Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Uống DHA như thế nào là tốt nhất cho mẹ bầu?

DHA bầu úc uống khi nào là tốt nhất cho mẹ bầu là vấn đề không phải mẹ nào cũng rành. Vậy cùng tìm hiểu về cách uống DHA bầu Bio Island khi nào thì tốt trong bài viết dưới đây nhé!

1. Khi nào thì cần bổ sung DHA cho mẹ bầu?

1.1. DHA là gì vậy?

Dành cho các mẹ nào chưa nắm được hoặc chưa rõ chính xác DHA là gì thì đây là một loại acid béo không no rất cần thiết thuộc nhóm acid béo Omega 3, chất này không tự tổng hợp được nên con người không còn cách nào khác để tiếp nhận ngoài việc lấy từ thực phẩm bên ngoài.

Description: https://bizweb.dktcdn.net/100/295/540/files/29497282-2017632455228337-401834949780439040-n.png?v=1531036693174&fbclid=IwAR24V11uNWg03dYM9ygK8CjE0NTl75TxYjJwPiXPq0gkVBC5cdKwe-YIsrw1.2. Tác dụng của DHA với mẹ bầu và thai nhi là gì?

1.2.1. Đối với thai nhi

Sự hình thành và phát triển của não bộ thai nhi bắt đầu ngay từ những tuần đầu tiên khi mẹ “hai vạch”. Còn khi thai nhi phát triển từ tuần 13 cho đến tuần 24 thì thị giác và thính giác của bé đã được hình thành, bé bắt đầu nghe được giọng của bố mẹ, cảm nhận được ánh sáng và tiếp nhận thông tin bên ngoài. Cho đến gần ngày ra đời thì gần như kích thước não bộ của bé đã vào khoảng 25% so với người trưởng thành.

Tất cả những sự phát triển và hoàn thiện về bộ não, chỉ số thông minh, thị giác và thính giác đều có sự đóng góp không hề nhỏ của DHA.

1.2.2. Đối với mẹ bầu

Việc bổ sung DHA cho bà bầu sẽ giúp mẹ phòng tránh được các bệnh lý thường gặp ở phụ nữ mang thai như tiền sản giật, đái tháo đường, trầm cảm sau sinh,…Ngoài ra nếu như được cung cấp đủ lượng DHA cần thiết thì sức đề kháng cũng như hoạt động tim mạch của mẹ bầu cũng được cải thiện.

Description: Sự thay đổi của bà bầu tuần 39 | Vinmec

2. Vậy DHA bầu Úc uống khi nào ( giai đoạn nào trong thai kỳ) thì tốt?

Não bộ của thai nhi bất đầu phát triển từ tuần thứ 3 của thai kì, rất sớm phải không nào! Cũng vì vậy mà mẹ nên bổ sung DHA ngay thời điểm này (hoặc ngay khi có ý định mang thai thì càng tốt). Lúc này liều lượng chưa cần cao, khoảng 100mg DHA/ngày là đủ.

Khi bước vào tam cá nguyệt thứ 2 (từ tháng 3 đến tháng 6 của thai kỳ) thì em bé trong bụng bắt đầu hoàn thiện dần thính giác và thị giác của mình, đây là thời gian cực kỳ quan trọng để mẹ bổ sung đủ DHA cho mình cũng như thai nhi.

Đặc biệt trong tam cá nguyệt thứ 3, trung bình thai nhi cần tới 2,2g EFAs (Essential Fatty Acid) một ngày để phát triển hệ thần kinh và mạch máu.

Theo khuyến cáo của tổ chức Y tế thế giới, trong thời gian mang thai, tùy từng giai đoạn của thai kỳ, các mẹ cần bổ sung từ 100 – 200 mg DHA mỗi ngày

3. DHA của Bio Island uống khi nào (thời điểm nào trong ngày) thì tốt?

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, thời gian uống DHA trong ngày không quan trọng bằng việc uống DHA thời điểm dùng bữa. Các chuyên gia cũng khuyên dùng DHA trong lúc ăn hơn là khi bụng đang đói. Lý do được đưa ra:

- Do các chất bổ sung omega-3 được dung nạp dễ dàng hơn khi kết hợp với thực phẩm thay vì bụng đói.

- Khi dùng chung với bữa ăn, a-xít béo omega-3 được hấp thụ tốt hơn, vì chất béo kích thích các enzyme lipase hoạt động, từ đó omega-3 bị phân hủy, hấp thụ vào ruột non.

Description: Lỡ uống thuốc cảm cúm khi mang bầu: Đừng quá lo lắng!

4. Uống DHA Bio Island mấy viên/ngày?

Bạn có thể uống vào buổi sáng, trưa, tối đều được miễn là hiện đều đặn, đúng nguyên tắc. Chỉ cần chọn ra một thời điểm nhất quán để áp dụng cho cả 7 ngày trong tuần, đảm bảo bữa ăn trong thời điểm đã chọn phải cung cấp đủ chất béo cần thiết để bạn có thể hấp thu nhiều DHA nhất.

Ví dụ khi đã chọn buổi tối là lúc uống DHA thì các ngày hôm sau cũng y hệt như vậy, tạo ra thói quen cho bản thân và tránh quên.

Description: https://product.hstatic.net/200000060700/product/59_8c66c0c6143f495eb0c634876c244242_master.jpg

5. Cách uống DHA Bio Island cho bà bầu

Phụ nữ đang chuẩn bị mang thai hoặc đang mang thai dưới 10 tuần: 1 viên/ngày

Phụ nữ mang thai hơn 10 tuần hoặc đang cho con bú: 2-3 viên/ngày

6. Mua DHA Bio Island cho mẹ bầu uy tín ở đâu?

Greenoly.vn là địa tin cậy để mua DHA bầu với giá phải chăng nhất.

Ngoài ra, giá thành sản phẩm của chúng tôi luôn rất cạnh tranh trên thị trường. Chính sách vận chuyển nhanh và linh hoạt sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại ĐÂY.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm và đặt hàng nhé!

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading