Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Sức Khoẻ Tình Dục Giảm Sút Từ Việc Xem Phim “Người Lớn” Quá Nhiều

Hiện nay, nam giới trung bình từ 13 tuổi trở lên sẽ có xu hướng tò mò và xem phim "người lớn". Đây là một phần của quá trình dậy thì và phát triển giới tính bình thường đối với các bạn nam. Tuy nhiên, nhiều người lại giữ thói quen xem phim người lớn quá thường xuyên và trong một khoảng thời gian dài, thậm chí nó trở thành “cơn nghiện” theo họ cho đến độ tuổi kết hôn vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Và “cơn nghiện” này có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng với sức khoẻ sinh lý của nam giới. Đó là những hậu quả gì? Có phương pháp nào khắc phục không? Hãy cùng Greenoly tìm hiểu nhé! 

Ảnh hưởng của phim “người lớn” đối với sức khỏe 

Xem phim người lớn không chỉ ảnh hưởng đến não bộ và mối quan hệ của bạn, mà còn có thể gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng cho sức khỏe thể chất. Việc xem phim thường xuyên có thể gây ra các vấn đề rối loạn chức năng tình dục như: 

1. Giảm ham muốn tình dục: Tình trạng xem phim người lớn quá nhiều có thể dẫn đến giảm ham muốn tình dục, khó lên đỉnh, do mức độ tiết dopamine cao bất thường, làm hỏng hệ thống khen thưởng dopamine và khiến nó không phản ứng với các nguồn vui tự nhiên. Điều này về lâu dài gây tổn hại đến chất lượng “yêu”. 

2. Suy giảm chất lượng tinh trùng, xuất tinh sớm: Việc xem phim người lớn thường xuyên có thể làm giảm chất lượng tinh trùng và làm giảm khả năng thụ thai, thậm chí là vô sinh.

3. Rối loạn cương dương: Xem phim người lớn quá nhiều có thể dẫn đến rối loạn cương dương, gây khó khăn trong việc cương cứng hoặc đạt cực khoái với bạn tình ngoài đời thực. Chất lượng “yêu” cũng từ đây mà giảm sút.

4. Cảm thấy tự ti, căng thẳng và lo lắng: Xem phim người lớn quá nhiều có thể dẫn đến cảm giác xấu hổ, sợ giao tiếp xung quanh và tự ti trong cuộc sống tình dục. Bạn cũng sẽ cảm thấy khó khăn trong việc mở lời và tìm kiếm sự giúp đỡ từ đó mà trở nên cô đơn hơn. 

Ngoài ra, xem phim người lớn cũng có thể gây ra các vấn đề về đạo đức, thể chất tương tự như hút thuốc lá và lái xe bất cẩn, đặc biệt là khi xem phim trong thời gian dài và thường xuyên. 

Những lý do khiến rối loạn cương dương "hỏi thăm" người trẻ tuổi | Vinmec

Xem phim "người lớn" và những hậu quả khôn lường tới đời sống tình dục

Để khắc phục những hậu quả này, có thể áp dụng các cách sau:

1. Giảm thời gian xem phim: Hạn chế thời gian xem phim người lớn và thay đổi các hoạt động khác như đọc sách, xem phim khác hoặc tham gia các hoạt động xã hội.

2. Thực hiện các hoạt động khác để giảm stress: Tìm kiếm các hoạt động giải trí khác để giảm bớt áp lực và stress trong cuộc sống như tập thể dục, yoga, đi bộ, chơi nhạc hoặc tham gia các hoạt động xã hội.

3. Tìm hiểu và áp dụng các kỹ năng quản lý stress: Các kỹ năng này bao gồm kỹ năng thở, kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng quản lý cảm xúc.

4. Tìm hiểu và áp dụng các kỹ năng quản lý tình dục: Nếu việc xem phim người lớn đã gây ra vấn đề liên quan đến tình dục, bạn có thể tìm hiểu và áp dụng các kỹ năng quản lý tình dục như giao tiếp với đối tác, tập trung vào sự thực tế và sử dụng các kỹ năng giải trí khác.

5. Tìm hiểu và áp dụng các kỹ năng quản lý cảm xúc và sắp xếp thời gian: Học cách quản lý cảm xúc, sắp xếp thời gian hợp lý cho các hoạt động khác để giảm cảm giác tự ti hoặc lo lắng, mở lòng hơn trong các mối quan hệ xung quanh. 

6. Bổ sung thực phẩm giàu dinh dưỡng: Các loại thực phẩm tốt cho sinh lý nam giới như hành tây, gừng, hạnh nhân, bơ, trứng,... và đặc biệt là hàu biển. Trong hàu biển chứa rất nhiều thành phần tốt cho chức năng sinh lý nam như vitamin E, kẽm, chất chống oxy hoá.  Điều này sẽ giúp cải thiện các vấn đề yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, đồng thời giúp cải thiện chất lượng và số lượng “tinh binh”. Bên cạnh đó, một số loại hải sản khác như tôm, cua, sò, ốc.. cũng là thực phẩm tốt cho sinh lý nam. 

Goodhealth Tinh Chất Hàu Tăng Cường Sinh Lý Nam Oyster Plus 60 Viên

Goodhealth Tinh Chất Hàu Tăng Cường Sinh Lý Nam Oyster Plus 60 Viên

Việc xem phim "người lớn" quá nhiều sẽ gây ra nhiều hậu quả tiêu cực. Để giải quyết vấn đề này, chúng ta cần hạn chế xem phim "người lớn" và tìm cách thay thế bằng những hoạt động khác lành mạnh và tích cực. Ngoài ra, chúng ta cũng nên tìm cách tìm hiểu về các vấn đề liên quan đến tình dục và sức khỏe sinh sản một cách lành mạnh và trách nhiệm, bằng cách đọc sách, tìm kiếm thông tin trên internet hoặc tìm kiếm sự tư vấn từ chuyên gia. Cuối cùng, chúng ta cần tập trung vào việc học tập và công việc để có một cuộc sống lành mạnh và thành công. 

Greenoly mong rằng thông tin vừa rồi hữu ích với bạn. Chúc bạn luôn mạnh khoẻ và bản lĩnh!

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading