Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Sản Phẩm Bổ Sung Vitamin Và DHA Giúp Con Thông Minh Từ Trong Bụng Mẹ

Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng bổ sung DHA trong thời kỳ mang thai có thể cải thiện trí thông minh, trí nhớ cho trẻ trong tương lai. Trong thời kỳ mang thai, DHA được truyền từ mẹ sang thai nhi thông qua dây rốn, giúp cung cấp dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi. Ngoài ra, bổ sung vitamin và khoáng chất cũng rất quan trọng trong thời kỳ mang thai để đảm bảo sự phát triển đầy đủ các cơ quan và hệ thần kinh tốt nhất cho thai nhi. Trong bài viết này, Greenoly sẽ mách cho các mẹ các sản phẩm bổ sung thêm vitamin và DHA giúp con thông minh từ trong bụng mẹ.  

Bổ sung DHA, Vitamin cho mẹ bầu: giúp trẻ thông minh, chống dị tật thai nhi 

DHA và Axit folic được coi là rất quan trọng để hỗ trợ sự phát triển khoẻ mạnh của thai nhi và giảm các nguy cơ gây dị tật cho thai nhi. 

DHA là một loại axit béo omega-3 có vai trò quan trọng trong sự phát triển não và mắt của thai nhi. 

Axit folic là một loại vitamin B có vai trò trong quá trình phân chia tế bào và sự hình thành hệ thần kinh của thai nhi. Bổ sung axit folic giúp giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh của em bé trong bụng mẹ. 

Sắt cũng là một khoáng chất quan trọng giúp cung cấp oxy hoá cho não bộ và sự phát triển của các mạch máu não. Việc bổ sung sắt giúp đảm bảo thai nhi nhận đủ lượng oxy và dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển não bộ. 

Vitamin D có vai trò quan trọng trong sự hấp thu canxi và phát triển xương.

Các loại Vitamin B khác như Vitamin B2, B3, B5, B6, B12 giúp hỗ trợ hệ miễn dịch, sản xuất tế bào máu, phát triển cơ bắp, hoạt động hệ thần kinh và tiếp hoá, tổng hợp các hormone và tham gia vào quá trình sản xuất các chất quan trọng khác. 

Ngoài ra, vitamin B6 giúp sản xuất các hợp chất dẫn xuất tryptophan, giúp cải thiện tâm trạng và giảm triệu chứng buồn nôn và nôn mửa ở mẹ bầu. 

Hình ảnh bài viết

Khi nào nên bắt đầu bổ sung vitamin và DHA

Bổ sung Axit folic nên bắt đầu trước khi mang thai, đặc biệt là trong giai đoạn lập kế hoạch mang thai và trong tháng đầu tiên của thai kỳ. Việc bổ sung Axit folic từ trước khi mang thai trong 12 tuần đầu tiên có thể giúp giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh.

Bổ sung DHA có thể bắt đầu từ giai đoạn lập kế hoạch mang thai và tiếp tục trong suốt thời kỳ mang thai. Tuy nhiên, cần thảo luận với bác sĩ, đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng để xác định liều lượng phù hợp với mẹ bầu. 

Một số sản phẩm hỗ trợ bổ sung vitamin và DHA cho Mẹ và Bé: 

Viên Uống Bổ Sung Vitamin Và DHA Mẹ Bầu Nature Prenatal Folic Acid + DHA 200mg Mỹ: 

  • Công dụng: Sản phẩm bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho thai kỳ như Axit folic, DHA, các loại vitamin B như B5, B6 và B12, những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của thai nhi. 
  • Lợi ích: Giúp bảo vệ sức khoẻ của mẹ bầu và sự hỗ trợ phát triển khoẻ mạnh của thai nhi. 
  • Giá tham khảo: khoảng 700.000 đồng/hộp
Viên Uống Bổ Sung Vitamin và DHA Mẹ Bầu Nature Made Prenatal Folic Acid + DHA 200mg Mỹ

Bio Island Viên Uống Bổ Sung DHA Cho Mẹ Bầu 60 Viên: 

  • Công dụng: Sản phẩm này cung cấp DHA hỗ trợ sự phát triển hệ thần kinh não bộ và mắt của thai nhi.
  • Lợi ích: Giúp bảo vệ sức khoẻ của mẹ bầu và hỗ trợ sự phát triển khoẻ mạnh của thai nhi. 
  • Giá tham khảo: khoảng 500.000 đồng/hộp
Tất tần tật về DHA bầu Bio Island của Úc cho mẹ nào đang cần tìm hiểu |  MBMart.com.vn

Combo Bổ Sung Vitamin Cần Thiết Cho Mẹ Bầu Mang Thai - Elevit, Ostelin Canxi D3, Bio Island DHA: 

  • Công dụng: 

Elevit: Bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho thai kỳ, bao gồm Axit folic, sắt, canxi và các loại vitamin B. 

Ostelin Canxi D3: Cung cấp canxi và vitamin D3 giúp bảo vệ xương và răng khỏe mạnh cho mẹ bầu và thai nhi. 

Bio Island DHA: Bổ sung DHA cho sự phát triển não bộ và mắt của thai nhi. 

  • Lợi ích: Combo giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ sự phát triển khoẻ mạnh của thai nhi và bảo vệ sức khoẻ của mẹ bầu. 
Giá tham khảo combo: khoảng 1.800.000 đồng/combo 3 sản phẩm

Hiện tại Combo Bổ Sung Vitamin Cần Thiết Cho Mẹ Bầu Mang Thai - Elevit, Ostelin Canxi D3, Bio Island DHA đang được bán với giá ưu đãi chỉ có tại Greenoly :

Hình ảnh bài viết

Combo Bổ Sung Vitamin Cần Thiết Cho Mẹ Bầu Mang Thai - Elevit, Ostelin Canxi D3, Bio Island DHA

Ngoài ra, bên cạnh bổ sung vitamin và DHA từ các sản phẩm chức năng, mẹ bầu cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống của mình để hỗ trợ cho sự phát triển khỏe mạnh của em bé. Mẹ bầu nên tăng cường các thực phẩm giàu dinh dưỡng như rau xanh, hạt, lúa mạch, cá, hạt chia, hạt lanh. Mẹ bầu cần đảm bảo có một chế độ ăn dinh dưỡng và cân đối để đáp ứng nhu cầu dưỡng chất của mẹ và thai nhi. 

Mẹ nên bổ sung DHA cho bé trong bao lâu là đủ? Đến khi nào thì nên ngưng? -  TH Điện Biên Đông

Các sản phẩm trên đều có chung công dụng là bổ sung các dưỡng chất quan trọng cho mẹ bầu và thai nhi trong thời kỳ mang thai. Để đảm bảo sử dụng đúng liều lượng và tham gia vào bất kỳ liệu trình bổ sau nào, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để đảm bảo an toàn hiệu quả. Greenoly mong rằng thông tin trên hữu ích với bạn và chúc mẹ và bé luôn khỏe mạnh !

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading