Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Tỏi - Siêu Thực Phẩm Tốt Cho Sức Khỏe

Tỏi là một loại thực phẩm quen thuộc trong bếp mỗi gia đình, không chỉ để làm gia vị cho món ăn mà còn với nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Trải qua hàng ngàn năm, tỏi đã được sử dụng như một "thần dược" trong y học dân gian và khoa học đã chứng minh những lợi ích đa dạng mà nó mang lại. Hãy cùng Greenoly khám phá những công dụng tuyệt vời của tỏi dưới đây:
 

1. Giảm Nguy Cơ Ung Thư

Các hợp chất chống oxy hóa trong tỏi có thể giúp giảm nguy cơ mắc một số loại ung thư như ung thư dạ dày và ung thư phổi. Ngoài ra, công dụng của tỏi còn giúp bảo vệ sức khỏe não và hỗ trợ trí tuệ.

Tinh dầu tỏi: tác dụng, cách làm và cách uống đúng chuẩn

 "Thần dược" giúp ngăn ngừa ung thư

2. Tăng Cường Miễn Dịch

 Tỏi chứa nhiều chất chống oxy hóa và hợp chất chống viêm và chống khuẩn trong tỏi giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn có hại và giúp làm dịu các triệu chứng viêm nhiễm, giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh.

3. Hỗ Trợ Tiêu Hóa

Tỏi có thể giúp cải thiện quá trình tiêu hóa, kích thích tiêu hóa thức ăn và tạo cảm giác dễ chịu sau bữa ăn. Ngoài ra, Tỏi có khả năng giúp kiểm soát cân nặng và tăng cường quá trình đốt chất béo, hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả hơn.

Costar Tinh Dầu Tỏi Garlic Oil 3000mg 200 Viên

Costar Tinh Dầu Tỏi Garlic Oil 3000mg 200 Viên

4. Cải Thiện Tim Mạch

Tỏi có khả năng giảm cholesterol và huyết áp, giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tim. Tỏi có khả năng làm giãn mạch và tăng cường lưu thông máu, giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và ngăn ngừa các vấn đề về tuần hoàn máu.

Giảm giá Viên uống tinh dầu tỏi garlic oil 3000mg spring leaf 365 viên -  xuất xứ úc - BeeCost

 

SpringLeaf Viên Uống Tinh Dầu Tỏi Garlic Oil 3000mg 360 Viên

5. Tăng cường sinh lý

Một số nghiên cứu nhỏ đã gợi ý rằng tỏi có thể tác động tích cực đối với mức testosterone - hormone nam giới quan trọng liên quan đến sinh lý và sức khỏe tình dục. Các chất chống vi khuẩn và chống viêm trong tỏi có thể cải thiện sự kích thích và tạo cảm giác thú vị trong quan hệ tình dục. Tỏi được cho là có khả năng tăng tuần hoàn máu bằng cách thúc đẩy quá trình giãn mạch và tăng cường lưu thông máu đến các bộ phận cần thiết cho sự tăng cường sinh lý.Tỏi có khả năng giảm cholesterol và huyết áp, điều này có thể cải thiện sức khỏe tim mạch và hỗ trợ quá trình cương cứng của nam giới.

Orihiro Tinh Chất Hàu Tươi, Tỏi Và Nghệ Hỗ Trợ Sức Khoẻ Nam Giới 180 Viên

Orihiro Tinh Chất Hàu Tươi, Tỏi Và Nghệ Hỗ Trợ Sức Khoẻ Nam Giới 180 Viên

 

Vừa rồi là những chia sẻ hữu ích từ Greenoly. Bằng cách kết hợp các viên uống tinh dầu tỏi và duy trì lối sống lành mạnh, bổ sung các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết vào chế độ ăn uống khoa học, tập thể dục đều đặn và sinh hoạt đúng tư thế, Greenoly tin chắc rằng chất lượng cuộc sống của bạn sẽ ngày càng cải thiện tốt hơn. Chúc bạn ngày tốt lành! 

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading