Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Trà diếp cá orihiro giá bao nhiêu cho một túi lớn???

Thị trường của những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bổ sung chức năng hiện nay luôn được rất nhiều người quan tâm. Chính vì vậy mà công ty Orihiro đã cho ra đời một sản phẩm trà diếp cá thải độc. Loại trà này không chỉ có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch mà còn có rất nhiều những lợi ích khác. Vậy hiện nay trà diếp cá orihiro giá bao nhiêu cho một túi lớn? Cùng giải đáp thắc mắc trong bài viết này nhé!

Đặc điểm của trà diếp cá orihiro

Với tiêu chí đem đến sản phẩm với nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe. Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, cải thiện làn da và cả giảm giảm cân an toàn. Chính vì vậy, mà những chuyên gia tại Orihiro đã nghiên cứu và điều chế để cho ra thị trường trà diếp cá thải độc. Đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi từ bảo quản cho đến cách sử dụng.

Trà diếp cá orihiro rất dễ uống

Trà diếp cá orihiro rất dễ uống

Hiện nay trà diếp cá orihiro đã được chứng nhận là sản phẩm có chất lượng cao, an toàn thực phẩm theo GMP. Những chứng nhận này được cấp bởi viện dinh dưỡng Nhật Bản và Hiệp hội thực phẩm y tế. Chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thực phẩm này.

Trà diếp cá orihiro có vị thơm rất dễ uống, có thể phù hợp với cả trẻ nhỏ. Trong quá trình sản xuất, trà được sử dụng công nghệ xử lý vô cùng hiện đại. Vì vậy mà có thể giảm bớt được vị đắng từ diếp cá cũng như bảo toàn những hàm lượng dinh dưỡng có trong cây diếp cá.

Thành phần

Thành phần chính của trà diếp cá thải độc orihiro là cây diếp cá. Những cây diếp cá đều được tuyển chọn một cách cẩn thận nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm.

Có thể nói đây là một loại trà có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Trà không có chất bảo quản, không chất phụ gia hay bất kỳ hương phụ liệu nào khác. Vì vậy không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Quy cách đóng gói trà: Trong một gói lớn sẽ có 60 gói nhỏ, mỗi gói nhỏ là 3g.

Đối tượng nào nên dùng trà diếp cá orihiro

  • Trà diếp cá orihiro phù hợp với mọi đối tượng, người lớn, trẻ nhỏ hay nam, nữ đều dùng được.
  • Đặc biệt là những người có bệnh lý liên quan đến gan, nóng trong. Cần tăng cường và cải thiện chức năng gan bằng những thực phẩm chức năng an toàn, có lợi cho sức khỏe.
  • Những người da xấu, không khỏe đẹp. Hay bị lên mụn thường xuyên mà không biết lý do, mụn có thể kéo dài, lâu khỏi

Trà diếp cá phù hợp với mọi đối tượng

Trà diếp cá phù hợp với mọi đối tượng

Công dụng

  • Tốt cho gan và giảm nóng trong do bệnh lý về gan gây ra
  • Thanh nhiệt, giải độc, hỗ trợ cơ thể giúp loại bỏ độc tố
  • Điều trị táo bón, các vấn đề liên quan tới đường tiêu hóa
  • Điều trị mụn, giảm tình trạng mụn thường xuyên xảy ra như mụn nhọt, mề đay
  • Điều trị những hiện tượng như ngứa, dị ứng, kích ứng
  • Cải thiện làn da
  • Hỗ trợ quá trình giảm cân

Trà diếp cá orihiro giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều những nơi bán trà diếp cá orihiro. Bạn có thể dễ dàng thấy trà được bán tại những siêu thị trực tuyến hay các cửa hàng bán thực phẩm chức năng,… Tuy nhiên việc bạn mua dính hàng nhái và kém chất lượng sẽ là điều không thể tránh khỏi. Để tránh được việc này bạn tốt nhất nên mua tại trang web chính thức của Orihiro. Bạn có thể truy cập vào orihiro.vn để biết thêm thông tin chính xác về sản phẩm.

Trà diếp cá orihiro giá bao nhiêu cho một túi

Trà diếp cá orihiro giá bao nhiêu cho một túi

Trên thị trường hiện nay giá bán của trà diếp cá giải độc orihiro sẽ không giống nhau. Bởi mỗi nơi sẽ có một chính sách và giá bán riêng. Tùy vào cửa hàng hoặc đại lý phân phối báo giá. Với những gói trà chính hãng mức giá sẽ giao động từ 190.000 – 250.000 vnd.

Giá bán của sản phẩm đang có tại Orihiro là 240.000 vnđ cho một túi gồm 60 gói nhỏ. Đây là một mức giá rất hợp lý để bạn có thể mua được hàng mà hàng vẫn luôn đảm bảo chính hãng, chất lượng.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm trà diếp cá orihiro. Hy vọng qua bài viết này bạn cũng có thể trả lời được câu hỏi “ Trà diếp cá orihiro giá bao nhiêu?”.

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading