Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Tổng Hợp 10 Dòng Vitamin Sinh Lý Nam Tốt Nhất

Thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý nam là các loại thực phẩm hoặc sản phẩm bổ sung chất dinh dưỡng có tác dụng hỗ trợ và cải thiện sức khoẻ sinh lý nam, bao gồm khả năng tăng cường chức năng tình dục, tăng cường sức mạnh và cải thiện khả năng sinh sản. Dưới đây là tổng hợp 10 loại sản phẩm phổ biến giúp tăng cường sinh lý nam. Hãy cùng Greenoly tìm hiểu nhé! 

1. Nhóm tinh chất hàu :

  • Goodhealth Tinh Chất Hàu Tăng Cường Sinh Lý Nam Oyster Plus 60 Viên

Sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất hàu tự nhiên, với thành phần chính là các vitamin B, D, chất béo, canxi và nhiều khoáng chất cần thiết khác, đặc biệt là kẽm (Zn) đóng vai trò quan trọng cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới. 

Goodhealth Tinh Chất Hàu Tăng Cường Sinh Lý Nam Oyster Plus 60 Viên

Goodhealth Tinh Chất Hàu Tăng Cường Sinh Lý Nam Oyster Plus 60 Viên

  • Viên Uống Tinh Chất Hàu Hỗ Trợ Sinh Lý Nam Go Healthy Go Oyster Plus Zinc 1-A-Day Úc 120 Viên 

Sản phẩm cũng được chiết xuất từ tinh chất hàu biển, chứa các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp tăng cường sức khỏe nam giới và hỗ trợ chức năng tuyến tiền liệt. 

Viên Uống Tinh Chất Hàu Hỗ Trợ Sinh Lý Nam Go Healthy Oyster Plus Zinc 1- A-Day Úc 120 Viên

Viên Uống Tinh Chất Hàu Hỗ Trợ Sinh Lý Nam Go Healthy Oyster Plus Zinc 1- A-Day Úc 120 Viên

  • Vitatree Tinh Chất Hàu Tăng Cường Sinh Lý Nam Oyster Extract 100 Viên

Sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất hàu đậm đặc với công thức được thiết kế để bổ sung nguồn dinh dưỡng kém và tăng cường hiệu suất cơ bắp. Có công dụng tăng cường sinh lý nam, tăng số lượng sản xuất và chất lượng tinh trùng, giảm nguy cơ mắc các bệnh đường tiết niệu, rối loạn cương dương. 

Vitatree Tinh Chất Hàu Tăng Cường Sinh Lý Nam Oyster Extract 90 Viên

Vitatree Tinh Chất Hàu Tăng Cường Sinh Lý Nam Oyster Extract 100 Viên

 

Kết luận: Các sản phẩm trong nhóm tinh chất hàu đều chứa các thành phần tự nhiên được cho là giàu các khoáng chất và axit amin giúp tăng cường sức khoẻ sinh lý nam giới và hỗ trợ chức năng tuyến tiền liệt. 

2. Nhóm tinh chất Kangaroo

  • Costar Viên Uống Tăng Cường Sinh Lý Essence Of Kangaroo 20800max 100 viên

Sản phẩm này là một loại bổ sung dinh dưỡng từ động vật, chiết xuất từ túi bọc Kangaroo, các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể như kẽm, sắt, natri, kali,.. giúp bổ thận, tráng dương, hỗ trợ thúc đẩy lưu thông mạch máu, tăng đề kháng giảm mệt mỏi, suy nhược cơ thể. 

Costar Viên Uống Tăng Cường Sinh Lý Essence Of Kangaroo 20800max 100 Viên

Costar Viên Uống Tăng Cường Sinh Lý Essence Of Kangaroo 20800max 100 viên

  • Vitatree Viên Uống Essence of Kangaroo 40000 Max 80 Viên

Sản phẩm chiết xuất từ túi chuột Kangaroo Úc, với các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp bổ thận, tráng dương, cải thiện kích thước của “cậu bé” và nâng cao chất lượng ham muốn, đồng thời hỗ trợ tăng đề kháng, phục hồi sức khoẻ với những người bị suy nhược cơ thể. 

Vitatree Viên Uống Essence Of Kangaroo 40000 Max 80 Viên

Vitatree Viên Uống Essence of Kangaroo 40000 Max 80 Viên

 

Kết luận: Các sản phẩm trong nhóm này chứa các thành phần từ động vật, chủ yếu là chiết xuất từ những tinh tuý có trong túi bọc Kangaroo, được cho là giúp bổ thận, tráng dương, cải thiện chất lượng tinh trùng và tăng đề kháng. 

3. Nhóm tinh chất Macca 

  • Swanson Viên Uống Hỗ Trợ Tăng Cường Sinh Lý Cho Cả Nam Và Nữ Maca 100 Viên 

Sản phẩm này chứa chiết xuất từ rễ cây Maca (Lepidium Meyenii), sâm peru, silica,.. có tác dụng tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ, tăng ham muốn sinh lý một cách tự nhiên, cải thiện rối loạn cương dương ở nam giới và điều hoà kinh nguyệt cải thiện các chứng mãn kinh ở nữ. Bên cạnh đó, sản phẩm hỗ trợ tăng trí nhớ và sự tập trung, giảm mệt mỏi cơ thể bằng cách tiết ra các chất tái cân bằng trạng thái của não. 

Swanson Viên Uống Hỗ Trợ Tăng Cường Sinh Lý Cho Cả Nam Và Nữ Maca 100 Viên

Swanson Viên Uống Hỗ Trợ Tăng Cường Sinh Lý Cho Cả Nam Và Nữ Maca 100 Viên 

  • Springleaf Viên Uống Tăng Cường Sinh Lý Nam Kangaroo Essence With Maca 60 Viên 

Sản phẩm là sự kết hợp giữa tinh chất Kangaroo và Macca cùng nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu như vitamin B, C, protein, kẽm, sắt, omega-3, omega-6,.. hỗ trợ tăng cường thể lực và sinh lực cho nam giới, tăng sản xuất số lượng và chất lượng tinh trùng, cải thiện đời sống vợ chồng hiệu quả. 

SpringLeaf Viên Uống Tăng Cường Sinh Lý Nam Kangaroo Essence With Maca 60 Viên

Springleaf Viên Uống Tăng Cường Sinh Lý Nam Kangaroo Essence With Maca 60 Viên 

  • Orihiro Tinh Chất Hàu Tươi Maca Tăng Cường Sinh Lý Nam 120 Viên

Sản phẩm là sự kết hợp giữa tinh chất hàu tươi và Macca được coi là “thần dược” tự nhiên giúp cải thiện sinh lý, có tác dụng tăng cường sinh lực, tăng ham muốn khoái cảm. Viên uống tinh chất hàu tươi maca tăng cường sinh lý Orihiro 120 viên là sản phẩm kết hợp hoàn hảo các thành phần dưỡng chất quý giá hỗ trợ sức khoẻ và sinh lực của nam giới. 

Orihiro Viên Uống Tinh Chất Hàu Tươi Maca Tăng Cường Sinh Lý Nam 120 Viên

Orihiro Tinh Chất Hàu Tươi Maca Tăng Cường Sinh Lý Nam 120 Viên

 

Kết luận: Các sản phẩm đều chứa các thành phần chiết xuất từ cây Macca được coi là “thần dược” hỗ trợ sức khỏe tình dục của cả nam và nữ. 

4. Các sản phẩm khác: 

  • Orihiro Viên Uống Tăng Cường Sinh Lý Nam Giới L-Arginine 1000mg Và Zinc 120 Viên 

Sản phẩm chứa L-Arginine, một amino acid có thể giúp tuần hoàn và lưu thông máu đến các bộ phận sinh dục,  giúp nam giới điều khiển cảm xúc và các chức năng sinh dục, tăng cường chức năng cương dương mạnh khoẻ, tạo cảm giác “hưng phấn” tự nhiên khi quan hệ, giúp tăng khả năng thụ thai ở nữ. 

Orihiro Viên Uống Tăng Cường Sinh Lý Nam Giới L-Arginine 1000mg Và Zinc 120 Viên

Orihiro Viên Uống Tăng Cường Sinh Lý Nam Giới L-Arginine 1000mg Và Zinc 120 Viên 

  • Menevit Viên Uống Hỗ Trợ Sinh Lý Nam Giới, Tăng Khả Năng Có Con 30 Viên 

Sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên bổ sung vitamin và khoáng chất như vitamin E, axit folic, kẽm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh sản ở nam giới, tăng chất lượng tinh trùng và khả năng di chuyển của chúng, giảm tỷ lệ tinh trùng bất thường. Đồng thời, Menevit cũng có thể cung cấp các chất chống oxy hóa để bảo vệ tinh trung khỏi tác động của các gốc tự do, từ đó bảo vệ sức khỏe tinh dịch. 

Menevit Viên Uống Hỗ Trợ Sinh Lý Nam Giới, Tăng Khả Năng Có Con 30 Viên

Menevit Viên Uống Hỗ Trợ Sinh Lý Nam Giới, Tăng Khả Năng Có Con 30 Viên 

 

Kết luận: Các sản phẩm trên chứa các thành phần vitamin và khoáng chất được cho là tăng cường sức khỏe tình dục và sinh sản nam giới. 

Tổng kết, các sản phẩm hỗ trợ bổ sung vitamin và khoáng chất được đưa ra trong bài viết này đều có những lợi ích và công dụng riêng trong việc hỗ trợ sức khoẻ sinh lý nam giới. Tuy nhiên, việc sử dụng nên được tìm hiểu kỹ và thực hiện theo hướng dẫn và tư vấn từ bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng. 

Cần lưu ý đến chế độ ăn uống cân bằng, tập thể dục đều đặn và giảm stress cũng là yếu tố quan trọng để duy trì sức khỏe tốt. Greenoly mong rằng bài viết này hữu ích với bạn. Chúc bạn luôn khỏe và giữ được phong độ nhé!

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading