Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Top 6 Loại thuốc bổ tốt nhất cho người già, người cao tuổi

Khi tuổi càng cao thì sức khỏe càng yếu và khả năng đề kháng của cơ thể cũng không còn được như ban đầu, nên rất dễ bị bệnh tật ghé thăm. Chính vì vậy, uống thuốc bổ để cung cấp dinh dưỡng, ngăn ngừa bệnh tật trong giai đoạn này cũng được chú trọng hơn cả. Với bài viết sau đây, Greenoly sẽ gợi ý đến bạn Top 6 loại thuốc bổ nhất cho người già và người cao tuổi. Bạn hãy tham khảo để chọn ra cho người thân yêu của mình những loại thuốc phù hợp nhé!
1. Ocuvite Viên Uống Bổ Mắt Adult 50+ Cho Người Trên 50 Tuổi 150 Viên

Bên cạnh xương khớp, mắt cũng là bộ phận chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của tuổi già và dễ bị lão hóa. Để bảo vệ và duy trì sự tinh anh của mắt, Baush + Lomb là một sản phẩm thuốc bổ cho người già suy nhược cơ thể bạn nên lựa chọn.

Loại thuốc này bổ sung cho mắt những dưỡng chất thiết yếu mà cơ thể bạn không thể tự tổng hợp qua đường ăn uống. Đồng thời, với hàm lượng cao các chất chống oxy hóa, sản phẩm vừa giúp đôi mắt thêm sáng, vừa có tác dụng phòng ngừa thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể – những căn bệnh thường gặp ở độ tuổi trên 50.

Tham khảo tại đây: https://greenoly.vn/products/ocuvite-vien-uong-adult-50-cho-nguoi-tren-50-tuoi-150-vien

2. Centrum Viên Uống Bổ Sung Vitamin Tổng Hợp Cho Nam Trên 50 Tuổi Silver Men 50+

Vitamin Tổng Hợp Cho Nam Trên 50 Tuổi Centrum Silver Men 50++ là sản phẩm có công thức vượt trội giúp hỗ trợ cung cấp các vitamin, khoáng chất thiết yếu ... cho cơ thể nam giới khi bước qua tuổi 50, hỗ trợ nâng cao sức khỏe vốn đang dần suy yếu do vấn đề tuổi tác.Chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất khác nhau, từ vitamin A giúp mắt tinh anh, vitamin D và canxi giúp xương chắc khỏe cho tới vitamin C & E giúp bảo vệ các tế bào.

Với chế độ dinh dưỡng thông thường, người cao tuổi vẫn chưa thể cung cấp đủ cho cơ thể những loại vitamin và khoáng chất cần thiết. Vì vậy, việc bổ sung những loại thuốc bổ chứa các dưỡng chất này là điều vô cùng quan trọng.

Tham khảo tại đây:https://greenoly.vn/products/vitamin-tong-hop-cho-nam-tren-50-tuoi-silver-men-50-275-vien

3. Centrum Viên Uống Bổ Sung Vitamin Tổng Hợp Silver Ultra Women's 50+ Multivitamin

Centrum Silver Ultra Women's là vitamin tổng hợp giúp hỗ trợ sức khỏe tim mạch, hỗ trợ xương khớp, tăng cường não bộ và tăng cường thị lực cho người lớn từ 50 tuổi trở lên.

Từ tuổi 35 trở đi, hàm lượng Estro-gen mỗi năm giảm 10%, tới tuổi 50 thì chỉ còn 10% so với thời trẻ, chính vì vậy phụ nữ ngoài 50 phải đối mặt với nhiều thay đổi về nhan sắc, tâm lý, đặc biệt nguy cơ mắc các vấn đề về tim mạch, xương khớp. Chính vì thế, ở độ tuổi này phụ nữ cần có sự điều chỉnh, bổ sung, cung cấp những vitamin thiết yếu cho cơ thể mình.

Centrum Silver Ultra women's 50+ là loại multivitamin của Mỹ giúp bổ sung các vitamin thiết yếu giúp hỗ trợ sức khỏe cho phụ nữ trên 50. Hiện hãng đang có nhiều quy cách đóng gói khác nhau cho khách hàng chọn sử dụng.

Tham khảo tại đây:https://greenoly.vn/products/centrum-vien-uong-silver-ultra-women-s-50-multivitamin-275-vien

4. Kirkland Viên Uống Bổ Sung CoQ10 300mg Hỗ Trợ Tim Mạch 100 Viên

Không phải tự nhiên mà đây lại là sản phẩm được nằm trong danh sách những loại thuốc bổ tốt nhất dành cho người cao tuổi và được các bác sĩ tại nhiều nơi khuyến khích sử dụng. Bởi vốn dĩ bản thân loại thuốc này đã sở hữu nhiều chất chống oxy hóa tốt cho cơ thể, giúp tim thêm khỏe mạnh và hệ tim mạch được bảo vệ khỏi những tác nhân gây bệnh bên ngoài.

Không chỉ vậy, thành phần của sản phẩm cũng là những chiết xuất từ thiên nhiên như dầu đậu nành, sáp ong vàng,… giúp bạn yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng đến các tác dụng phụ hay tình trạng dị ứng, kích ứng nguy hiểm.

Tham khảo tại đây:https://greenoly.vn/products/kirkland-vien-uong-bo-sung-coq10-300mg-ho-tro-tim-mach-100-vien

5. One A Day Viên Uống Bổ Sung Vitamin Tổng Hợp Cho Nam Men’s 50+ 300 Viên

Đây là một loại thực phẩm chức năng dành cho nam giới đang bước qua tuổi 50. Nếu các quý ông không muốn gặp phải các vấn đề khó chịu liên quan tới sức khỏe như tiểu đường, cao huyết áp, các bệnh về mắt, về xương,… thì phải cung cấp cho cơ thể đầy đủ dưỡng chất. Khi chỉ ăn uống như bình thường, bạn sẽ khó đáp ứng được điều này.

Với đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, One A Day 50+ Healthy Advantage loại dành riêng cho các quý ông sẽ giúp bạn thêm khỏe mạnh. Khi sử dụng loại thuốc bổ này, bạn sẽ có được một đôi mắt sáng, một trái tim khỏe mạnh cùng một bộ xương “vững chắc”. Đặc biệt, khả năng hấp thụ và chuyển hóa chất dinh dưỡng của cơ thể cũng được tăng cường.

Tham khảo tại đây:https://greenoly.vn/products/one-a-day-vitamin-tong-hop-men-s-50-300-vien

6. One A Day Viên Uống Bổ Sung Vitamin Tổng Hợp Cho Nữ For Women 50+ 300 Viên

Bên cạnh sản phẩm dành riêng cho các quý ông, One A Day Women’s 50 Healthy Advantage cũng có thực phẩm chức năng dành riêng cho các quý bà. Tương tự như trên, sản phẩm này cũng bổ sung các loại dưỡng chất cần thiết, giúp phụ nữ trên 50 tuổi cải thiện hệ miễn dịch, chống lão hóa và phòng tránh các vấn đề liên quan tới xương.

Song song đó, đây cũng là loại thuốc bổ giúp tuyến vú ở các chị em được bảo vệ. Móng tay, móng chân sẽ thêm chắc khỏe, làn da sẽ thêm mịn màng và hệ tim mạch sẽ hoạt động trơn tru hơn sau khi bạn uống loại thuốc này thường xuyên

Tham khảo tại đây:https://greenoly.vn/products/one-a-day-vitamin-tong-hop-for-women-50-300-vien

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading