Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

So Sánh 3 Dòng Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Được Ưa Chuộng Trên Thị Trường

  • Nguyễn Thị Ngọc Trâm
  • Chia Sẻ
  • 07/06/2023

Dầu hoa anh thảo là dầu được chiết xuất từ hạt của cây hoa anh thảo. Dầu hoa anh thảo chứa các loại axit béo thiết yếu, góp phần hình thành màng tế bào và cung cấp các hormone và các chất tương tự hormone cần thiết cho cơ thể. Tinh dầu anh thảo cũng chứa axit béo omega-6, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và phát triển các chức năng của não, sự tăng trưởng và phát triển bình thường của cơ thể.

Ngoài ra, dầu hoa anh thảo cũng chứa nhiều chất có khả năng điều trị bệnh. Vì vậy nó có khả năng làm dịu các cơn đau liên quan đến hội chứng tiền mãn kinh (PMS), đồng thời làm giảm sự kích ứng và các bệnh về da. Nó cũng có thể được sử dụng như một chất chống viêm và có vai trò trong các bệnh tự miễn.

Trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất tinh dầu hoa anh thảo được đánh giá tốt về hiệu quả và chất lượng, cùng Greenoly tìm hiểu xem đó là những loại nào nhé!

Uống tinh dầu hoa anh thảo bị đẩy mụn - Phải làm sao?

1. Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose Oil 1000mg

Blackmores là công ty hàng đầu về sức khỏe tự nhiên đến từ Úc, và cũng là nơi cho ra đời dòng sản phẩm đầu tiên về tinh dầu hoa anh thảo tại Úc. Dựa trên chuyên môn về vitamin, khoáng chất, thảo mộc và chất dinh dưỡng, Blackmores tạo ra các sản phẩm hàm chứa giá trị dinh dưỡng cao có nguồn gốc tự nhiên, giúp người dùng tiếp cận tốt hơn với văn hóa yêu chuộng và sống lành mạnh cùng thiên nhiên.

Blackmores Evening Primrose Oil là sản phẩm được chiết xuất từ hoa anh thảo, cung cấp nhiều axit béo omega-6 và một trong những nguồn tốt nhất là axit gamma-linolenic (GLA), axit này giúp cân bằng các hormone sinh sản của phụ nữ, hỗ trợ sức khỏe làn da và bảo vệ sức khỏe. Sản phẩm phù hợp cho cả những người ăn kiêng.

Công dụng:

- Cân bằng hormone sinh sản ở phụ nữ: giúp tăng khả năng thụ thai, hỗ trợ quá trình sinh nở, hỗ trợ làm giảm các biểu hiện tiền kinh nguyệt, hỗ trợ giảm đau ngực, giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ mãn kinh và tiền mãn kinh.

- Hỗ trợ da, tóc, móng khỏe đẹp: giúp móng được mọc cứng cáp và khỏe mạnh hơn, tái tạo tế bào, cải thiện độ đàn hồi và mịn màng của da

- Cải thiện và ngăn ngừa các bệnh lý về da: hỗ trợ điều trị một số bệnh ngoài da như chàm, vảy nến và viêm da dị ứng, bao gồm cả mẩn đỏ, ngứa và phù nề.

- Hỗ trợ tốt cho người đang gặp các vấn đề về xương khớp: bổ sung các axit béo từ tinh dầu anh thảo, kết hợp với chế độ ăn giàu canxi sẽ giúp làm tăng mật độ xương, hỗ trợ điều trị cũng như ngăn ngừa loãng xương.

Thành phần:

Tinh dầu hoa anh thảo: 1000mg

Các thành phần phụ: Omega 6, Axit gamma-linolenic (GLA), Vitamin A, D, E, K

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ thời kỳ tiền kinh nguyệt, người cần bổ sung chất chống oxy hóa. Không dùng cho phụ nữ có thai.

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil ÚC - Uy Tín

Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Blackmores Evening Primrose Oil 190 Viên

Giá của Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Blackmores Evening Primrose Oil Úc 190 viên trên thị trường hiện nay đang dao động từ 400.000 - 500.000đ.

2. Tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care Evening Primrose Oil 1000mg

Healthy Care là một trong những thương hiệu cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên hàng đầu của nước Úc. Tất cả các nguyên liệu đều có xuất xứ từ Úc và được các chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới kiểm định cho kết quả an toàn với sức khỏe con người. Trải qua hàng chục năm, thương hiệu Healthy Care Úc đần dần đã mang lại sự tin tưởng cho khách hàng thông qua những sản phẩm uy tín và chất lượng cao.

Healthy Care Evening Primrose Oil là viên uống tinh dầu hoa anh thảo có nguồn gốc tự nhiên giàu Omega 6 cùng dưỡng chất quý giúp hỗ tốt cho sức khỏe nữ giới, hỗ trợ ổn định tiết tố, sinh lý đồng thời còn làm đẹp da, móng và tóc.

Công dụng:

- Cung cấp hàm lượng acid béo thiết yếu cho cơ thể

- Ổn định nội tiết tố nữ, giúp cải thiện chức năng sinh lý nữ

- Giảm các chứng khó chịu của giai đoạn tiền kinh nguyệt, giảm khó chịu, đau ngực, và những cơn đau trong kỳ kinh

- Điều hòa chu kỳ kinh, hỗ trợ cải thiện rối loạn do buồng trứng đa nang

- Dưỡng ẩm, duy trì độ mềm mại cho da, giảm khô ráp, bong tróc

Thành phần:

Mỗi viên chứa 1000mg tinh dầu hoa anh thảo, cùng với các axit béo cần thiết khác.

Đối tượng sử dụng

- Nữ giới trưởng thành 18 tuổi trở lên.

- Phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt không đều, hay khó chịu khi đến ngày "đèn đỏ"

- Nữ giới gặp các vấn đề về tiết tố, mụn nội tiết...

- Nữ giới muốn cải thiện chức năng sinh lý.

- Phụ nữ trong thời tiền mãn kinh, mãn kinh

Tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care Evening Primrose Oil 1000mg

Healthy Care Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Evening Primrose Oil 1000mg 200 Viên

Dù có cùng hàm lượng và thành phần với dầu hoa anh thảo Blackmores, sản phẩm của Healthy Care có dung tích lớn hơn (200 viên) nhưng giá lại mềm hơn, dao động từ 350.000 - 450.000đ.

Hình ảnh bài viết

 

3. Tinh dầu hoa anh thảo David Health Evening Primrose Oil 500mg

Dầu hoa anh thảo David Health Evening Primrose Oil 500mg là một sản phẩm đến từ Canada, viên uống được cam kết về chất lượng và dành được sự yêu thích của khách hàng. Tại thị trường Việt Nam, nếu được hỏi tinh dầu hoa anh thảo của hãng nào tốt nhất thì nhiều người đã lựa chọn cho David Health, chứng minh hiệu quả mà viên uống này mang lại.

Công dụng:

- Hỗ trợ cung cấp gamma linoleic acid cùng với omega 6 là các acid béo cần thiết cho phụ nữ, giúp tăng nội tiết tố nữ, hỗ trợ ổn định kinh nguyệt.

- Hỗ trợ loại bỏ mụn nội tiết, hỗ trợ tăng cường giữ ẩm, độ đàn hồi cho làn da

- Hỗ trợ giảm những triệu chứng khó chịu nguyên nhân rối loạn nội tiết gây nên

- Hỗ trợ duy trì sức khỏe sinh lý dẻo dai, hỗ trợ giữ ẩm kết hợp hỗ trợ làm đẹp cho chị em.

Thành phần:

Dầu hoa anh thảo: 500 mg

(oenothera biennis L ( Onagraceae), Oenothera blennis - seed, d - alpha Tocopherol (vitamin E) , Gelantin)

Đối tượng sử dụng

- Phụ nữ có mong muốn cải thiện làn da, vẻ đẹp, ngăn chặn quá trình lão hóa.

- Phụ nữ mắc rối loạn nội tiết tố, kinh nguyệt không ổn định.

- Phụ nữ đang bước vào thời gian trước khi mãn kinh và ở thời kỳ mãn kinh.

Top 5 Viên Uống Nội Tiết Tố Hoa Anh Thảo Được Ưa Chuộng Nhất 2023

David Health Dầu Hoa Anh Thảo Chiều Điều Tố Nội Tiết Tố Nữ Evening Primrose Oil 200 Viên

Giá của David Health Evening Primrose Oil 500mg trên thị trường đang dao động từ 700.000 - 800.000đ

Hiện tại dầu hoa anh thảo đang được sản xuất tại nhiều nước với nhiều mức giá khác nhau. Tuỳ theo nhu cầu của mỗi người mà sẽ có sự lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Mong rằng qua bài viết này, mọi người có thể chọn cho mình được những sản phẩm Dầu hoa anh thảo ưng ý, tốt cho sức khỏe

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading