Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Tiêu chí chọn sản phẩm TPCN cho xương khớp người già

Người già tuổi cao sức yếu nên thường xuyên gặp các vấn đề về xương khớp. Để ngăn ngừa bệnh loãng xương và cải thiện chức năng khớp, bạn cần chọn đúng thuốc. Áp dụng các tiêu chí chọn mua TPCN cho xương khớp người già và tham khảo các sản phẩm dưới đây để chọn mua hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Người già cần bổ sung thực phẩm chức năng cải thiện xương khớp

Người già cần bổ sung thực phẩm chức năng cải thiện xương khớp

Tiêu chí chọn mua TPCN cho xương khớp người già

Chọn mua những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người già cần đặc biệt quan tâm tới thực phẩm giúp hỗ trợ xương khớp. Để an tâm khi sử dụng chúng, người mua nên:

Chú trọng chất lượng

Ngày càng xuất hiện nhiều loại TPCN với nguồn gốc tràn lan nên bạn cần ưu tiên các sản phẩm có thương hiệu, được cung cấp bởi nhà sản xuất có tên tuổi.

Sản phẩm có thông tin đầy đủ

Đọc và tìm hiểu kỹ các thông tin rao bán trên TPCN: Giấy phép lưu hành, công nghệ sản xuất, phân phối, thành phần, tác dụng,…

Chọn sản phẩm phù hợp với mức độ bệnh

Mỗi người sẽ có tình trạng xương khớp khác nhau cần phải sử dụng TPCN có tác dụng riêng biệt. Chẳng hạn nếu bạn vừa bị đau lưng, tê chân, xương và dụng cột sống bị tổn thương thì hãy mua sản phẩm có tác dụng vừa giảm đau vừa tái tạo và chăm sóc khớp. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để chọn lựa TPCN giúp hỗ trợ điều trị và cải thiện bệnh an toàn và hiệu quả lâu dài.

Một vài TPCN hỗ trợ điều trị và cải thiện tình trạng xương khớp cho người già

Thay vì lăn tăn giữa hàng loạt các thương hiệu, bạn có thể tham khảo một vài TPCN chính hãng đến từ Nhật giúp hỗ trợ và cải thiện sức khỏe xương khớp.

Mách bạn một vài TPCN cho xương khớp người già

Mách bạn một vài TPCN cho xương khớp người già

Viên uống bổ xương khớp tổng hợp Glucosamine và Chondroitin Orihiro 270 viên

Đây là dược phẩm của Orihiro – Nhật Bản. Một trong những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ cải thiện sức khỏe không chỉ được người Nhật mà nhiều nơi trên Thế giới tin dùng. Thành phần chính của thuốc là hoạt chất Glucosamine bào chế từ vỏ tôm, cua biển,…Giúp tăng cường cải thiện các sụn khớp, ngăn chặn tình trạng nứt rách hay xơ hóa sụn do tuổi tác.

Chỉ cần mỗi ngày uống 5 viên/2 lần sau khi ăn là bạn đã cung cấp lượng lớn các khoáng chất (Protein, magie, canxi, axit folic) và các vitamin cần thiết cho cơ thể. Lưu ý: Những người có tiền sử dị ứng các loại hải sản có vỏ nên cân nhắc khi uống.

Viên nhai bổ sung Canxi vị sữa chua Most Orihiro 180 viên

Người già mắc bệnh loãng xương, hay gặp triệu chứng đau nhức sụn khớp. Thế nên sử dụng sản phẩm này để bổ sung các khoáng chất, canxi và vitamin.

Viên nhai cung cấp hàm lượng lớn canxi có tác dụng hỗ trợ xương chắc khỏe, giảm tình trạng đau nhức. Đồng thời nhanh làm lành những vết nứt gãy do chấn thương xương. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tăng cường hỗ trợ cải thiện hệ thần kinh trung ương. Và ngăn chặn mất trí nhớ ở người cao tuổi.

Người già nên uống mỗi ngày 2 viên hoặc chia nhỏ 1 – 2 viên/lần. Uống với nước ấm vào thời điểm sau khi ăn sáng hoặc ăn trưa được 30 phút.

Viên nhai bổ sung Canxi vị sữa chua

Viên nhai bổ sung Canxi vị sữa chua

Viên uống dần gan cá sụn vi cá mập Orihiro 360 viên

TPCN với các thành phần chủ yếu là acid omega 3, chondroitin và các khoáng chất (protein, lipid, carbohydrate, muối). Có tác dụng giảm đau. Giảm viên đối với người hay bị đau lưng, viêm khớp cấp và mãn tính.

Sản phẩm còn hỗ trợ cải thiện hoạt động của mắt, điều trị tăng lipid máu, chống đông máu. Đặc biệt phòng chống ung thư và cải thiện làn da ở người cao tuổi. Lưu ý: Người bị khớp nhưng có tiền sử tim mạch, tai biến, bị bỏng. Hoặc mới phẫu thuật nên cân nhắc khi sử dụng.

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading