Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Uống nước rau diếp cá giảm cân tại nhà và những điều cần biết

Rau diếp cá được biết đến với nhiều công dụng chữa bệnh như trị ho, trị táo bón,…Song trong làm đẹp loại rau này cũng được ngợi ca có thể giúp giảm cân hiệu quả. Như các chị em sau sinh uống nước rau diếp cá giảm cân sẽ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng. Vậy thực sự ‘công thức giảm cân bằng rau diếp cá” này có như lời đồn? Nếu có thì cách chế biến nước uống như thế nào,…Tất cả bạn hãy cùng ORIHIRO Việt Nam giải mã nhé.

Uống nước rau diếp cá có tác dụng giảm cân thật không?

Uống nước rau diếp cá giảm cân có thật hay không? Vâng bạn hãy ghi nhớ “thức uống” này không chỉ giúp giảm cân mà còn là “giảm cân rất hiệu quả. Đây là “ghi nhận” đã được chứng minh qua nghiên cứu cũng như thực tế khi được nhiều người áp dụng.

Uống nước rau diếp cá giảm cân có hiệu quả không?

Uống nước rau diếp cá giảm cân có hiệu quả không?

Chính xác thì nước uống rau diếp cá còn được nhiều người gọi là “thuốc hỗ trợ giảm cân”. Trong loại thuốc này có chứa nguồn vitamin dồi dào. Cùng với đó rất nhiều các khoáng chất cần cho cơ thể. Chẳng hạn canxi, kali, protit,…Vì thế khi uống “thuốc” mang đến tác dụng no lâu. Điều này đồng nghĩa “thuốc” đã hỗ trợ thành công việc kiểm soát  nguy cơ thừa cân do chứng ăn nhiều.

Đặc biệt uống nước rau diếp còn giúp đốt cháy chất béo. Đồng thời giảm mỡ bụng, giải độc cơ thể,… Nhất là “thuốc” hỗ trợ tăng cường trao đổi chất giúp giảm cân với một cơ thể khỏe mạnh.

Cách chế biến nước uống rau diếp cá giảm cân tại nhà chuẩn công thức

Nước rau diếp cá có thể xem như là “nước uống thần dược” giảm cân lành mạnh. Vì thế bạn hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà để có được vóc dáng trong mơ. Song với cách giảm cân này bạn cần đảm bảo chế biến “nước rau diếp cá” đúng chuẩn. Cụ thể bạn hãy thực hiện lần lượt các bước gồm:

  • Chuẩn bị 100g rau diếp cá. Cùng với đó thêm hộp sữa tươi không đường và ít mật ong
  • Nhặt rau diếp cá rồi rửa thật sạch. Để diệt hết vi khuẩn bám trên rau bạn nên ngâm nước muối 15 phút
  • Cho rau diếp cá vừa rửa vào máy sinh tố. Thêm vào 50ml sữa tươi, 1 muỗng mật ong đã chuẩn bị xay cùng vài viên đá lạnh
  • Xay tất cả đến khi nhuyễn mịn thì có thể cho ra ly để uống

Uống nước rau diếp cá đúng cách

Uống nước rau diếp cá đúng cách

Cách uống nước rau diếp cá giúp giảm cân hiệu quả

Uống nước rau diếp cá giảm cân để có hiệu quả cần đảm bảo đúng liều lượng. Theo đó khi bắt đầu quá trình giảm cân bạn chỉ nên uống 3 – 4 lần/ tuần. Tuyệt đối bạn nên tránh trường hợp uống quá nhiều dẫn đến những ảnh hưởng không mong muốn.

Đặc biệt với nước sinh tố rau diếp cá bạn chỉ nên uống mỗi ngày 1 ly. Có thể uống trước bữa ăn 30 phút đến 1 giờ để kiểm soát “cơn thèm ăn”. Hoặc tốt hơn bạn có thể chọn cách uống giảm cân vào buổi tối trước khi đi ngủ. Chỉ cần bạn uống trước lúc đi ngủ khoảng 1 – 1.5 giờ hiệu quả giảm cân sẽ rõ rệt hơn.

Một số lưu ý khi uống rau diếp cá  giảm cân tại nhà

Uống rau diếp cá có thể giúp bạn lấy lại vòng eo con kiến của mình. Đây là điều hoàn toàn đã được kiểm chứng với các nhân vật “thực tế”. Tuy nhiên bạn nên nhớ cách giảm cân này cần thời gian cộng với sự nỗ lực cá nhân.

Khi áp dụng giảm cân bằng nước uống rau diếp cá cần kiên trì

Khi áp dụng giảm cân bằng nước uống rau diếp cá cần kiên trì

Bạn không thể đòi hỏi nước rau diếp cá “hô biến” vòng eo bánh mì biến mất trong 3 ngày, 1 tuần,…Thay vào đó bản chất của phương pháp là từ nguyên liệu thiên nhiên nên bạn cần chờ đợi. Bạn hãy cứ áp dụng giải pháp theo đúng chuẩn công thức chế biến và cách dùng. Đồng thời cùng với đó chăm chỉ thể dục thể thao,….Nhất là nếu được bạn hãy học thêm các bài tập giảm mỡ vòng 2. Như vậy kết quả giảm cân sẽ nhanh chóng hơn nhiều.

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading