Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Sự thật tinh hàu biển có tốt không?

Tinh Hàu biển có tốt không mà người người nhà nhà tin dùng và được quảng cáo rầm rộ khắp nơi. Sự thật công dụng của tinh hàu biển là gì? Cách sử dụng như thế nào để tinh hàu biển mang lại hiệu quả tốt nhất?

Tinh hàu biển có tốt không mà thường được các đấng mày râu nhắc đến trong các cuộc trà dư, tửu hậu của mình. Các quý ông rỉ tai với nhau sử dụng giúp cải thiện “chuyện ấy” hiệu quả hơn. Thậm chí tinh hàu biển còn trở thành bí quyết bách chiến bách thắng không thể thiếu của các quý ông.

Các quý ông giàu kinh nghiệm cho biết chuyện “phòng the” là một cuộc chiến nếu ai nắm được bí quyết người đó sẽ làm chủ mọi thứ và dành chiến thắng vinh quang. “Phong độ” của quý ông trở thành vấn đề quan tâm của cả chị em phụ nữ lẫn cánh mày râu. Bởi vậy, để khẳng định bản lĩnh của mình, các anh thi nhau tìm kiếm biện pháp nhằm cải thiện khả năng “chuyện ấy” của mình nhanh và tốt có thể.

Hình ảnh bài viết

Đây là câu hỏi luôn được quý ông quan tâm nhiều  nhất

Biện pháp cải thiện khả năng “giường chiếu” của quý ông có:

- Cấp tốc: Mang đến hiệu quả tức thì nhưng ảnh hưởng đến sức khỏe và cả khả năng “chinh chiến” về sau của quý ông.

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: an toàn, hiệu quả lâu dài, ổn định. Được ưa chuộng hơn nhờ khả năng bổ sung dưỡng chất và tăng cường sinh lý. Nhưng không phải tất cả đều mang đến hiệu quả tốt nhất. Bạn hiểu rõ để có sự chọn lựa đúng đắn.

Và không chỉ những ai gặp vấn đề sinh lý mới cần đến các biện pháp hỗ trợ để cải thiện. Mà đa số phái mạnh đều tìm cách tẩm bổ cho mình thường xuyên để giữ vững phong độ. Tuy nhiên, thời gian gần đây tinh Hàu biển được các anh ưu ái hơn cả bởi sự tiện lợi, an toàn và hiệu quả. Thế nhưng thực sự tinh hàu biển có tốt không?

Tác dụng của tinh Hàu biển

Tinh hàu biển có giá trị dinh dưỡng đặc biệt với sức khỏe nam giới từ tim mạch, sinh lý, tuần hoàn máu, cơ bắp… nên hàu biển được xem là vị thuốc cho hạnh phúc. Bạn có thể ăn tái hoặc chín để bồi bổ.

Về y học thịt hàu biển có chứa rất nhiều khoáng chất, vitamin cần thiết đối với hoạt động sinh lý nam, nhất là hàm lượng kẽm (Zn) cần thiết để sản sinh tinh trùng. Ngoài ra còn có protein, glucid, chất béo, magie, canxi, mangan, sắt, photpho và các vitamin D, vitamin nhóm B giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể. Nhờ đó mà tinh hàu biển có tác dụng:

- Tăng cường bản bản lĩnh nam giới: Tinh Hàu biển chứa Kẽm giúp số lượng và chất lượng tinh trùng tăng đáng kể, nhờ đó hạn chế chứng rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh….

- Tăng cường sức khỏe tim mạch: Tinh hàu biển giúp giảm cholesterol xấu trong máu nhờ đó thành mạch co giãn tốt hơn, hạn chế xơ hóa do các vi lượng khoáng bám vào thành mạch gây giòn, xơ hóa.

- Tăng cường tuần hoàn máu: Sắt và một số nguyên tố khác có trong hàu biển giúp tăng khả năng tuần hoàn máu, bơm máu đến các thể hang nhờ đó điều trị rối loạn cương dương.

- Tăng cường hoạt động cơ bắp và não bộ: Hàu biển chứa các khoáng chất như Omega - 3, taurine, khoáng vi lượng… để duy trì hoạt động cơ và nơron thần kinh.

Chính những tác dụng trên mà tinh hàu biển được biết đến là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, trong đó có sức khỏe sinh lý nam. Tinh Hàu biển nào tốt nhất và làm thế nào để sử dụng tinh hàu biển mang lại hiệu quả cao nhất có thể?

Cách sử dụng tinh hàu biển đạt hiệu quả tốt nhất

Trước đây, hàu biển - ngon nhất là hàu sữa thường được các quý ông ăn tái bằng cách nhúng trong nước chanh, mù tạt. Nhưng hiện nay khi môi trường sống của Hàu bị ô nhiễm việc ăn tái hay sử dụng chế phẩm từ hàu mà không qua chế biến loại bỏ những tạp chất sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro cho sức khỏe như ăn phải ký sinh trùng, dư lượng chất độc còn tồn đọng trong con hàu…. Vì thế tinh hàu biển có tốt không còn phụ thuộc vào việc sản xuất chúng như thế nào?

Để đảm bảo chất lượng của tinh hàu biển tốt nhất các quý ông nên lưu ý lựa chọn tinh chất hàu biển (bột thịt hàu) được sản xuất bởi cơ sở uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Loại bỏ khả năng thấp nhất chọn phải tinh chất hàu kém chất lượng.

Hình ảnh bài viết

Bộ đôi tinh Hàu biển và Đông Trùng Hạ Thảo mới thật sự là  lựa chọn tốt nhất

Theo các chuyên gia việc chỉ sử dụng mỗi tinh hàu biển là không đủ mà cần kết hợp với một nhóm dược liệu khác như: nhân sâm, Đông trùng hạ thảo, Bạch tật lê... để cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới trong đó có tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý…. được tốt nhất.

Tinh hàu biển

Cung cấp nguyên liệu cần thiết để quá trình sản sinh testosterone nội sinh tự nhiên lâu dài. Tinh hàu biển chứa rất nhiều kẽm (Zn) - Đây là khoáng chất cần thiết cho quá trình sản xuất nội tiết tố Testosterone ở nam giới, nhờ đó cải thiện ham muốn “chuyện ấy” và đẩy mạnh khả năng cương cứng cho “cậu nhỏ”.

Đông trùng hạ thảo

Giúp dưỡng phế, bổ thận ích tinh - tăng sinh tổng hợp Testosterone nội sinh một cách tự nhiên. Giúp điều trị các chứng thận hư, liệt dương, rối loạn cương dương, đau lưng mỏi gối và suy giảm chức năng “chuyện ấy”.

Các khoáng chất có trong tinh hàu biển và Đông trùng hạ thảo tác động tích cực lên tiền liệt tuyến, hạn chế nguy cơ phì đại tiền liệt tuyến. Không những thế còn giúp cải thiện số lượng và khả năng bơi lội của tinh trùng, phòng tránh vấn đề vô sinh ở nam giới.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ đôi tinh hàu biển và Đông trùng hạ thảo trở thành yếu tố quyết định đến khả năng sản sinh testosterone nội sinh trong cơ thể nam giới. Nhờ đó đảm bảo nồng độ testosterone không còn thiếu hụt và duy trì sự ổn định giúp phục hồi lại các chức năng sinh lý, cải thiện chứng xuất tinh sớm hay rối loạn cương, kéo dài thời gian “cuộc yêu”.

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading