Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Sữa Bột Cho Bé Ở Từng Độ Tuổi: Có Cần Thiết Không?

Trong 6 tháng đầu đời, sữa mẹ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho bé. Nhiều chất chống vi khuẩn và kháng thể trong sữa mẹ giúp tăng cường hệ miễn dịch và sự phát triển toàn diện của bé. Nếu không có điều kiện cho con bú mẹ, sữa bột có thể là sự lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, việc chọn sữa bột cho bé ở từng độ tuổi là một câu hỏi được nhiều bậc cha mẹ quan tâm. Liệu có cần thiết hay không? Dưới đây là một số thông tin Greenoly cung cấp nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

 

Sự phát triển của bé theo từng giai đoạn

Sự phát triển của bé sẽ có những yêu cầu khác nhau tại từng giai đoạn. Sữa bột cần phải đáp ứng đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho mỗi giai đoạn phát triển của bé. Hầu hết các công ty sản xuất sữa bột đều cho ra mắt các loại sữa bột dành riêng cho từng độ tuổi. Điều này đảm bảo rằng bé nhận đủ các chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của mình.

Sữa loại 1:

Dành với bé dưới 6 tháng tuổi, chứa các thành phần dinh dưỡng gần với sữa mẹ với tỷ lệ cân đối, phù hợp với sự hấp thụ và chuyển hoá ở trẻ sơ sinh, ít gây nên các tình trạng rối loạn tiêu hoá. Ở độ tuổi này không nên dùng sữa bò tươi, sữa có đường hoặc sữa bột nguyên kem hay các sữa bột công thức dành cho trẻ trên 6 tháng. 

Healthy Care Sữa Bột Số 1 Infant Formula Cho Bé Sơ Sinh Đến 6 Tháng Tuổi 900g

Hình ảnh bài viết

Thành phần: 9 loại axit amin thiết yếu cho cơ thể, 29 nguyên tố vi lượng như vitamin A, B6, B12, C, D, E, K1, Biotin, Niacin đặc biệt là Acid Folic, Canxi và Kẽm, DHA, ARA, Selen,.. giúp trẻ phát triển. 

Công dụng: Công thức nhẹ nhàng phù hợp với hệ tiêu hoá của trẻ sơ sinh, giúp hình thành và phát triển hệ xương và răng, phát triển trí não, mắt, cơ bắp của trẻ, tạo nền tảng phát triển hệ tiêu hoá tốt hơn ở giai đoạn từ 1-2 tuổi. 

Sữa loại 2:

Dành cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi (1 tuổi), đây là giai đoạn cần chú trọng nâng cao chất lượng giấc ngủ của bé, giúp bé phát triển tốt hơn. Sữa loại 2 chứa các thành phần dinh dưỡng cao hơn sữa công thức loại 1, nhất là chất đạm để phù hợp với sự phát triển của bé. 

Healthy Care Sữa Bột Số 2 Follow-on Cho Bé Từ 6-12 Tháng Tuổi 900g

Hình ảnh bài viết

Thành phần: 9 loại axit amin thiết yếu cho cơ thể, 29 nguyên tố quan trọng như sữa công thức loại 1 nhưng với hàm lượng cao hơn. 

Công dụng: Bổ sung Kẽm và vitamin C tăng khả năng miễn dịch, vitamin D và canxi cho hệ xương, răng phát triển vững chất, bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất cần thiết bé từng giai đoạn phát triển của bé. 

Sữa loại 3: 

Dành cho bé từ 1-3 tuổi, đây là giai đoạn quan trọng khi bé bắt đầu có những thay đổi trong nhu cầu năng lượng và các hàm lượng dinh dưỡng cần thiết  giúp bé phát triển toàn diện hơn, giúp tăng cân nhanh, phát triển chiều cao, xương chắc khỏe, tránh tình trạng bị còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. 

Healthy Care Sữa Bột Số 3 Toddler Cho Bé Từ 1-3 Tuổi 900g

Hình ảnh bài viết

Thành phần: giống Sữa loại 1 và 2 nhưng với hàm lượng dinh dưỡng cao hơn để có thể đáp ứng đủ nhu cầu bé cần ở độ tuổi 1-3. 

Công dụng: Với công thức dinh dưỡng toàn diện, sữa bột giúp tăng cường bổ sung vitamin D và Canxi cho xương chắc khoẻ, chú trọng bổ sung sắt, kẽm và vitamin C, tăng khả năng miễn dịch, dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất, giúp phát triển toàn diện cả chiều cao và cân nặng. 

 

Tại sao phân loại sữa theo độ tuổi lại cần thiết? 

Sữa bột được thiết kế với công thức theo liều lượng phù hợp với từng độ tuổi để cung cấp đúng và đủ các chất dinh dưỡng quan trọng như protein, canxi, sắt, vitamin và khoáng chất cần thiết giúp bé phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ. Tuy nhiên, với trẻ sơ sinh không nên dùng sữa loại 2-3 vì hàm lượng dinh dưỡng cao hơn so với cơ thể cần, cũng như bé trên 6 tháng tuổi dùng sữa loại 1 sẽ bị thiếu chất gây chậm lớn.

Sữa bột Healthy Care số 1,2,3 của Úc - Sữa Healthy Care

Cùng bé khôn lớn với Sữa Healthy Care 1-2-3

Việc cung cấp sữa bột cho bé ở từng độ tuổi cần dựa vào sự phát triển và nhu cầu dinh dưỡng của bé. Greenoly mong rằng những thông tin trên hữu ích với các bậc cha mẹ. Hãy tìm hiểu kỹ về nhu cầu bé cần cho từng độ tuổi để lựa chọn loại sữa phù hợp nhất cho bé. Chúc bé yêu luôn mạnh khoẻ!

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading