Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Tuyệt chiêu dứt điểm cơn ho và tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ

Chính là do hệ miễn dịch của bé không đủ sức chống chọi lại các loại virus và vi khuẩn. Đặc biệt là vào thời điểm giao mùa, thời tiết trở nên “ẩm ương”, sáng nắng, chiều mưa, tối lạnh, không khí thay đổi đột ngột, làm hệ miễn dịch của trẻ luôn trong tình trạng “quá tải” và bắt đầu yếu dần đi.

Nhưng khi những cơn HO ở trẻ bắt đầu, nhiều ba mẹ quyết định dùng kháng sinh trị ho.  Đúng! Kháng sinh sẽ giúp trẻ hết ho chỉ với 1 liều thuốc nhỏ, nhưng ba mẹ có biết, kháng sinh sẽ “tiêu diệt’’ luôn những lợi khuẩn trong cơ thể trẻ, làm trẻ không còn đủ sức hấp thu dinh dưỡng và xây dựng nên một hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Vậy giải pháp nào tốt nhất cho trẻ trong thời điểm này? Đó chính là:

  • Manuka Honey Chesty Cough (dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên)
  • Probiotic Powder (có 3 loại Men vi sinh dành cho trẻ theo từng độ tuổi: từ 0-9 tháng, từ 9-36 tháng, từ 3 tuổi trở lên)
  • Liquid Multivitamin for Toddlers (dành cho trẻ từ 1-3 tuổi) 

Lý do nên dùng bộ 3 sản phẩm này của Brauer vì:

  • Manuka Honey Chesty Cough là dòng hỗ trợ điều trị ho ở trẻ, không hề chứa kháng sinh, và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên: mật ong Manuka từ New Zealand, mật ong tự nhiên, chiết xuất từ lá Thường Xuân, và cỏ Xạ Hương. Những thành phần này có tính kháng khuẩn, kháng viêm cực tốt để điều trị ho ở trẻ. 
  • Nhưng sau mỗi lần bệnh, cơ thể trẻ sẽ không “đủ sức” hấp thu các dưỡng chất cần thiết ngay được, nên việc bổ sung MEN VI SINH (Probiotic) cho trẻ vào thời điểm này sẽ cung cấp các chủng lợi khuẩn cho trẻ, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tạo bước đệm cho bé hấp thu các dưỡng chất tốt hơn.
  • Khi hệ tiêu hóa của trẻ đã sẵn sàng, bổ sung MULTIVITAMIN sẽ giúp cơ thể trẻ hấp thu hết các loại vitamin và dưỡng chất một cách hiệu quả nhất, tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ chiến đấu chống lại các loại virus, và vi khuẩn vào giai đoạn chuyển mùa.

Tất cả các dòng sản phẩm của Brauer đều không hề chứa chất tạo màu, tạo vị, tạo mùi nhân tạo, Cũng hề chứa gluten, hay các loại thực phẩm từ trứng, sữa, và đậu phộng. Nên ba mẹ  cứ yên tâm và tin dùng Brauer nhé. 

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading