Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

So Sánh: Liệu Có Tin Đồn "Hàu Đen" Hiệu Quả Hơn "Hàu Trắng" Không?

Tinh chất hàu được cho là “liều thuốc bổ” cho các cánh mày râu và luôn là sản phẩm được ưa chuộng. Bởi lẽ, nó có nhiều lợi ích sức khỏe, đặc biệt là tăng cường sinh lý, sức khỏe tình dục và cả sức khỏe tim mạch, đồng thời có khả năng giảm viêm và đau, giảm các triệu chứng viêm khớp. Hai loại tinh chất hàu phổ biến hiện nay đó là tinh chất hàu Goodhealth (Hàu Trắng) và Go Healthy (Hàu Đen). Đây là hai sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm tới  cũng để lại nhiều thắc mắc cho họ rằng “Liệu có tin đồn Hàu Đen hiệu quả hơn Hàu Trắng không?”. Hãy cùng Greenoly giải đáp thắc mắc này nhé! 

Tinh chất hàu Goodhealth (Hàu Trắng)

Tinh chất hàu Oyster Plus New Zealand của Goodhealth (Hàu Trắng) là sản phẩm chiết xuất từ loại hàu được xử lý để loại bỏ kim loại nặng đồng thời giữ nguyên vẹn những dưỡng chất bên trong tinh hàu biển mang để hiệu quả tích cực cho sức khỏe nam giới. 

 Tinh chất hàu Oyster Plus New Zealand của Goodhealth (Hàu Trắng) được chiết xuất tự nhiên, lành tính và không chứa bất kì thành phần hoá chất độc hại nào, đặc biệt chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng như protein, amino acid, chất đạm, vitamin và các khoáng chất như kẽm, sắt, đồng, magie, canxi và iodine. 

TINH CHẤT HÀU OYSTER PLUS GOODHEALTH, 60 VIÊN CỦA ÚC | Shopee Việt Nam

Tinh chất hàu Oyster Plus New Zealand của Goodhealth

Giá tham khảo: 300.000 đồng/ lọ 60 viên 

 

Tinh chất hàu Go Healthy (Hàu Đen) 

Viên uống Go Healthy Go Oyster Plus Zinc (Hàu Đen) là một sản phẩm chiết xuất từ hàu biển tự nhiên, là một loại hàu sống trong môi trường nước biển sạch và không bị ô nhiễm. Tinh chất hàu chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như protein, amino acid, vitamin, khoáng chất như sắt, kẽm, canxi và magie. 

Viên uống Go Healthy Go Oyster Plus Zinc (Hàu Đen) với hàm lượng dưỡng chất cao đến từ hàu tự nhiên, giúp hỗ trợ tăng cường các vấn đề về sức khoẻ sinh lý nam, tăng sức mạnh cho “tinh binh”, là trợ thủ của “chuyện chăn gối”. 

Viên Uống Tinh Chất Hàu Hỗ Trợ Sinh Lý Nam Go Healthy Oyster Plus Zinc 1- A-Day Úc 120 Viên

Viên uống Go Healthy Go Oyster Plus Zinc 1-A-Day

Giá tham khảo: 350.000 đồng/ lọ 120 viên 

 

Điểm giống nhau về “Hàu Trắng” và “Hàu Đen” 

Tinh chất hàu Goodhealth và Tinh chất hàu Go Healthy được nghiên cứu và phát triển tại  New Zealand, nơi chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, hiệu quả và được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Cả hai sản phẩm đều được chiết xuất từ hàu, là một nguồn dưỡng chất giàu đạm, vitamin, và khoáng chất có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức khoẻ, sinh lý nam giới và làm đẹp da. Ngoài ra, trong hai sản phẩm trên đều có chứa axit béo omega-3 và omega-6 có lợi cho sức khỏe tim mạch.

Điểm khác nhau về “Hàu Trắng” và “Hàu Đen” 

  • Thành phần

Tinh chất hàu Goodhealth gồm bột chiết xuất từ thịt hàu biển và 350mg Oxit kẽm (~ 7mg Kẽm), trong khi đó Go Healthy Oyster Plus chiết xuất từ vỏ hàu nguyên chất và các thành phần khác như Zinc Gluconate và Selenium.

  • Công dụng

Tinh chất hàu Goodhealth được thiết kế để hỗ trợ cải thiện sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, cải thiện chức năng tình dục nam giới, tăng cường sức khỏe tim mạch và giảm thiểu các triệu chứng của viêm khớp. Trong khi đó, tinh chất hàu Go Healthy được thiết kế để giúp làm đẹp da, cải thiện độ đàn hồi và độ ẩm của da, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hoá.

  • Đối tượng sử dụng

Tinh chất hàu Goodhealth thường được khuyên dùng cho người muốn cải thiện sức khoẻ và tăng sức đề kháng. Trong đó, tinh chất hàu Go Healthy thường được khuyên dùng cho người muốn làm đẹp da và ngăn ngừa lão hoá da.

  • Liệu trình

Liệu trình sử dụng của tinh chất hàu Goodhealth và Go Healthy có thể khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng và tình trạng sức khoẻ của người dùng. 

Top 7 Tinh Chất Hàu Tốt Nhất Hiện Nay Cho Sức Khỏe Sinh Lý Nam Giới

Viên Uống Tinh Chất Hàu Hỗ Trợ Sinh Lý Nam Go Healthy Oyster Plus Zinc 1- A-Day

 

Goodhealth Tinh Chất Hàu Tăng Cường Sinh Lý Nam Oyster Plus 60 Viên

   Goodhealth Tinh Chất Hàu Tăng Cường Sinh Lý Nam Oyster Plus

Về tin đồn “Hàu Đen” hiệu quả hơn “Hàu Trắng”, thực chất điều này chưa được chứng minh bởi các nghiên cứu khoa học. Tuy nhiên, những người sử dụng có thể thấy hiệu quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khoẻ của mỗi người. Người dùng cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm và tham khảo thêm về ý kiến của chuyên gia trước khi sử dụng, đặc biệt là đối với những người dị ứng hoặc bệnh lý liên quan đến hàu. 

Greenoly đã cung cấp cho các bạn thông tin về hai loại tinh chất hàu trắng Goodhealth và tinh chất hàu đen Go Healthy cũng như giải đáp thắc mắc cho "Liệu có tin đồn "Hàu Đen" hiệu quả hơn "Hàu Trắng" không?". Mong rằng bài viết hữu ích với bạn và chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý!

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading