuần hoàn não. Cùng với đó là khả năng duy trì trí nhớ và các năng lực nhận thức khác. EPA và DHA hỗ trợ nhiều cơ quan và hệ thống cơ thể khác bao gồm:

  • Gan (bằng cách ngăn chặn sự tích tụ chất béo trung tính)
  • Khớp (thúc đẩy sự thoải mái của khớp)
  • Mắt (cần thiết cho chức năng võng mạc)
  • Cơ bắp (bảo vệ chống mất khả năng vận động khi chúng ta già đi).

Viên uống bổ não DHA EPA Orihiro 180 viên là một lựa chọn tốt nhất trong thai kỳ

Viên uống bổ não DHA EPA Orihiro 180 viên là một lựa chọn tốt nhất trong thai kỳ

Với bằng chứng mạnh mẽ liên quan đến tác động tích cực của omega-3s EPA và DHA. Nhất là đối với não, tim và toàn bộ cơ thể. Việc bổ sung thuốc bổ não của Nhật DHA EPA có thể có tác động đáng kể đến sức khỏe. Đặc biệt là với phụ nữ mang thai cũng như trẻ nhỏ. Và để tìm mua được những sản phẩm viên uống EPA và DHA tốt nhất. Đừng quên liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading