Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Sữa ong chúa Royal Jelly - một người bạn của người phụ nữ

 

Viên uống sữa ong chúa Úc có nhiều công dụng sức khoẻ. Không những vậy, nó còn mang lại cho làn da của bạn những thay đổi bất ngờ. Nó có thể giúp bạn cải thiện làn da đang lão hoá, giúp tóc mọc chắc khoẻ hơn. Do đó, nhiều người đã tìm đến các loại sữa ong chúa Royal Jelly để kéo lại tuổi thanh xuân của mình. Kết quả, rất nhiều người đã nhận được nhiều lợi ích từ chúng nhưng vẫn có những người không biết đến sản phẩm này.

 

Hình ảnh bài viết

 

Vậy thì trong bài viết này, Greenoly sẽ ở đây và giải thích cho các bạn tất tần tật về sản phẩm sữa ong chúa Royal Jelly. Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu cho các bạn những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay để các bạn tham khảo nhé!

Greenoly tin rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho bạn sẽ trở thành hành trang để bạn có thể tự mình đưa ra những quyết định đúng đắn trong việc tìm ra cho mình một sản phẩm thích hợp.

1. Sữa ong chúa là gì?

 

Hình ảnh bài viết

 

Sữa ong chúa Úc là một chất màu trắng kem với một hương vị đặc trưng chua chua, hơi cay đắng và có hương thơm đặc biệt. Đây có thể được coi là nguồn dinh dưỡng khá cao được bài tiết bởi tuyến có trong khoang miệng của con ong thợ. Nó được thiết kế để nuôi tất cả các loại ấu trùng cho đến 3 ngày tuổi và sau đó thì phần sữa này chỉ dành riêng cho nữ hoàng ong.

Viên Sữa Ong Chúa Úc là thành quả nghiên cứu của các chuyên gia sức khỏe người Úc. Đây xứng đáng là món quà sức khỏe đầy ý nghĩa dành tặng cho người thân và bạn bè trong những dịp đặc biệt

Viên uống được sản xuất từ nguồn sữa ong chúa nguyên chất, không pha tập thêm bất cứ hoá chất nào, mang đến cho bạn và gia đình những tinh khiết nhất của thiên nhiên, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cho người dùng.

 

Royal Jelly – Superfood or made up hype? – Gracilis Health

 

Sản phẩm còn chứa nhiều amino axit, các vitamin quan trọng như B5, B6, B1, B2, vitamin C cùng những khoáng chất như: đồng, kali, sắt, canxi...sữa ong chúa tốt cho cả phụ nữ lẫn nam giới.

2. Sữa ong chúa được làm từ đâu?

 

Investigating the Bioactive Molecules of Royal Jelly | LCGC

 

Sữa ong chúa không liên quan đến mật ong. Nó chủ yếu là nước và protein, mặc dù cũng có một ít đường và chất béo. Vì không có protein trong mật hoa nên những con ong lấy protein từ phấn hoa. Những con ong không tạo ra sữa ong chúa trực tiếp từ phấn hoa như cách chúng làm mật ong từ mật hoa. Thay vào đó, chúng ăn bất cứ phấn hoa, mật ong hoặc mật hoa nào chúng cần, tiêu hóa bình thường và cơ thể chúng sử dụng các khối xây dựng cơ bản trong tổ để tạo ra sữa ong chúa, sữa ong chúa được tiết ra từ các tuyến trên đầu của những con ong.

Toàn bộ quá trình "tiêu hóa hoàn toàn thức ăn và tạo ra một chất mới, dễ tiêu hóa, có chất dinh dưỡng trong đó" tương tự như cách mà động vật có vú tạo sữa cho con của chúng, mục tiêu là dùng sữa đó để nuôi con của chúng. Sữa ong chúa cũng có một mục đích tương tự như vậy. Sữa ong chúa được dùng để nuôi ấu trùng ong và cung cấp đầy đủ protein cho chúng, sau đó thì phần sữa này sẽ dành riêng cho nữ hoàng ong.

3. Công dụng của viên sữa ong chúa

Đây là một loại thuốc tự nhiên giúp chống lão hoá. Do đó, nó sẽ mang lại cho bạn những lợi ích đáng kể như:

- Hỗ trợ ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hoá đang xảy ra hàng ngày trên cơ thể của bạn.

- Nếu da hoặc tóc của bạn đang gặp tổn thương thì đây là một sản phẩm bạn nên dùng ngay.

- Mụn, nám, tàn nhang đều có thể khắc phục tận gốc bằng cách sử dụng trong thời gian dài.

- Nó cũng có tác dụng tích cực trong việc hỗ trợ người béo phì giảm cân.

 

Hình ảnh bài viết

 

Và còn rất nhiều tác dụng khác nữa đang chờ bạn khám phá. Chúng sẽ được giới thiệu chi tiết hơn trong từng sản phẩm cụ thể.

4. Viên sữa ong chúa có tác dụng gì với sức khoẻ?

Hình ảnh bài viết

 

- Bạn có thể sử dụng để hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến huyết áp.

- Ngừa tai biến mạch máu não, xơ cứng mạch, giúp trị các bệnh viêm đường ruột, đau dạ dày nhờ sự hiện diện của Pantothenic có trong nó.

- Làm tăng khả năng sinh sản ở cả nam và nữ.

- Có tác dụng phòng chống bệnh ung thư mạnh mẽ.

- Khả năng kháng viêm của viên sữa ong chúa Royal Jelly được coi là tuyệt vời.

- Tăng cường khả năng trao đổi chất.

- Bồi bổ sức khỏe, đặc biệt hữu ích với người giá, người mới ốm dậy, người cần phục hồi sau phẫu thuật.

- Giúp an thần, ngủ ngon, ngủ yên giấc, phòng chống mất ngủ, trị bệnh cao máu, cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, viêm gan A, B, C, D và các bệnh về gan khác.

- Tăng cường sức khỏe của xương, phòng ngừa bệnh loãng xương.

- Hỗ trợ điều trị viêm đường ruột, đau bao tử.

- Phòng và điều trị bệnh hen suyễn, phong thấp, viêm khớp

- Tăng cường chức năng não, giúp minh mẫn hơn.

- Giúp phát triển tốt thể lực, tăng cường nhãn lực, làm sáng mắt.

- Giảm cholesterol, cải thiện hệ thống tim mạch.

- Có tác dụng tăng cường chức năng gan như các loại thuốc bổ gan thảo được, giúp gan hoạt động ở trạng thái tốt nhất.

- Tăng cường khả năng miễn dịch.

5. Viên sữa ong chúa có tác dụng tích cực với da không?

Thuốc sữa ong chúa Royal Jelly có thể được coi là một trong những sản phẩm chống lão hoá hiệu quả. Khi sử dụng bạn sẽ thấy làn da mình được cải thiện rõ rệt. Đó chính là sự giảm thiểu nếp nhăn, da sáng hơn và vết nám cũng mờ dần theo thời gian.

 

Hình ảnh bài viết

 

Sữa ong chúa tươi chứa khoảng 60-70% nước. Các thành phần chính khác của nó là các protein chính:

- Các axit amin, bao gồm tất cả các axit amin thiết yếu cho dinh dưỡng con người.

- Đường, chủ yếu là fructose và glucose

- Lipid

- Khoáng chất

- Các vitamin

Chất béo của sữa ong chúa, nhũ tương tự nhiên, có đặc tính dưỡng ẩm, bảo vệ da khỏi mất nước và giảm viêm. Amino axit là một thành phần của collagen, giúp da khoẻ mạnh. Theo Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp của Liên Hợp Quốc, các chức năng thẩm mỹ của sữa ong chúa bao gồm cải thiện sự xuất hiện của các nếp nhăn và vết rạn da. Nó cũng giúp tăng tính đàn hồi, săn chắc và bình thường hoá các chất tiết chất béo của tuyến da để đảm bảo bớt dầu. Nó cũng có tính kháng sinh và thuốc diệt nấm.

Sữa ong chúa có chứa các khoáng chất giúp chống lão hoá. Một trong số đó là hợp chất silicon. Hợp chất này có thể dẫn đến sự gia tăng sản xuất collagen trong cơ thể. Nó cũng chứa một số chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng hỗ trợ tái tạo da. Những chất oxy hoá và chất dinh dưỡng bao gồm enzyme, flavonoid, axit decanoic, axit nucleic và hormone.

Sữa ong chúa còn bao gồm nhiều vitamin và khoáng chất khác. Chúng bao gồm B1, B2. B3, vitamin B5, B6, acetylcholine và kẽm. Nhờ hàm lượng chất dinh dưỡng cao mà sữa ong chúa có thể đóng góp cho làn da khỏe mạnh và rạng rỡ hơn.

6. Royal Jelly cũng được biết đến với công dụng trị nám hiệu quả.

Thuốc Royal Jelly rất hiệu quả trong điều trị mụn. Sở dĩ sữa ong chúa trị mụn trứng cá cực tốt là do nó có khả năng cân bằng môi trường axit, giữ độ PH của da ổn định.

Khi trị thâm mụn bằng sữa ong chúa, làn da sẽ được cung cấp trực tiếp các dưỡng chất thiết yếu. giúp tái tạo và phục hồi tế bào da bị tổn thương do mụn.

Ngoài ra, sữa ong chúa còn trị nám da, tàn nhang cũng hiệu quả không kém. Nó giúp cho làn da trở nên trắng mịn, khoẻ mạnh.

 

Hình ảnh bài viết

 

Thành phần dưỡng chất của nó có khả năng chống oxy hoá, giúp kháng khuẩn và nấm tối đa. Nếu dùng sữa ong chúa trị tàn nhang đều đặn, làn da của bạn sẽ hạn chế được vi khuẩn phát triển, ngăn ngừa mụn mủ, mụn bọc.

Mặt khác, trị nám bằng nó còn cung cấp độ ẩm cho da. Vì thế, chúng có khả năng làm sạch lỗ chân lông, đánh bay mụn ẩn dưới da. Dưỡng chất collagen tự nhiên trong da sẽ cung cấp năng lượng collagen bị thiếu hụt. Từ đó giúp giữ gìn vẻ trẻ trung, săn chắc, mịn màng cho da. Khi trị nám bằng sữa ong chúa, những nốt mụn đầu đen, vết thâm nám, tàn nhang sẽ biến mất.

7. Tác dụng phụ của sữa ong chúa

Nhược điểm của sữa ong chúa là do nó mạnh đến mức nó gây ra phản ứng dị ứng ở một số người. Các tài liệu khoa học cho thấy thấy tác dụng phụ tiềm ẩn có thể xảy ra. Ví dụ như các cơn hen suyễn, phát ban da (viêm da) và các dị ứng khác. Tuy nhiên, các trường hợp này rất hiếm khi xảy ra.

Do đó, trước khi uống sữa ong chúa vì một mục đích nào đó, bạn cần cẩn trọng. Trong thời gian đầu, bạn nên xem xét mình có bị tác dụng phụ hay không. Nếu có bất kỳ phản ứng phụ vào xảy ra thì nên tìm sự trợ giúp y tế ngay lập tức.

8. Các sản phẩm viên sữa ong chúa chất lượng nhất hiện nay

8.1. Healthy Care Royal Jelly (365 viên) của Úc

Viên uống Royal Jelly của Úc này là một sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp được nhiều người quan tâm. Cũng tương tự như Royal Jelly 1610mg ở trên, nó cũng cấp cho bạn vô số vitamin, dưỡng chất, khoáng chất. Chúng là những chất bổ dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Không chỉ giúp điều trị thâm nám, làm đẹp da, Healthy Care Royal Jelly còn có nhiều tác dụng tốt cho sức khoẻ. Nó được cho là có lợi cho những bệnh nhân tim mạch, giúp tăng cường sức đề kháng, giảm căng thảng, tăng sinh lý cho cả nam và nữ.

 

Hình ảnh bài viết

 

Sản phẩm cũng thích hợp cho những người lao động nặng nhọc, suy nhược cơ thể, hoặc mới ốm dậy.

Healthy Care được biết đến như một nhà sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ. Các sản phẩm của họ đều được người dùng trên thế giới đánh giá cao về chất lượng. Do đó, bạn có thể tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm này.

Thông tin thêm về sản phẩm:

- Nước sản xuất: Úc

- Đóng gói: 365 viên/hộp

- Hàm lượng: 1000mg

- Hãng sản xuất: Healthy Care

8.2. Blackmores Royal Jelly (365 viên)

Viên sữa ong chúa Blackmores Royal Jelly là một sản phẩm tuyệt vời để chăm sóc sức khoẻ. Đặc biệt, những người bị suy nhược cơ thể, làm việc trong môi trường căng thẳng, khó ngủ hoặc ăn không ngon miệng thì nên thử sử dụng nó. Bởi vì sữa ong chúa là một loại thực phẩm đặc biệt, có thể giúp ích cho bạn trong trường hợp này.

Hình ảnh bài viết

 

Nếu bạn là người yếu sinh lý, dù nam hay nữ cũng nên sử dụng nó. Đây là một trong những công cụ tuyệt vời được thể hiện qua khả năng sinh sản của ong chúa. Bạn cũng có thể sử dụng Blackmores Royal Jelly để làm đẹp da, chống lão hoá da như các sản phẩm cùng loại khác.

Thông tin thêm về sản phẩm:

- Nước sản xuất: Úc

- Đóng gói: 365 viên/hộp

- Hàm lượng: 1000mg

- Hãng sản xuất: Blackmores

 

Hãy ghé Greenoly.vn để nếu bạn có bất kì thắc mắc gì về việc mua hàng và tư vấn sản phẩm nhé! Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn.

 

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading