Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Tại sao Hawaiian Spirulina là loại tảo tốt nhất thế giới?

Chất lượng cao cấp của Hawaiian Spirulina Pacifica® là sự kết hợp đặc biệt giữa môi trường sinh thái đặc trưng không nơi nào có được cùng công nghệ sản xuất tiên tiến. Những lợi thế trên cho phép tạo ra loại diệp lục đích thực với những đặc tính ưu việt và giá trị dinh dưỡng cao.

 

Đặc điểm tự nhiên và điều kiện khí hậu lý tưởng

Kona, Hawaii là một trong những địa điểm ven biển nắng nhất nước Mỹ. Điều kiện tự nhiên tại nơi đây cho phép duy trì mức nhiệt độ hoàn hảo đối với sự phát triển của tảo xoắn cũng như mùa sinh trưởng liên tục kéo dài suốt 12 tháng. Trong khi đó, nhiều trang trại tảo xoắn (spirulina) khác trên thế giới phải ngừng hoạt động trong một vài tháng có thể do thời tiết quá nóng ở vùng nhiệt đới hoặc quá lạnh ở vùng ôn đới.

 

Hình ảnh bài viết

 

Một chủng loại cao cấp

Trải qua hơn 25.000 năm với hơn 10.000 thế hệ dân cư - Tảo xoắn Hawaii đã thích nghi hoàn toàn với ánh mặt trời gay gắt của Hawaii. Những điều kiện này đã góp phần tạo nên một loại tảo đặc biệt giàu carotene với tên gọi là Spirulina Pacifica. Đây là loại tảo có thể cung cấp carotenoid, enzyme và chất chống oxy cho cơ thể với hàm lượng cao nhất khi so sánh với bất kỳ loại tảo xoắn nào trên thế giới.

 

Nước biển sâu với 94 khoáng chất thiết yếu

Các ao nuôi trồng tảo Hawaii được lấp đầy bởi nguồn nước tinh khiết lấy từ giếng khoan trong các tầng nước ngầm nhiệt đới, bổ sung thêm bằng nguồn nước biển giàu dinh dưỡng bơm từ độ sâu 2000 feet (600 mét). Các tài nguyên quan trọng này giúp tảo Hawaii có thể mang đến cho người tiêu dùng nguồn dinh dưỡng kết hợp và vô cùng phong phú với canxi, magiê và nhiều loại khoáng chất vi lượng khác nhau. Theo sự hiểu biết của chúng tôi, đây là trang trại tảo xoắn duy nhất trên thế giới phải trả tiền cho nguồn nước nuôi trồng; các trang trại khác sử dụng nước sông hoặc nước tưới.


Bí ẩn những dấu chân kỳ lạ dưới biển sâu - Báo VTC News

 

Không huốc trừ sâu

Hawaiian Spirulina Pacifica® không chứa chất diệt cỏ và không sử dụng phương pháp chiếu xạ thực phẩm. Thường xuyên được kiểm tra bởi các phòng thí nghiệm độc lập nhằm đảm bảo rằng sản phẩm không chứa thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, và không bao giờ áp dụng phương pháp chiếu xạ.

 

Công nghệ tiên tiến

Hệ thống sấy không dùng oxy đã được cấp bằng sáng chế, Ocean Chill Drying™, cho phép sấy khô tảo Spirulina Pacifica trong môi trường đảm bảo nồng độ dinh dưỡng và enzyme cao bằng cách ngăn ngừa quá trình oxy hóa.
 

Chứng nhận GRAS từ Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA)

Tảo xoắn trồng ở Hoa Kỳ được công nhật đạt  "Trạng thái GRAS" (chứng nhận an toàn tuyệt đối khi sử dụng dành cho thức ăn, nước uống hoặc thực phẩm chức năng). Kiểm soát chất lượng, quy trình vệ sinh chặt chẽ trong suốt quá trình nuôi trồng và chế biến, tảo xoắn Hawaii được biết đến với hàm lượng chì, kim loại nặng hay vi khuẩn cực thấp.

 

Hình ảnh bài viết

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading