Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Top 5 Sản Phẩm Blackmores Bán Chạy Nhất

Blackmores là một thương hiệu dược phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Úc với 90 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, cung cấp các sản phẩm như thuốc bổ sung vitamin và khoáng chất, các sản phẩm chăm sóc da, sức khoẻ tâm lý, mẹ và bé… Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Blackmores đạt tiêu chuẩn Good Manufacturing Practice (GMP) và được chứng nhận bởi Tổ chức Kiểm soát và Chứng nhận Sản phẩm Dược phẩm Úc TGA (Therapeutic Goods Administration). 

Blackmores cũng cam kết tạo ra những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và bền vững với các nguyên liệu thiên nhiên được trồng trọt và thu hoặc bằng cách bảo vệ môi trường. Cũng chính vì thế, các sản phẩm của Blackmores luôn được săn đón trên thị trường. Ở bài viết này, hãy cùng Greenoly tổng hợp và đánh giá top 5 sản phẩm bán chạy của Blackmores nhé! 

 

1. Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Blackmores Evening Primrose Oil

  • Xuất xứ: Úc 
  • Thành phần chính: Tinh dầu hoa anh thảo (Evening Primrose Oil) cung cấp 10% GLA (Gamma-Linolenic Acid) và Vitamin E. 
  • Công dụng: Hỗ trợ giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt như đau bụng kinh, chu kỳ kinh nguyệt không đồng đều, giảm thiểu các triệu chứng viêm da, giúp bảo vệ da khỏi sự lão hoá do tác động của môi trường. 
  • Đối tượng sử dụng: Phụ nữ gặp tình trạng rối loạn nội tiết tố, hiếm muộn, khả năng mang thai yếu, phụ nữ thường gặp triệu chứng khó chịu trong thời gian kinh nguyệt, phụ nữ thời kỳ mãn kinh hoặc tiền mãn kinh. Không nên sử dụng cho người bị động kinh, co giật, đang sử dụng thuốc Phenothiazines và phụ nữ mang thai hoặc cho con bú
  • Cách dùng: Uống 1-3 viên mỗi ngày, tốt nhất là sau khi ăn. Không nên sử dụng nếu đang dùng thuốc chống đông máu, thuốc hạ huyết áp. 

Nhận xét: Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Blackmores Evening Primrose Oil là sản phẩm chất lượng được bán chạy hàng đầu của thương hiệu uy tín Blackmores. Thành phần của tinh dầu hoa anh thảo cung cấp GLA và Vitamin E giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt và bảo vệ da khỏi lão hoá. Bên cạnh đó, hướng dẫn sử dụng cũng vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. 

Đánh giá: 9/10

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil ÚC - Uy Tín

Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Blackmores Evening Primrose Oil

Giá tham khảo: khoảng 450.000 đồng/ hộp 190 viên

2. Blackmores Viên Uống Cân Bằng Nội Tiết Tố Agnus Castus 

  • Xuất xứ: Úc 
  • Thành phần chính: Chiết xuất từ cây Agnus Castus (Chaste Tree).
  • Công dụng: Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, giảm các triệu chứng khó chịu như đau đầu, mệt mỏi, chứng kinh nguyệt không đều. 
  • Đối tượng sử dụng: Đối tượng từ 12 tuổi trở lên. Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú. 
  • Cách dùng: Uống ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên trước khi ăn.

Nhận xét: Blackmores Viên Uống Cân Bằng Nội Tiết Tố Agnus Castus  là một sản phẩm tốt để giúp cân bằng nội tiết tố nữ. Thành phần chính là chiết xuất từ cây Agnus Castus, một loại cây được sử dụng trong nền y học cổ truyền. Hướng dẫn sử dụng, đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ có 40 viên, không đủ để sử dụng lâu dài. 

Đánh giá: 8.5/10

Hình ảnh bài viết

Blackmores Viên Uống Cân Bằng Nội Tiết Tố Agnus Castus

Giá tham khảo: khoảng 350.000 đồng/ hộp 40 viên 

3. Blackmores Viên Uống Hỗ Trợ Tăng Khả Năng Thụ Thai Conceive Well Gold 56 viên 

  • Xuất xứ: Úc 
  • Thành phần chính: Vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ quá trình thụ thai và phát triển thai nhi. 
  • Công dụng: Tăng khả năng thụ thai, tăng cải thiện chất lượng tinh trùng. Hỗ trợ sự phát triển thai nhi về trí não, thị giác và thính giác. Hỗ trợ tăng sức đề kháng cho mẹ bầu, tốt cho giai đoạn đầu của thai kỳ, giúp mẹ và bé khoẻ mạnh hơn. 
  • Đối tượng sử dụng: Phụ nữ đang lên kế hoạch mang thai và muốn tăng khả năng thụ thai. Phụ nữ đang trong quá trình điều trị vô sinh hoặc mắc các vấn đề về thụ thai. Phụ nữ cần bổ sung dinh dưỡng cho quá trình mang thai và cho con bú sau này. 
  • Cách dùng: Mỗi ngày uống 1 viên nang mềm và 1 viên nén trong hoặc sau bữa ăn. Thời gian lý tưởng để sử dụng sản phẩm là trước khi có em bé 12 tháng và sử dụng đúng liều lượng quy định. 

Nhận xét: Blackmores Viên Uống Hỗ Trợ Tăng Khả Năng Thụ Thai Conceive Well Gold là một sản phẩm hỗ trợ tốt cho quá trình thụ thai và phát triển thai nhi. Hướng dẫn sử dụng đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm khá cao. 

Đánh giá: 8.5/10

Blackmores Viên Uống Hỗ Trợ Tăng Khả Năng Thụ Thai Conceive Well Gold 56 Viên

Blackmores Viên Uống Hỗ Trợ Tăng Khả Năng Thụ Thai Conceive Well Gold

Giá tham khảo: khoảng 400.000 đồng/hộp 56 viên

4. Viên Uống Bổ Sung Vitamin Tổng Hợp Cho Mẹ Bầu Blackmores Pregnancy Gold Úc 180 Viên

  • Xuất xứ: Úc 
  • Thành phần chính: Vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển khoẻ mạnh của thai nhi và sức khỏe của mẹ.
  • Công dụng: Bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của mẹ bầu. 
  • Đối tượng sử dụng: Dành cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú. Không nên dùng cho trẻ dưới 12 tuổi. 
  • Cách dùng: Uống 2 viên mỗi ngày trong bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ. Không dùng quá liều quy định của axit folic. Vitamin cho bà bầu Blackmores Pregnancy Gold bổ sung hàm lượng cao Selen. Người trưởng thành chỉ nên bổ sung 150mg mỗi ngày, nên đi kèm với chế độ ăn uống cân đối. Uống nhiều nước khi sử dụng 

Nhận xét: Viên Uống Bổ Sung Vitamin Tổng Hợp Cho Mẹ Bầu Blackmores Pregnancy Gold Úc là sản phẩm chất lượng từ thương hiệu uy tín Blackmores. Thành phần chính là các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe của mẹ và bé. Hướng dẫn sử dụng và dễ thực hiện. 

Đánh giá: 9.5/10 

Vitamin Blackmores bầu và cho con bú Pregnancy Breastfeeding 180 viên –  Hàng Úc Thom Dang

Viên Uống Bổ Sung Vitamin Tổng Hợp Cho Mẹ Bầu Blackmores Pregnancy Gold Úc 180 Viên

Giá tham khảo: khoảng 650.000 đồng/ hộp 180 viên

5. Blackmores Viên Uống Hỗ Trợ Trị Viêm Khớp Glucosamine Sulfate 1500mg One-A-Day 180 Viên

  • Xuất xứ: Úc 
  • Thành phần chính: Glucosamine Sulfate 1500mg và các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe khớp. Sản phẩm không chứa gluten, lactose hoặc các chất bảo quản. Các thành phần trong sản phẩm được chứng minh là có tác dụng giảm đau và tăng độ linh hoạt của các khớp. 
  • Công dụng: Hỗ trợ giảm đau và viêm khớp, tăng cường sức khỏe khớp. Làm giảm và làm chậm các dấu hiệu tuổi tác tới xương khớp.
  • Đối tượng sử dụng: Dùng cho người lớn. Cần thận trọng với các trường hợp: Người bị dị ứng với hải sản vì Glucosamine được chiết xuất từ hải sản. Không dùng cho trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con bú. Nếu có biểu hiện khác thường hãy ngưng dùng và tham khảo thêm ý kiến chuyên gia.
  • Cách dùng: Sản phẩm được chỉ định sử dụng 1 viên mỗi ngày sau khi ăn, thời điểm thích hợp là vào buổi sáng hoặc trưa để sản phẩm hấp thụ vào cơ thể để thuận lợi hơn. 

Nhận xét: Blackmores Viên Uống Hỗ Trợ Trị Viêm Khớp Glucosamine Sulfate 1500mg One-A-Day là một sản phẩm tốt để hỗ trợ giảm đau và viêm khớp. Thành phần chính là Glucosamine Sulfate 1500mg, một khoáng chất được cho là có tác dụng tốt cho sức khoẻ khớp.Tuy nhiên, sản phẩm không phải là thuộc và không thể chữa trị hoàn toàn các vấn đề về viêm khớp, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ. Có thể mất thời gian và sử dụng định kỳ để đạt được hiệu quả tốt nhất, sản phẩm không có tác dụng ngay lập tức.

Đánh giá: 8/10 

Hình ảnh bài viết

Blackmores Viên Uống Hỗ Trợ Trị Viêm Khớp Glucosamine Sulfate 1500mg One-A-Day 180 Viên

Giá tham khảo: khoảng 500.000 đồng/ hộp 180 Viên 

Các sản phẩm của Blackmores đều được xuất xứ từ cách thành phần tự nhiên và đã được chứng nhận. Tuy nhiên, các sản phẩm không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Nên kết hợp các sản phẩm Blackmores với chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh. Vừa rồi, Greenoly đã chia sẻ cho các bạn thêm thông tin về các sản phẩm bán chạy của Blackmores. Mong bài viết này hữu ích với bạn.

Hiện các sản phẩm đều có mặt tại gian hàng của Greenoly: tại đây 

 
0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading