Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Sự Khác Nhau Giữa Goodhealth Oyster Plus (Hàu Lùn) Và Goodhealth Oyster Plus Zinc (Hàu Cao)

  • Nguyễn Thị Ngọc Trâm
  • Chia Sẻ
  • 30/03/2023

Có đến 90% khách hàng vẫn đang nhầm lẫn tinh chất hàu Oyster Plus với Oyster Plus Zinc. Tinh chất hàu Oyster Plus và Oyster Plus Zinc giống nhau về thương hiệu nhưng thành phần, công dụng, đối tượng sử dụng khác nhau đòi hỏi người tiêu dùng phải biết cách phân biệt. Trong bài viết này, Greenoly sẽ cung cấp thông tin về các điểm khác biệt của hai sản phẩm này để bạn đọc tham khảo.

Hình ảnh bài viết

 

A. Điểm giống nhau

Tinh chất hàu Oyster Plus và Oyster Plus Zinc đều được sản xuất bởi Công ty Goodhealth tại New Zealand. Thương hiệu Goodhealth đứng số 1 về các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên thế giới, chuyên cung cấp đến thị trường các dòng sản phẩm chất lượng cao, nguồn gốc thiên nhiên hiệu quả và an toàn được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa. 

Cả hai loại tinh chất hàu Oyster Plus và Oyster Plus Zinc đều được chiết xuất từ 100% hàu tươi đánh bắt ở bờ biển New Zealand. Hãng đã ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới để xử lý hàu, loại bỏ hoàn toàn kim loại nặng nhưng vẫn giữ nguyên vẹn nguồn dưỡng chất quý giá để hỗ trợ nâng cao sức khỏe, cải thiện sinh lực nam giới. Sử dụng tinh chất hàu chính là biện pháp lý tưởng để hỗ trợ phái mạnh trong đời sống vợ chồng, giúp cuộc sống hôn nhân thăng hoa hơn. Sản phẩm cũng giúp phái nam nhanh chóng lấy lại được bản lĩnh và phong độ của mình.

B. Điểm khác nhau

1. Sự khác biệt về tên sản phẩm

Tên của tinh chất hàu Goodhealth Oyster Plus trên bao bì chính xác là GOODHEALTH OYSTER PLUS với slogan NATURALLY NEW ZEALAND. Naturally New Zealand nghĩa là được sản xuất từ thành phần tự nhiên đến từ New Zealand. Tên của tinh chất hàu Goodhealth Oyster Plus ZinC trên bao bì chính xác là GOODHEALTH OYSTER PLUS ZINC với slogan POWERED BY NATURE.

2. Sự khác biệt về hình thức sản phẩm

Hình thức của tinh chất hàu Oyster Plus và Oyster Plus Zinc khác nhau. 

Hàu Lùn (Oyster Plus) và Hàu Cao (Oyster Plus ZinC) hoàn toàn khác nhau,  thoạt nhìn thì hầu như đa số khách hàng sẽ dễ nhầm lẫn, tưởng rằng hai sản  phẩm

Hai lọ đều có hình trụ tròn với đường kính là 5cm. Thế nhưng tinh chất hàu Goodhealth Oyster Plus lại thấp hơn Goodhealth Oyster Plus Zinc. Cụ thể: 

  • Tinh chất hàu Goodhealth Oyster Plus có chiều cao 9cm 
  • Tinh chất hàu Goodhealth Oyster Plus Zinc có chiều cao 12cm

3. Sự khác biệt về đối tượng sử dụng

Tinh chất hàu Oyster Plus và Oyster Plus Zinc có sự khác nhau về đối tượng sử dụng.

Tinh chất hàu Goodhealth Oyster Plus dành cho:

  • Người thiếu kẽm và cần được bổ sung kẽm. 
  • Gặp các biểu hiện như tiêu chảy, rụng tóc, da và mắt tổn thương, ăn không ngon và chậm lành vết thương. 
  • Nam giới suy giảm sinh lý do thiếu hụt nội tiết tố nam, gặp nhiều triệu chứng như rối loạn cương dương, mãn dục nam, xuất tinh sớm và giảm ham muốn.
  • Nam giới hiếm muộn do nhiều nguyên nhân liên quan đến tinh trùng gồm chất lượng tinh trùng kém hay mật độ tinh trùng thấp.

Tinh chất hàu Goodhealth Oyster Plus Zinc dành cho:

  • Nam giới giảm ham muốn, bị rối loạn cương dương 
  • Nam giới sinh lý yếu, mãn dục sớm 
  • Nam giới vô sinh hiếm muộn và mong muốn có con 
  • Nam giới muốn duy trì hoạt động tình dục lâu dài và tự nhiên

4. Sự khác biệt về thành phần

Hàu Lùn (Oyster Plus) và Hàu Cao (Oyster Plus ZinC) hoàn toàn khác nhau,  thoạt nhìn thì hầu như đa số khách hàng sẽ dễ nhầm lẫn, tưởng rằng hai sản  phẩm

  • Tinh chất hàu Oyster Plus được chiết xuất chủ yếu là bột thịt hàu để bổ sung oxit kẽm, liều lượng 8.8mg.
  • Tinh chất hàu Oyster Plus Zinc có thành phần chính chủ yếu là vỏ hàu. Lượng kẽm ô-xít bổ sung chỉ 7mg. Sản phẩm có chứa một phần bột thịt hàu và chất hỗ trợ đóng gói. Một phần là phần thịt dính ở vỏ chưa được bóc tách hết.

5. Sự khác biệt về công dụng

- Công dụng chính của Oyster Plus là “Bổ sung kẽm cho sinh lực nam giới”, vậy nên sản phẩm phù hợp phù hợp với quý ông cần cải thiện chức năng sinh lý, hỗ trợ sinh sản.

  • Tăng cường sinh lực phái mạnh: Trong tinh chất hàu Goodhealth Oyster Plus có hàm lượng kẽm dồi dào có thể kích thích sản sinh testosterone tự nhiên. Khi đó thì nội tiết tố nam ổn định, bền vững nên sinh lực dẻo dai hơn. Việc tăng cường testosterone nội sinh cũng giúp quý ông tăng ham muốn, tăng cường sinh lý, làm chậm lại quá trình mãn dục để bảo vệ khí chất, bản lĩnh đàn ông. Viên uống cải thiện tình trạng xuất vtinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn. Tinh chất hàu cũng nâng cao số lượng và chất lượng tinh binh để tăng tỷ lệ thụ thai.
  • Cải thiện chức năng sinh sản ở nam giới: Kém là nguyên tố quan trọng giúp sản xuất tinh trùng ở nam. Tinh chất hàu Oyster Plus cũng ngăn ngừa tinh trùng dị tật như hai đầu, tinh trùng mất đuôi, tinh trùng không đầu… 
  • Hỗ trợ chức năng và giảm nguy cơ mắc bệnh về tuyến tiền liệt như rối loạn cương dương, viêm nhiễm. 
  • Hỗ trợ giảm thiểu tình trạng hiếm muộn nhờ làm tăng chất lượng và số lượng tinh trùng.

Hàu Lùn (Oyster Plus) và Hàu Cao (Oyster Plus ZinC) hoàn toàn khác nhau,  thoạt nhìn thì hầu như đa số khách hàng sẽ dễ nhầm lẫn, tưởng rằng hai sản  phẩm

- Công dụng chính của Oyster Plus ZinC là “Duy trì sức khỏe sinh sản”. Tuy nhiên công dụng bổ sung là “Hỗ trợ hệ thống miễn dịch” và “Hỗ trợ sức khỏe xương khớp”. 

  • Sản phẩm được chiết chiết xuất từ vỏ hàu nên bổ sung canxi và cải thiện sức khỏe xương khớp nhiều hơn, ngoài tác dụng hỗ trợ sinh lý như Oyster Plus, Oyster Plus Zinc còn giúp xương chắc khỏe và hoạt động dẻo dai hơn.

Vậy nên khi chọn mua giữa tinh chất hàu Oyster Plus và Oyster Plus Zinc, quý khách cần đọc kỹ về thành phần, công dụng nhằm chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

6. Sự khác biệt về nơi sản xuất 

Dù cùng là sản phẩm của thương hiệu GoodHealth, tuy nhiên Hàu Lùn Oyster Plus được sản xuất tại New Zealand, còn Hàu Cao Oyster Plus ZinC được sản xuất tại Úc. 

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading