Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Tinh chất hàu - Một sản phẩm cần thiết cho cánh đàn ông

 

Đối với cánh đàn ông, việc tăng cường sinh lực là vô cùng quan trọng và cần thiết trong cuộc sống, đặc biệt là trong việc quan hệ tình dục. Tuy nhiên, không ít người đàn ông gặp phải nhiều vấn đề về sinh lý và trở nên bất lực trước tình trạng này. Vậy đâu là nguyên nhân gây nên vấn đề này?

 

Top 5 Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Tốt Nhất Được Nam Giới Tin Dùng

 

Không giữ vệ sinh răng miệng: nếu bạn không có thói quen giữ gìn vệ sinh răng miệng hằng ngày thì có thể gây rối ra tình trạng loạn khả năng cương dương đấy. Nhiều cánh mày râu thường quên đánh răng và chỉ quen dùng chỉ nha khoa để vệ sinh răng thì có thể làm tăng các vi khuẩn trong nướu răng. Các vi khuẩn này có thể di chuyển vào những mạch máu, rồi gây nên các mảng bám đồng thời làm tắc nghẽn mạch máu, một khi mạch máu bị tắc nghẽn thì sẽ gây khó khăn lớn trong việc đạt được khả năng cương cứng.

Hút thuốc lá - nguyên nhân gây nên yếu sinh lý nam giới: hút thuốc lá vốn được biết đến là có hại cho sức khỏe, là một trong những nguyên nhân chính của nhiều căn bệnh nguy hiểm như bệnh tim mạch, bệnh phổi, bệnh ung thư. Không những thế, chất hại nicotine có trong thuốc lá có thể làm giảm đi sự hưng phấn của mày râu trong quan hệ tình dục. Ngoài ra, hút thuốc lá làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của đàn ông.

Rượu, bia: không thể không nhắc đến rượu bia - nguyên nhân gây nên nhiều bệnh tật cũng như yếu sinh lý ở nam giới. Uống rượu bia được xem là nguyên nhân chính dẫn đến chứng liệt dương. Thậm chí việc uống nhiều rượu trong thời gian kéo dài có thể khiến nam giới bị vô sinh. Vì rượu làm giảm nồng độ testosterone - kích tố sinh dục nam. Rượu có thể làm ức chế thần kinh nên khi nam giới uống nhiều có thể xuất tinh sớm hoặc không thể xuất tinh do bị ức chế thần kinh.

Thói quen sinh hoạt tình dục không lành mạnh: thói quen sinh hoạt tình dục bừa bãi, mất kiểm soát, sinh hoạt tình dục không lành mạnh an toàn cũng là nguyên nhân gây nên yếu sinh lý. Khi quan hệ tình dục, sinh lực của nam giới sẽ bị hao tổn, bị mất đi nhiều do đó họ cần có thời gian nghỉ ngơi để phục hồi sức khỏe. Việc quan hệ tình dục quá nhiều lần sẽ khiến đàn ông bị mệt mỏi, làm giảm ham muốn. Thậm chí nếu tình trạng này kéo dài có thể làm rối loạn chức năng tình dục, làm suy giảm khả năng sinh lý ở nam giới.

Chế độ ăn uống thiếu cân bằng: ăn uống thiếu khoa học, không đủ chất, thiếu kali trong khẩu phần ăn hằng ngày cũng là nguyên nhân gây ra bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Mặt khác, chế độ ăn uống mà bị thiếu nguồn vitamin A, E, axit amin, chất kẽm hay một số axit béo đều có thể ảnh hưởng đến việc sản xuất tinh trùng ở nam giới.

Greenoly xin được giới thiệu hai sản phẩm có thể giải quyết được vấn đề đó một cách tốt nhất: sản phẩm tinh chất hàu Oyster Plus đến từ Goodhealth.

1. Tinh chất hàu Oyster Plus là gì?

Hình ảnh bài viết

Tinh chất hàu Oyster Plus được cho ra mắt tại công ty Goodhealth của New Zealand. Sản phẩm này được chiết xuất từ con hàu biển 100%. Viên uống được sản xuất trên công nghệ hiện đại giúp loại bỏ những tạp chất và kim loại nặng có trong hải sản mà vẫn giữ được tinh chất quý hiếm giúp cải thiện sinh lực cho phái mạnh.

Trong hàu biển có những dưỡng chất rất đặc biệt có tác dụng tốt vô cùng quan trọng có tác dụng hỗ trợ và nâng cao sinh lực dành cho phái mạnh. Trong con hàu có nhiều khoáng chất và hàm lượng vitamin dồi dào có khả năng hồi phục chứng mãn dục và tăng cường sinh lý cũng như chất lượng của tinh trùng một cách tốt nhất. Viên uống tinh chất hàu có xuất xứ từ New Zealand trong dây chuyền sản xuất hiện đại của công ty Goodhealth. Qua khâu chế biến công phu với nhiều vòng kiểm tra nghiêm ngặt, mỗi sản phẩm đều mang chất lượng và đạt công hiệu tối đa.

Hiện nay, tinh chất hàu Oyster Plus đã được nhập khẩu và chính thức phân phối tại Việt Nam, là một trong những thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe nam giới được nhiều đàn ông Việt yêu thích và ưa chuộng sử dụng.

2. Thành phần tinh chất hàu Oyster Plus Good Health

Hàm lượng các thành phần có trong 1 viên uống Oyster Plus:

- 350g bột chiết xuất hàu biển (chứa hàm lượng kẽm cao gấp 10 lần so với các loại thực phẩm khác cùng nhiều dưỡng chất như: vitamin, omega-3,…): giúp cải thiện ham muốn ở nam giới, tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng, hạn chế và cải thiện các chứng rối loạn cương dương như: xuất tinh sớm, liệt dương, di tinh, mộng tinh, hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục nam.

- 8,8 mg oxit kẽm (7mg kẽm): kẽm là nguyên tố quan trọng cấu thành nên hormone sinh dục nam (hay còn được gọi là Testosteron), tác động trực tiếp lên tuyến tiền liệt, giúp hạn chế nguy cơ phì đại tuyến tiền liệt.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chất phụ gia hay bất cứ hóa chất có hại, đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng.

3. Công dụng của tinh chất hàu Oyster Plus

 

Hình ảnh bài viết

Với hàm lượng kẽm cao cùng nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe nam giới, tinh chất hàu Oyster Plus có công dụng hiệu quả trong:

- Hỗ trợ bổ sung kẽm, cải thiện các vấn đề sinh lý ở nam giới, giúp nam giới nhanh chóng lấy lại phong độ và bản lĩnh đàn ông.

- Hạn chế và cải thiện các chứng rối loạn cương dương như: xuất tinh sớm, liệt dương, di tinh, mộng tinh, hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục nam.

- Hỗ trợ cải thiện tình trạng vô sinh, hiếm muộn, các dấu hiệu về bệnh tuyến tiền liệt.

4. Đối tượng sử dụng tinh chất hàu Oyster Plus Good Health

Sản phẩm dành cho nam giới trên 18 tuổi đang gặp các vấn đề về sinh lý

Các trường hợp bị dị ứng với hải sản, đặc biệt là hàu biển không nên hoặc thận trọng khi sử dụng sản phẩm.

5. Cách dùng tinh chất hàu Oyster Plus Good Health

Liều dùng: 1-2 viên/ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.

Uống trực tiếp hoặc tách viên, thêm vào thức ăn.

Nên sử dụng liên tục trong vòng 2-3 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất có trong sản phẩm của cơ thể bằng cách sử dụng thêm các thực phẩm giàu vitamin A như cà chua, cà rốt, giấc,…; thực phẩm giàu vitamin B6 như thịt gà, cá ngừ, hạt hướng dương,…; thực phẩm giàu vitamin C như cam, chanh, dâu,…

Hạn chế dùng chất kích thích, chất có cồn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Đối với các thực phẩm có thể làm hạn chế khả năng hấp thu sản phẩm như sắt (sắt làm hạn chế khả năng hấp thu kẽm của cơ thể) thì nên sử dụng cách nhau khoảng 2-3 tiếng trở lên.

Kết hợp sử dụng tinh chất hàu Oyster Plus với chế độ ăn uống khoa học, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để có hiệu quả tốt nhất.

5. Tinh chất hàu Oyster Plus có tốt không?

Tinh chất hàu Oyster Plus là sản phẩm được công ty Good Health nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại, đạt chứng nhận tiêu chuẩn GMP (tiêu chuẩn thực hành sản xuất). Sử dụng nguyên liệu là hàu tươi được đánh bắt trực tiếp từ vùng biển New Zealand nguyên sơ, trong lành nên có hàm lượng kẽm cao, tồn dư kim loại nặng cũng như các hóa chất độc hại khác thấp. Trải qua quá trình sản xuất tiên tiến, hiện đại giúp lưu giữ lại 100% các dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe nam giới đồng thời loại bỏ các thành phần kim loại nặng và hóa chất độc hại còn tồn dư. Mỗi một sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được các chuyên gia của Good Health tiến hành kiểm định bằng các cuộc thử nghiệm nghiêm ngặt về thành phần, tính ổn định, an toàn khi sử dụng. Đảm bảo chất liệu và hiệu quả tốt nhất khi đưa ra thị trường và đến tay người sử dụng.

Để có cái nhìn khách quan hơn, giúp các bạn trả lời câu hỏi tinh chất hàu Oyster Plus có tốt không, chúng ta cùng xem xét các ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé!

5.1. Ưu điểm của Oyster Plus

Bổ sung hàm lượng kẽm dồi dào, hỗ trợ cải thiện các vấn đề sinh lý nam giới, giúp nam giới lấy lại phong độ, bản lĩnh đàn đông và làm chủ cuộc vui. Không những vậy, sản phẩm còn chứa nhiều dưỡng chất giúp nam giới tăng cường sức khỏe, làm giảm cảm giác căng thẳng, mệt mỏi.

Được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ, tiên tiến, sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, có độ tinh khiết cao và được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, hiệu quả cũng như đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng, không gây tác dụng phụ.

Giá cả phải chăng, dễ sử dụng.

5.2. Nhược điểm của Oyster Plus

Sản phẩm là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả nhanh hay chậm tùy theo cơ địa của mỗi người.

Sản phẩm có thể bị biến đổi khi bảo quản không đúng cách. Lưu ý bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát (dưới 30 độ C) và tránh xa tầm tay trẻ em.

Mặc dù còn tồn tại một số nhược điểm nhưng tinh chất hàu Oyster Plus vẫn được đánh giá là sản phẩm hiệu quả giúp nam giới bồi bổ cơ thể và cải thiện các vấn đề sinh lý, lấy lại bản lĩnh đàn ông của mình. 

6. Tinh chất hàu Oyster Plus giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Tinh chất hàu Oyster Plus Good Health đóng gói dạng hộp 60 viên đang được bán với mức giá dao động từ 340.000- 430.000 VNĐ (mức giá cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp).

Hiện nay tinh chất hàu Oyster Plus Good Health đang được Greenoly bán với mức giá khuyến mại chỉ 199.000 VNĐ. Greenoly cam kết cung cấp hàng 100% chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

8. Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng tinh chất hàu Oyster Plus

8.1. Uống Oyster Plus bao lâu thì có tác dụng?

Như đã nói ở trên, Oyster Plus là thực phẩm chức năng, hiệu quả nhanh hay chậm sẽ tùy theo cơ địa của mỗi người. Theo ghi nhận từ phía khách hàng đã sử dụng sản phẩm thì các vấn đề sinh lý nam giới sẽ được cải thiện rõ rệt sau 2-3 tháng sử dụng. Do vậy, bạn nên duy trì sử dụng Oyster Plus liên tục ít nhất trong 2-3 tháng để cảm nhận rõ rệt hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp sử dụng Oyster Plus với chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, không sử dụng chất kích thích, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để có hiệu quả tốt nhất.

8.2. Oyster Plus có tác dụng phụ không?

Tinh chất hàu biển Oyster Plus với chiết xuất 100% từ hàu biển tự nhiên, đảm bảo an toàn với người sử dụng, không gây tác dụng phụ khi sử dụng đúng liều lượng quy định. Tuy nhiên, các trường hợp dị ứng với hải sản và đặc biệt là hàu biển thì không nên sử dụng hoặc nên thận trọng khi sử dụng, tránh tình trạng dị ứng với thành phần của sản phẩm có thể xảy ra.

Hãy đến với Greenoly.vn để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ chúng tôi nhé!

 

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading