Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Suy Giảm Chức Năng Thận Có Gây Ảnh Hưởng Đến Sinh Lý Nam Không?

Thận là một cơ quan đóng vai trò quan trọng trong hệ thống thận tiết, có nhiệm vụ lọc máu, điều chỉnh cân bằng nước và muối, loại bỏ chất thải và sản xuất hormone. Vậy liệu suy giảm chức năng thận có gây ảnh hưởng đến sinh lý nam giới hay không? Hãy cùng Greenoly tìm hiểu nhé!

 

Suy giảm chức năng thận  

Hay còn gọi là suy thận, là tình trạng mất khả năng hoạt động bình thường của các cơ quan thận. Đây là một vấn đề nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh của đời sống, bao gồm cả sinh lý. 

Khi suy giảm chức năng thận, tức thận đã bị yếu và không còn hiệu quả trong việc lọc máu và loại bỏ chất thải khỏi cơ thể. Điều này dẫn đến tích tụ các chất độc hại trong máu và gây ra các vấn đề về sức khỏe. 

Những ảnh hưởng của bệnh thận với sinh lý nam

Suy giảm chức năng thận gây ra các vấn đề về sức khỏe nam giới

Thận yếu có gây ảnh hưởng đến sinh lý nam giới không?

Câu trả lời là . Vì tuyến thượng thận, một phần của hệ thống thận, đóng vai trò quan trọng trong cơ thể nam giới. Nó tiết ra các hormone cần thiết như hormone điều hòa muối khoáng, hormone androsterone, androgen, estrogen, adrenalin, noradrenalin, các hormone này đều có vai trò trong việc duy trì sức khỏe và kích thích cơ quan sinh dục phát triển, sản sinh khoái cảm.

Khi thận gặp vấn đề như viêm thận, suy yếu, chất lượng tình dục của nam giới có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Một số hiện tượng xấu có thể xảy ra bao gồm: Rối loạn cương dương không thể duy trì hoặc đạt được và duy trì sự cương cứng đủ để quan hệ, gây xuất tinh sớm, giảm ham muốn, rối loạn hormone, suy giảm nồng độ testosterone trong cơ thể, chất lượng tinh trùng giảm, rối loạn điện giải... gây ảnh hưởng trầm trọng đến sức khoẻ tình dục nam giới và khả năng sinh sản. 

Swanson Viên Uống Bổ Thận Tăng Cường Sinh Lý Nam Nữ Kidney Essential 60 Viên

Swanson Viên Uống Bổ Thận Tăng Cường Sinh Lý Nam Nữ Kidney Essential 60 Viên

Ngoài ra, một số người còn có quan niệm rằng quan hệ tình dục khi bị thận yếu có thể làm tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn, do đó họ có thể tránh gần gũi với đối tác. Bên cạnh những tác động tình dục, thận yếu cũng có thể gây đau lưng và khó khăn trong cuộc sống hàng ngày. 

 

Làm thế nào để giữ gìn sức khoẻ thận?  

Để cải thiện chất lượng cuộc sống và đời sống tình dục, việc chẩn đoán và điều trị thận yếu là rất quan trọng sẽ giúp cải thiện chất lượng cuộc sống và đời sống tình dục của nam giới. Điều trị thận yếu thường bao gồm các biện pháp như điều chỉnh chế độ ăn uống, bổ sung nhóm dinh dưỡng cần thiết cho thận như vitamin C, vitamin K, vitamin B, Omega-3, các chất chống oxy hoá,... Và luôn phải uống đủ nước, kiểm soát các yếu tố sức khỏe khác như huyết áp và đường huyết, kích thích lợi tiểu, tăng trưởng các lợi khuẩn trong hệ tiết niệu. 

Protocole Detox Bio - Nước Uống Hỗ Trợ Thải Độc Gan Thận

Protocole Detox Bio - Nước Uống Hỗ Trợ Thải Độc Gan Thận

Greenoly mong rằng thông tin vừa rồi hữu ích với bạn. Chúc bạn có thật nhiều sức khoẻ!

 
0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading