Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Tác Hại Khi Cơ Thể Bị Thiếu Hụt Biotin, Vì Sao Natrol Viên Uống Hỗ Trợ Mọc Tóc Biotin Được Tin Dùng?

Mái tóc và móng của bạn khô giòn và dễ gãy? Nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra rằng sự thiếu hụt Biotin chính là thủ phạm gây ra rụng tóc, gây khô giòn ở móng và khiến da không được khỏe. Biotin đóng vai trò thiết yếu trong cơ thể, đồng thời là chất dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển và duy trì sự chắc khỏe của mái tóc, móng và một làn da sáng.

Hình ảnh bài viết

Thiếu hụt Biotin chính là thủ phạm gây ra rụng tóc

Biotin là vitamin H. Nó có vai trò làm đẹp da, tóc và móng và hỗ trợ quá trình chuyển hóa mỡ, carbohydrate và protein. Nó cũng cần thiết trong việc duy trì sức khỏe não và trạng thái hạnh phúc. Do vậy, thiếu hụt biotin không chỉ gây tổn hại cho tóc, da và móng mà còn ảnh hưởng tới não và gây ra những rối loạn tâm thần.

Cách xác định cơ thể thiếu Biotin

Không có xét nghiệm cụ thể nào để phát hiện cơ thể có thiếu hụt biotin hay không, vì vậy tình trạng này thường được xác định bởi các triệu chứng của nó, bao gồm làm tóc yếu (tóc nhạt màu và rụng nhiều), phát ban quanh mắt, mũi và miệng.

Mặc dù không thường xuyên nhưng thiếu vẫn có thể xảy ra. Một ví dụ là những người ăn nhiều lòng trắng trứng sống có thể bị thiếu biotin. Lòng trắng trứng sống chứa avidin, một loại glycoprotein gắn với biotin, do vậy, ngăn không cho cơ thể hấp thu biotin.

Tác dụng của Biotin với mái tóc

Biotin thường được sử dụng cho rụng tóc, móng giòn, và trong một số trường hợp cụ thể khác nhưng nó được sử dụng phổ biến nhất với chăm sóc tóc, cụ thể:

- Biotin giúp tổng hợp protein keratin bằng cách phản ứng với các enzym của tế bào để tạo ra các axit amin. Bên cạnh việc kết hợp cải thiện dinh dưỡng tổng thể là chìa khóa để tăng trưởng tóc khỏe mạnh, mạnh mẽ hơn và nhanh hơn, Biotin đóng một vai trò rất lớn trong việc sản xuất tóc khỏe mạnh.

- Biotin là một bổ sung an toàn miễn là các chị em sử dụng ở một liều lượng quy định. Hầu hết những người dùng nó không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào. Trong thực tế, chất lượng tóc và chất sừng keratin được cải thiện đã được ghi nhận ở những người uống Biotin bổ sung.

Biotin không được hấp thu dễ dàng qua da. Nó đòi hỏi được hấp thu ở bên trong. Có nhiều chế phẩm bổ sung biotin trên thị trường. Một số sản phẩm chứa biotin cùng với các chế phẩm bổ sung vitamin khác.

Nhiều chuyên gia khuyến nghị bổ sung thường xuyên trên 1.000 mcg biotin mỗi ngày để tránh tác động xấu của thiếu biotin. Thậm chí nếu bạn sử dụng biotin nhiều hơn yêu cầu cũng sẽ không có hại. Lý do biotin không được coi là độc hại vì nó chỉ là loại vitamin được hấp thu trong nước và sẽ được đào thải ra khỏi cơ thể mà không gây hại. Không có độc tính nghiêm trọng do bổ sung liều cao.

Natrol Biotin là sản phẩm được tin dùng nhất hiện nay

Natrol Biotin được chiết xuất 100% từ thực vật, hỗ trợ nuôi dưỡng cho da và móng khỏe mạnh, tóc trở nên dày và bóng mượt đồng thời hỗ trợ sự khỏe mạnh của hệ thần kinh và bộ máy tiêu hóa. Natrol Biotin cũng đang là sản phẩm được đông đảo khách hàng của Greenoly tin dùng và phản hồi tích cực.

Natrol Biotin 10000mcg Mỹ Chống Dụng Và Hỗ Trợ Mọc Tóc

Công dụng:

– Thúc đẩy sự phát triển khỏe mạnh của tóc và móng

– Hỗ trợ sản xuất tế bào cho cơ thể, giúp da mịn màng, sáng bóng

– Hạn chế tình trạng tóc gãy, rụng, tóc chẻ ngọn hoặc thưa mỏng

– Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, làm mờ vết sạm, nếp nhăn

Thành phần:

- Biotin Natrol 10.000mcg, Calcium 66mg, Cellulose, Stearic Acid, Silica, Magnesium Stearate, MethylCellulose, Cellulose Gum, Glycerin.

- Không chứa men, lúa mì, ngô, sữa, trứng, đậu nành, hương vị hay màu nhân tạo, đường, tinh bột hay chất bảo quản.

Hình ảnh bài viết

Natrol Biotin là sản phẩm hỗ trợ mọc tóc được tin dùng nhất hiện nay

Đối tượng sử dụng:

– Những người tóc thưa, hay rụng tóc.

– Người nhuộm tóc, làm tóc xoăn nhiều lần.

– Người stress, mất ngủ, ăn uống không khoa học.

Hướng dẫn sử dụng:

– Ngày uống 1 viên trước khi ăn

– Sử dụng thường xuyên sẽ thúc đẩy sự phát triển khỏe mạnh của tóc, móng cũng như khôi phục sự trao đổi chất trong cơ thể trở lại mức hoạt động bình thường. 

Greenoly mong rằng bài viết này hữu ích với bạn. Chúc các bạn luôn khoẻ đẹp và tự tin! 

 
0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading