Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Tảo biển Linaspina Nhật Bản - chìa khóa vàng cho sức khỏe toàn diện

Tảo biển Linaspina Nhật Bản là sản phẩm được bào chế từ Hawaiian Spirulina Pacifica® (Tảo xoắn Hawaii) lên đến 97.85%. 

Hình ảnh bài viết

Spirulina Pacifica được nuôi trồng hoàn toàn bằng nguồn nước tinh khiết lấy từ giếng khoan trong các tầng nước ngầm nhiệt đới, bổ sung thêm bằng nguồn nước biển vô cùng giàu dinh dưỡng từ độ sâu 2000 feet (600 mét). Khi so sánh với những loại tảo Spirulina khác, loại Spirulina được nuôi trồng ở khu vực quần đảo Hawaii ngoài khoáng chất Vanadium, trong tảo còn có thêm khoáng chất Selenium, kẽm, vitamin B12, Zeaxanthin (một dạng của carotenoid) với hàm lượng vô cùng cao mà không loại tảo nào khác có được.  

 

Spirulina Pacifica là loại tảo đầu tiên trên thế giới được nuôi trồng theo phương pháp thủy canh tầng sâu ở quần đảo Hawaii trong điều kiện hoàn toàn tự nhiên (nước sạch, không khí trong lành và ngập tràn ánh nắng mặt trời).

 

Cyanotech unveils new astaxanthin extraction system | West Hawaii Today

 

Bên cạnh đó, đây còn là loại tảo chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, đã được đăng ký nhãn hiệu thương mại, được chứng nhận đạt trạng thái GRAS (chứng nhận an toàn tuyệt đối khi sử dụng dành cho thức ăn, nước uống hoặc thực phẩm chức năng) bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Spirulina Pacifica được nuôi trồng tại trung tâm đã được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9002 thuộc Hawaii Ocean Science Technology Park.

 

Hình ảnh bài viết

 

Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm vitamin C và vitamin E, giúp nâng cao khả năng chống oxy hóa và đảm bảo hoạt động trao đổi chất ổn định cho cơ thể.

 

Vitamin C là dạng vitamin tan trong nước, đóng vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất của cơ thể. Vitamin C là thành phần không thể thiếu trong việc tổng hợp collagen, 1 loại protein có chức năng liên kết các tế bào trong cơ thể. Ngoài ra vitamin C giúp cơ thể có khả năng đề kháng tốt và giảm áp lực mệt mỏi, hỗ trợ để cơ thể dễ hấp thu khoáng chất như sắt và calcium.

 

Uống nước cam có tác dụng gì? Uống nước cam mỗi ngày có tốt không? - META.vn

 

Vitamin E cũng là chất chống oxy hóa, nguồn phổ biến nhất chứa vitamin E là trong các loại dầu thực vật. Khi cơ thể hấp thu vitamin E, chất này giúp ngăn chặn quá trình phản ứng oxy hóa biến lipid thành cholesterol và mỡ trung tính, nguyên nhân của nhiều căn bệnh do thói quen sinh hoạt không tốt cho sức khỏe.

 

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading