Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Tinh dầu hoa anh thảo có hỗ trợ khả năng thụ thai không?

Khả năng thụ thai thấp luôn là vấn đề khiến mọi gia đình đau đầu và đôi khi bất lực. Sau nhiều lần tìm hiểu thì nhiều người đã lựa chọn sử dụng tinh dầu hoa anh thảo với mong muốn giúp hỗ trợ khả năng thụ thai được hiệu quả hơn. Vậy thực tế tinh dầu hoa anh thảo tăng khả năng thụ thai có đúng hay không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Hoa anh thảo là một loại hoa có nguồn gốc từ các nước thuộc vùng Bắc Mỹ, loại hoa này có màu vàng tươi và chỉ nở vào thời gian ban đêm. Hoa anh thảo không chỉ đẹp mà còn có tính ứng dụng cao trong ngành y dược.

1. Tinh dầu hoa anh thảo là gì?

Description: Tinh dầu hoa anh thảo dùng khi mang thai có an toàn không?

Người ta sử dụng hạt của loài hoa này để chế ra tinh dầu. Ngoài ra thì các bộ phận khác của cây sẽ được dùng để điều chế ra một số loại thuốc khác.

Trong tinh dầu hoa anh thảo sẽ có chứa hàm lượng khá cao Axit Gamma Linolenic và Axit Omega 6.

Tinh dầu hoa anh thảo có tác dụng tích cực tới sức khỏe con người. Nhưng chính xác nó có tác dụng trong việc giúp tăng khả năng thụ thai hay không thì câu trả lời sẽ có trong phần tiếp theo.

2. Đúng hay sai khi nói tinh dầu hoa anh thảo tăng khả năng thụ thai?

Description: Cách quan hệ để dễ thụ thai nhất - HUGGIES® Việt Nam

Hiện nay để khắc phục khả năng thụ thai thấp ở cả nam và nữ đều rất khó khăn. Với sự phát triển của y học hiện đại thì vẫn có thể can thiệp để chữa. Tuy nhiên, cách này vô cùng tốn kém, không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện tài chính để sử dụng.

Vì không đủ điều kiện kinh tế để khắc phục vấn đề khả năng thụ thai thấp bằng y học hiện đại nên nhiều người đã lựa chọn phương pháp sử dụng các loại thuốc khác.

Và tinh dầu hoa anh thảo chính là một trong những lựa chọn đó. Vậy liệu rằng có đúng hay không khi nói tinh dầu hoa anh thảo tăng khả năng thụ thai?

Dựa trên nghiên cứu những thành phần có trong tinh dầu hoa anh thảo thì nó hoàn toàn có tác dụng giúp tăng khả năng thụ thai. Và điều đó được thể hiện ở những công dụng cụ thể sau đây:

2.1. Tinh dầu hoa anh thảo thúc đẩy quá trình sản xuất chất nhầy ở vùng cổ tử cung.

Axit Gamma Linolenic có trong tinh dầu hoa anh thảo sau khi được hấp thụ vào trong cơ thể thì sẽ được chuyển hóa thành một loại hormone mang tên Prostaglandins. Hormone này có tác dụng thúc đẩy quá trình sản xuất ra chất nhầy ở khu vực cổ tử cung. Khi chất nhầy khi được tăng lên ở cổ tử cung, đó sẽ là môi trường hoàn hảo cho sự sống của tinh trùng.

2.2. Giảm các triệu chứng khó chịu tiền kinh nguyệt

Trước kỳ kinh nguyệt, chị em thường sẽ gặp phải một số triệu chứng gây khó chịu, như: tức ngực, đầy hơi… Nguyên nhân của những triệu chứng này là do lượng hormone prostaglandins vượt quá ngưỡng bình thường.

Description: Chu kỳ kinh nguyệt sau sinh bất thường có đáng lo ngại? | Vinmec

Sử dụng tinh dầu hoa anh thảo sẽ giúp cân bằng lại lượng hormone này trong cơ thể, giúp giảm các triệu chứng khó chịu, đồng thời giúp cân bằng nội tiết tố một cách hiệu quả.

2.3. Tăng cường quá trình lưu thông máu

Tác dụng giúp tăng cường quá trình lưu thông máu của tinh dầu hoa anh thảo được thể hiện rõ ở cả nữ giới lẫn nam giới.

- Cụ thể ở nam giới là sự lưu thông máu tới cơ quan sinh dục, giúp cho các mảng bám ở trong động mạch sinh dục được giảm xuống.

- Còn ở nữ giới thì khi máu lưu thông tốt cũng sẽ giúp cho buồng trứng được nuôi dưỡng một cách đảm bảo hơn. Cả 2 điều này đều có tác dụng tăng khả năng thụ thai.

Như vậy, bạn đã không còn băn khoăn nữa về tác dụng tăng khả năng thụ thai của tinh dầu hoa anh thảo rồi đúng không?

Tuy nhiên, để đảm bảo cho sức khỏe sinh sản và có được hiệu quả tối đa thì các bạn nên tham khảo thêm cách sử dụng tinh dầu hoa anh thảo một cách phù hợp nhất. Đồng thời, lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng và đáng tin cậy

Mua tinh dầu hoa anh thảo Blackmores ở đâu uy tín?

Greenoly.vn là địa tin cậy để mua Blackmores Viên Uống Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Chiều Evening Primrose Oil 190 Viên với giá phải chăng nhất.

Ngoài ra, giá thành sản phẩm của chúng tôi luôn rất cạnh tranh trên thị trường. Chính sách vận chuyển nhanh và linh hoạt sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại ĐÂY.

Hãy đến với Greenoly.vn để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ chúng tôi nhé!

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading