Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Review 10 Loại Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Được Chị Em Săn Đón Nhiều Nhất

  • Nguyễn Thị Ngọc Trâm
  • Chia Sẻ
  • 07/06/2023

Tinh dầu hoa anh thảo có thực sự tốt không? Cần lưu ý những gì khi sử dụng sản phẩm từ thảo dược tự nhiên này? Tinh dầu hoa anh thảo loại nào tốt nhất? Các chị em đang chưa tìm được câu trả lời cho những thắc mắc này thì hãy cùng Greenoly tham khảo ngay bài viết bên dưới để tìm được đáp án chính xác nhất cho mình nhé!

I. Tinh dầu hoa anh thảo là gì?

Hoa anh thảo còn được gọi là dạ thảo, dạ anh thảo hay ngọc trâm - có nguồn gốc từ Bắc Mỹ nhưng được du nhập vào châu Âu vào từ thế kỷ 17. Ngày nay, loài hoa này được tìm thấy nhiều ở khu vực Địa Trung Hải và miền Nam châu Âu.

Từ thời xa xưa, người Mỹ bản địa đã sử dụng loại thực vật mọc hoang này để tạo bào chế thành nhiều bài thuốc, cả lá và thân cây đều có tác dụng trị bệnh. Tuy nhiên, sự “thần kỳ” nhất của loại thực vật này lại nằm ở chính hạt của nó. Nhiều công trình khoa học sau này cũng đã chứng minh được hạt hoa anh thảo có tác dụng hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh “khó nhằn” đồng thời tác dụng trong làm đẹp của lại hạt này cũng được nhiều chị em đánh giá cao.

Tinh dầu hoa anh thảo là gì?Tác dụng, cách dùng, tác dụng phụ

Tinh dầu hoa anh thảo (evening primrose oil) là một loại dầu được thu từ hạt của cây hoa anh thảo, thông qua phương pháp ép lạnh để thu được lượng chất lỏng tinh khiết ít ỏi. Tinh chất này giàu axit béo không bão hòa, nhất là axit Linoleic và axit Gamma Linolenic, gọi tắt là GLA, (cả 2 đều nằm trong chuỗi axit Omega 6), và đều là những axit mà cơ thể không thể tự tổng hợp nhưng lại vô cùng cần thiết.

Có thể nói, tinh dầu hoa anh thảo là một “đồng minh hoàn hảo” cho phụ nữ. Sự góp mặt của tinh dầu này trong các phương pháp điều trị của các bác sĩ phụ khoa đang ngày càng được chị em yêu thích bởi những hiệu quả bất ngờ mà nó mang lại: giúp tăng cường sức khỏe da và nội tiết tố nữ, phòng chống đa nang, đồng thời giúp hỗ trợ quá trình điều trị bệnh cao huyết áp, cholesterol cao...

II. Một số lưu ý khi sử dụng tinh dầu hoa anh thảo

Hiệu quả mà tinh dầu hoa anh thảo mang lại đã được cả y học cổ truyền và y học hiện đại kiểm chứng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng tinh chất này, các chị em nên lưu ý: Phụ nữ mang mang thai hoặc cho con bú, người bị dị ứng với thành phần của thảo dược và người trước, trong hoặc sau phẫu thuật nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng tinh dầu hoa anh thảo.

Tuy vậy, các chị em cũng không nên quá hoang mang, vì trên thực tế chưa có tác động tiêu cực nào được ghi nhận do sử dụng sản phẩm từ tinh chất này. Thay vào đó, để yên tâm sử dụng chị em nên lựa chọn sản phẩm tốt, chính hãng từ các thương hiệu lớn trên thế giới để hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra.

III. Tiêu chí giúp chị em lựa chọn được tinh dầu hoa anh thảo loại tốt nhất

Chọn sản phẩm của thương hiệu có xuất xứ rõ ràng

Hiện nay, tinh dầu hoa anh thảo không còn xa lạ trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên các chị em nên ưu tiên chọn sản phẩm của các thương hiệu lớn và lâu năm đến từ các quốc gia có công nghệ sản xuất hiện đại như tinh dầu hoa anh thảo Úc, Đức, Mỹ...

Nhà phân phối chính hãng đáng tin cậy

Tại Việt Nam, không khó cho các chị em để sở hữu được một chai tinh dầu hoa anh thảo. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm và hiệu quả sử dụng cũng tùy thuộc nhiều vào đơn vị cung cấp là nhà phân phối nào, bởi có rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng đang lưu hành và được bày bán.

Hãy chọn tinh dầu hoa anh thảo của nhà phân phối sản phẩm nhập khẩu chính hãng có đầy đủ giấy phép của các cơ quan chức năng để luôn đảm bảo quyền lợi và sức khỏe của chính mình nhé.

Phù hợp với mong muốn khi sử dụng sản phẩm

Do có nhiều tác dụng khác nhau, từ hỗ trợ làm đẹp, giảm rối loạn nội tiết tố nữ cho đến hỗ trợ điều trị cao huyết áp, phòng chống đa nang buồng trứng… nên cùng là tinh dầu hoa anh thảo nhưng có thể mỗi sản phẩm sẽ tập trung vào một công dụng riêng, mỗi dạng bào chế cũng sẽ có ưu điểm riêng của mình. Vì thế hãy xem xét mục đích chính của mình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Được kiểm định và cấp phép bởi bộ Y tế

Tất nhiên rồi, hãy lựa chọn sản phẩm đã được bộ Y tế hoặc Cục vệ sinh an toàn thực phẩm kiểm chứng và cấp phép lưu hành nhé.

IV. Review top 10 loại tinh dầu hoa anh thảo tốt nhất trên thị trường

1. Careline Evening Primrose Oil 1000mg

Thương hiệu: Careline – Úc

Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/lọ x 60 viên

Rating: 9.5/10

Careline Viên Uống Chiết Xuất Hoa Anh Thảo Evening Primrose Oil 1000mg 60 Viên

Thông thường, để lấy được tinh dầu từ hạt của hoa anh thảo, các hãng sản xuất sử dụng phương pháp ép ở nhiệt độ cao lên đến 150 độ C để thu được tinh dầu lỏng. Phương pháp “truyền thống” này dễ thực hiện và tiết kiệm chi phí, tuy nhiên lại có một nhược điểm là khi bị ép nóng, GLA -một trong hai axit quý giá nhất của hạt hoa anh thảo sẽ bị biến đổi sang chất khác, làm giảm giá trị dinh dưỡng vốn có.

Tinh dầu hoa anh thảo Careline được sản xuất bằng công nghệ ép lạnh độc nhất, đây là công nghệ ép tinh dầu tân tiến hiện đại nhất hiện nay: sử dụng máy ép ly tâm, từ từ chắt lọc từng giọt tinh dầu hoa anh thảo, giữ được độ tinh khiết cao và không gây biến đổi chất. Toàn bộ quy trình này đều được thực hiện trong môi trường có nhiệt độ thấp, đảm bảo chất lượng.

Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp Careline luôn giữ vững được vị trí của mình ở một đất nước có nhiều hãng sản xuất lớn như Úc. Không những vậy, thương hiệu này còn không ngừng nghiên cứu và đổi mới công nghệ sản xuất với mục tiêu cho ra đời những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo sức khỏe của người sử dụng và uy tín của thương hiệu.

Careline Evening Primrose Oil - tinh dầu hoa anh thảo Úc đã vượt qua các yêu cầu nghiêm ngặt để có mặt tại rất nhiều các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Được bào chế ở dạng viêm nang mềm, mỗi viên Evening Primrose Oil của Careline có chứa đến 1000 mg hàm lượng tinh dầu hoa anh thảo tinh khiết, do vậy, nếu như với các sản phẩm khác, chị em cần uống 2-3 viên/ngày, thì với Careline Evening Primrose Oil chỉ cần uống 1 viên/ngày là đã có thể bổ sung lượng axit béo cần thiết cho cơ thể rồi.

Thành phần

Evening Primrose Oil: 1000mg (tương đương axit GLA 100mg)

Phụ liệu: D-alpha tocopherol (vitamin E), dầu đậu nành, Gelatin, glycerol, nước tinh khiết

Công dụng

- Bổ sung hàm lượng lớn axit GLA cho cơ thể.

- Cân bằng nội tiết tố nữ, hỗ trợ điều chỉnh sự trao đổi chất của các tuyến bã nhờn.

- Giảm các triệu chứng khó chịu thời kỳ kinh nguyệt, tiền mãn kinh và mãn kinh, làm chậm quá trình mãn kinh.

- Thành phần chứa vitamin E chống oxy hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, giảm viêm, hỗ trợ điều trị dứt điểm mụn trứng cá.

- Hỗ trợ quá trình điều trị bệnh cao huyết áp và cholesterol cao.

2. Nature's Way Evening Primrose Oil 1000mg

Thương hiệu: Nature's Way – Úc

Giá tham khảo: 600.000 VNĐ/lọ x 200 viên

Rating: 9.5/10

Tinh dầu hoa anh thảo Natures Way 1000mg 200 viên của Úc

Thêm một sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo đến từ nước Úc, đó là Nature's Way Evening Primrose Oil, cũng bổ sung hàm lượng GLA lớn cho cơ thể (mỗi viên nang chứa 1000mg) giúp hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, hỗ trợ giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh và giúp duy trì một làn da khỏe mạnh.

Đặc biệt, thành phần sản phẩm có chứa Magnesium Stearate - một chất phụ gia thường được sử dụng trong dược liệu, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm bởi tác dụng tương tự như một chất làm trơn, thành phần này giúp viên uống tinh dầu hoa anh thảo Nature's Way đi vào dễ dày nhanh hơn, hỗ trợ duy trì tính nhất quán và chất lượng viên uống. Ngoài ra, Magnesium Stearate còn làm giảm các triệu chứng đau do viêm, thấp khớp và giúp giảm mất nước trên da, hạn chế tình trạng da dầu, loại bỏ bã nhờn hiệu quả.

Nature's Way Evening Primrose Oil tự hào là sản phẩm của một trong những thương hiệu lớn đi đầu trong ngành công nghiệp thảo dược hiện nay. Hãng sản xuất Nature's Way, được thành lập từ 1943 là một trong những đơn vị góp phần lớn vào việc thay đổi nhận thức và giúp người tiêu dùng ngày càng tin tưởng vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Sau hơn 70 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Nature‘s Way được phân phối tại hơn 10.000 điểm bán trên khắp thế giới, tất cả đều được đảm bảo chất lượng và tính an toàn tuyệt đối.

Thành phần

1 viên nang mềm (1600mg) có chứa:

- Tinh dầu hoa anh thảo: 1000mg (tương đương axit GLA 100mg)

- Phụ liệu: Gelatin, Magnesium stearate.

Công dụng

- Bổ sung hàm lượng cao axit GLA cho cơ thể.

- Giúp giảm các triệu chứng đau tiền kinh nguyệt, rối loạn nội tiết ở phụ nữ.

- Hỗ trợ trị mụn, loại bỏ bã nhờn, làm sạch da.

- Giảm các triệu chứng đau do viêm, thấp khớp.

3. Blackmores Evening Primrose Oil 1000mg

Thương hiệu: Blackmores

Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/lọ x 190 viên

Rating: 9.5/10

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil ÚC - Uy Tín

Tương tự như phần nhiều các sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo khác, tinh dầu hoa anh thảo Blackmores cũng có khả năng bổ sung hàm lượng lớn axit GLA, giúp cân bằng nội tiết tố nữ, là người bạn đồng hành giúp các chị em trải qua chu kỳ kinh nguyệt và thời kỳ mãn kinh dễ dàng hơn.

Ngoài ra, Axit gamma-linoleic có trong sản phẩm cũng mang lại hiệu quả trong việc cải thiện triệu chứng của các bệnh chàm và một số bệnh liên quan đến viêm da mãn tính, đặc trưng bởi tình trạng da khô, ngứa, đỏ và tróc vảy, cải thiện da và tăng cường sức đề kháng cho làn da trước các tác động xấu từ môi trường.

Đặc biệt, tinh dầu hoa anh thảo Blackmores với thành phần có chứa dầu đậu nành, bổ sung cho cơ thể nhiều dưỡng chất như Vitamin các nhóm E, K,... Iron và Choline, giúp tăng cường sức khỏe, chống oxy hóa và hỗ trợ giảm cân.

Blackmores Evening Primrose Oil là sản phẩm của thương hiệu Blackmores – Úc, nơi các quy chuẩn và yêu cầu đối với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được xếp vào hạng khắt khe nhất trên thế giới. Với lịch sử lâu đời hơn 85 năm, hiện nay thương hiệu này đã cho ra mắt hơn 1200 dòng sản phẩm khác nhau, tất cả đều trải qua tiêu chuẩn kiểm định TGA nghiêm ngặt của Úc trước khi có mặt trên thị trường.

Thành phần

- Tinh dầu hoa anh thảo: 1000mg/viên, tương đương với lượng axit GLA: 100mg/viên.

- Dầu đậu nành.

- Không chứa men, gluten, các dẫn xuất từ sử, chất bảo quản, tạo mùi, tạo ngọt.

Công dụng

- Giúp cung cấp nguồn axit béo Omega-6, axit GLA dồi dào cho cơ thể

- Chống lại quá trình oxy hóa

- Giảm các triệu chứng rối loạn nội tiết nữ

- Tăng cường sức đề kháng cho làn da, cải thiện bệnh chàm và tình trạng viêm da mãn tính

- Hỗ trợ giảm cân hiệu quả

4. Hyper Evening Primrose Oil 1000mg

Thương hiệu: Dr Natural

Giá tham khảo: 850.000VNĐ/lọ x 90 viên

Rating: 9/10

Viên uống tiền mãn kinh HYPER EVENING PRIMROSE OIL - GIA HAN PHARMACY

Tinh dầu hoa anh thảo Hyper Evening Primrose Oil là sản phẩm đến từ Úc được sản xuất từ nguồn nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của Cục Quản lý thuốc trị liệu của Úc (TGA). Tại Việt Nam, sản phẩm này cũng đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép cho phép lưu hành trên toàn quốc.

Ưu điểm của sản phẩm này chính là sự kết hợp giữa 2 thành phần tinh dầu hoa anh thảo và vitamin E – một trong những phương pháp cực kỳ hữu hiệu thường được sử dụng để cải thiện tình trạng đau định kỳ ở vú.

Ba nguyên nhân chính gây đau vú định kỳ là tăng estrogen, giảm progesterone và tăng prolactin. Các triệu chứng phụ khoa như đau định kỳ ở vú thường là mạn tính và có thể được điều trị bằng thảo dược và chất bổ sung tự nhiên, một trong số các phương pháp phổ biến được sử dụng để điều trị tình trạng đau định kỳ ở vú là sử dụng dầu hoa anh thảo kết hợp cùng Vitamin E.

Cơ chế tác động của Vitamin E trong việc giảm đau định kỳ của vú đến từ khả năng chống oxy hóa và khả năng ngăn chặn lipoxygenase cũng như cyclooxygenase của nó. Đồng thời Vitamin E cũng có tác dụng ngăn chặn quá trình oxy hóa các axit béo không bão hòa, từ đó ngăn ngừa sự hình thành của các tuyến tiền liệt và tăng opioid bên trong cơ thể, tăng cường khả năng chịu đau của cơ thể và hỗ trợ làm giảm nhanh các cơn đau.

Thành phần

Mỗi viên bao gồm:

Hàm lượng Gamma-Linolenic acid (GLA) (103mg), tương đương với 1000mg tinh dầu hoa anh thảo.

Hàm lượng Vitamin E (Alpha tocopherol) (0,75mg).

Phụ liệu: vừa đủ 1 viên.

Công dụng

- Tăng sản sinh nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện sinh lý nữ.

- Ngăn ngừa, làm giảm các triệu chứng khó chịu trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh, giảm đau vú định kỳ ở nữ giới.

- Làm đẹp da tóc, ngăn nám, phục hồi da hư tổn, giảm tình trạng khô da, ngứa da, bong da, cải thiện da trắng hồng tự nhiên; làm mượt tóc, giảm gãy rụng.

- Tăng cường sức khỏe tim mạch, cải thiện sức khỏe toàn diện.

5. David Health Evening Primrose Oil 500mg

Thương hiệu: David Health -  Canada

Giá tham khảo:

320.000 VNĐ/lọ x 30 viên

780.000 VNĐ/lọ x 200 viên

Rating: 8.5/10

Hình ảnh bài viết

Có tác dụng nhưng không tập trung vào việc hỗ trợ giảm các triệu chứng rối loạn nội tiết tố nữ như phần lớn các sản phẩm khác, tinh dầu anh thảo chiều David Health tập trung vào chăm sóc và làm đẹp da, nhất là với những người đang bị mụn trứng cá, giảm mụn bùng phát, giúp da mịn màng hơn.

Thành phần có chứa Oenothera biennis L giúp làm dịu và mềm da hiệu quả, giúp chống lại quá trình oxy hóa và ngăn ngừa da khỏi các tác động từ môi trường, bảo vệ các tế bào mô da, giảm nếp nhăn, hạn chế quầng thâm ở vùng da dưới mắt.

Tinh dầu anh thảo chiều David Health là sản phẩm của thương hiệu hàng đầu Canada chuyên cung cấp Vitamin và các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe phù hợp với mọi lứa tuổi. Thương hiệu này đã đến Việt Nam được hơn 5 năm và có nhiều sản phẩm được người Việt Nam tin dùng.

Thành phần

Dầu anh thảo chiều: 500 mg

Oenothera biennis L

Vitamin E, gelantin.

Công dụng

- Tăng cường sức đề kháng cho da, chống oxy hóa và hỗ trợ điều trị mụn trứng cá hiệu quả.

- Bổ sung axit béo cho cơ thể.

6. Healthy Care Evening Primrose Oil 1000mg

Thương hiệu: Healthy Care - Úc

Giá tham khảo: 400.000 VNĐ/ lọ x 200 viên

Rating: 9/10

Tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care Evening Primrose Oil 1000mg

Cũng đến từ đất nước Kangaroo, tinh dầu hoa anh thảo Healthy Care là sản phẩm của thương hiệu Healthy Care, thành lập năm 2006, một trong những thương hiệu cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên hàng đầu của nước Úc. Những sản phẩm của thương hiệu luôn tập trung vào nguồn gốc thành phần với mong muốn cung cấp cho cơ thể con người những gì tự nhiên và an toàn nhất.

Healthy Care với các công nghệ sản xuất hiện đại được tiến hành trực tiếp tại các nhà máy của Healthy Care đặt tại Sydney, nằm ẩn mình giữa hai Công viên Quốc gia độc đáo nhất nước Úc. Tại đây, chỉ các thành phần có chất lượng cao và an toàn nhất mới được lựa chọn để tham gia vào quy trình sản xuất.

Thành phần

Evening Primrose Oil: 1000mg, tương đương với lượng axit GLA là 100mg

Không chứa đường, tinh bột, gluten, men, muối hoặc chất tạo màu nhân tạo.

Công dụng

Cung cấp lượng axit béo cao cho cơ thể, cải thiện một số triệu chứng liên quan đến da như bong da, da khô, da ngứa.

Giảm các triệu chứng mãn kinh như: âm đạo khô, hay cáu kỉnh, ra mồ hôi đêm

Giúp làm giảm huyết, giảm cholesterol.

Làm giảm đau vú thời kỳ tiền kinh nguyệt.

7. Natures Aid Evening Primrose Oil 1000mg

Thương hiệu: Natures Aid – Anh

Giá tham khảo: 900.000/lọ x 180 viên

Rating: 9/10

Natures Aid Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Evening Primrose Oil 1000mg 180 Viên

Đây là một sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Natures Aid - thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe con người. Sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường do không chứa chất bảo quả, chất tạo màu, vô cùng lành tính và an toàn.

Natures Aid là một trong những thương hiệu uy tín của Anh được xây dựng và hình thành từ năm 1981. Trong gần 40 năm hoạt động, đến nay Natures Aid đã đạt một kho tàng thành tựu với loạt giải thưởng về sản phẩm xuất sắc, sáng tạo được hội đồng các chuyên gia đầu ngành cân nhắc và thẩm định.

Thành phần

Tinh dầu hoa anh thảo: 1000mg, cung cấp lượng axit GLA tương đương là 100mg

Sản phẩm không có men, gluten, lúa mì, các dẫn xuất sữa, chất bảo quản, màu sắc nhân tạo, hương vị hay chất tạo ngọt do đó an toàn cho sức khỏe.

Công dụng

- Làm dịu các cơn đau thời kỳ “đèn đỏ”, giảm triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh, đồng thời có tác dụng chống viêm hiệu quả

- Giúp cân bằng nội tiết, giúp làn da mịn màng, căng bóng.

8. Goodhealth Evening Primrose Oil 1000mg

Thương hiệu: Goodhealth

Giá tham khảo: 435.000 VNĐ/lọ x 70 viên

Rating: 9/10

Tinh dầu hoa anh thảo Evening Primrose Oil 1000mg New Zealand

Tinh dầu hoa anh thảo Goodhealth là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Goodhealth cho ra mắt thị trường từ năm 1987. Đây là thương hiệu cung cấp sản phẩm cho hơn 1500 đại lý trên khắp đất nước New Zealand.

Hoa anh thảo của New Zealand có sự khác biệt đối với hoa anh thảo ở nhiều nơi khác do đất nước này sở hữu hệ sinh thái đa dạng và phần lớn còn nguyên vẹn. Những cánh đồng hoa anh thảo ở đây được bao bọc bởi những vùng biển sâu, những thảo nguyên xanh rộng lớn và những cánh rừng nguyên sinh bất tận, bởi vậy mà tinh dầu hoa anh thảo Goodhealth chính là sự kết tinh tinh túy nhất từ thiên nhiên thuần khiết, mang lại những giá trị cao.

Sau hơn 30 năm phát triển, tinh dầu hoa anh thảo Goodhealth ngày nay vẫn là một sản phẩm được ưa chuộng vô cùng. Tại Việt Nam, sản phẩm này cũng đã được các chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng suốt 12 năm qua do những công dụng mà nó mang lại.

Sản phẩm giúp cải thiện được các vấn đề về rối loạn nội tiết tố nữ, làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, giảm các triệu chứng khó chịu thời kỳ kinh nguyệt, tiền mãn kinh mãn kinh. Bên cạnh đó, thành phần chứa Glycerol còn có khả năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Sản phẩm này cũng đạt được nhiều chứng nhận tiêu chuẩn trong nước và quốc tế như GMP về dây chuyền sản xuất, chứng nhận chất lượng được xác nhận bởi Cục quản quản lý dược phẩm MedSafe New Zealand và Cục quản lý dược Úc. Tại Việt Nam, sản phẩm này cũng đã được xác nhận công bố bởi Cục VSATTP – Bộ Y Tế cấp phép.

Thành phần

Tinh dầu hoa anh thảo: 1000mg, cung cấp tương đương 100mg axit GLA

Vitamin E: 1mg, gelatin

Chất giữ ẩm Glycerol: 370.00mg

Không chứa Gluten, trứng, sữa, lúa mì, hương vị nhân tạo, chất làm ngọt nhân tạo hoặc màu nhân tạo.

Công dụng

- Cân bằng nội tiết tố nữ, giảm triệu chứng khó chịu thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh

- Hỗ trợ làm đẹp da, chống lão hóa.

- Hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

9. Holland & Barrett Evening Primrose Oil 1000mg

Thương hiệu: Holland & Barrett - Anh

Giá tham khảo: 300.000 VNĐ/lọ x 60 viên

Rating: 9/10

Tinh dầu hoa anh thảo Holland & Barrett Evening Primrose Oil của Anh, 120  viên - Heluva

Tinh dầu hoa anh thảo Holland & Barrett là sản phẩm của Holland & Barrett International, thương hiệu lâu đời đến từ Anh quốc với hơn 145 năm kinh nghiệm trong ngành, một thương hiệu quen thuộc ở hầu hết các nơi tại xứ sở sương mù. Hãng sản xuất này cung cấp cho khách hàng hơn 9000 sản phẩm trên tất cả các lĩnh vực.

Tinh dầu hoa anh thảo Holland & Barrett chứa hàm lượng cao Axit béo GLA giúp tăng nội tiết, giảm các triệu chứng khó chịu ở tuổi mãn kinh. Đồng thời, sản phẩm góp cũng góp phần không nhỏ giúp làm đẹp da, hỗ trợ trị mụn hiệu quả.

Đặc biệt, sản phẩm bổ sung nước và duy trì độ ẩm vừa phải, tăng độ đàn hồi cho da nhờ vào thành phần bột ngô biến tính có chứa trên vỏ viên nang, giúp hạn chế tối đa tình trạng thoát nước qua bề mặt da.

Thành phần

Tinh dầu hoa anh thảo: 1000mg

Vỏ viên nang chứa bột ngô biến tính, Glycerol, Carrageenan, Natri cacbonat

Công dụng

- Bổ sung nước, giảm “khô cạn” trên da, duy trì độ ẩm cần thiết làm tăng độ đàn hồi giúp da luôn tươi tắn, căng tràn sức sống.

- Bổ sung axit béo cho cơ thể.

- Điều hòa kinh nguyệt và các triệu chứng khó chịu tiền kinh nguyệt, tiền mãn kinh và mãn kinh.

10. Vital Beautie Primrose

Thương hiệu: Vital Beautie – Hàn Quốc

Giá tham khảo: 1.800.000 VNĐ/lọ x 120 viên

Rating: 9/10

Viên uống tinh dầu hoa anh thảo VB Vital Beautie Primrose 500mg Hàn Quốc  120 viên – Wowmart VN | 100% hàng ngoại nhập

Hàn Quốc, một trong các quốc gia nổi tiếng nhất nhì châu Á trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, nhất là cho phụ nữ, thật khó có thể vắng mặt trong danh sách này. Với Vital Beautie Primrose, người Hàn đã cho thấy rằng dù không phải là “cái nôi” của hoa anh thảo, tuy nhiên họ vẫn có thể tạo ra được những sản phẩm chất lượng nhất.

Sản phẩm chứa hàm lượng Axit GLA cao và lượng Vitamin E dồi dào cho cơ thể, giúp cân bằng hoocmon trong chế độ ăn uống và đặc biệt tốt cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh và các chị em cần ổn định nội tiết tố, hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt, đồng thời giúp chuyển hóa mỡ thừa và hỗ trợ quá trình giảm cân.

Đặc biệt, thành phần có chứa dầu hạt cây lưu ly cũng cung cấp thêm một lượng lớn axit béo GLA cho cơ thể, giúp cho việc làm giảm các triệu chứng rối loạn nội tiết tố diễn ra hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu lâm sàng cũng đã chỉ ra rằng dầu hạt cây lưu ly có tác dụng chống viêm và điều trị mụn trứng cá hiệu quả, hỗ trợ cải thiện bệnh chàm và bệnh vảy nến trên da.

Ngoài ra, sản phẩm chứa bột chiết xuất trà xanh giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, hạ đường huyết, và giúp bảo vệ làn da, ngăn ngừa tình trạng mất độ đàn hồi của da, viêm, lão hóa sớm hay ung thư da do tiếp xúc với tia UV.

Các sản phẩm chính hãng chăm sóc và làm đẹp cho phái nữ đến từ xứ sở kim chi vẫn luôn được công nhận và đón nhận bởi các chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Hãng Vital Beautie cũng không phải là ngoại lệ. Thương hiệu này luôn tập trung nghiên cứu nhiều mặt về tuổi tác, giới tính, vóc dáng cũng như tâm lý, lối sống của người tiêu dùng, nỗ lực hiện thực hóa ước mơ “sống đẹp và khỏe mạnh”- đây cũng chính là thông điệp mà Vital Beautie muốn gửi đến người tiêu dùng thông qua mỗi sản phẩm.

Tuy nhiên, do thành phần tinh dầu hoa anh thảo Vital Beautie Primrose có chứa dầu hạt cây lưu ly do đó có thể tạo ra một tác dụng phụ gây kích ứng da, đầy hơi, đau đầu, khó tiêu và buồn nôn nếu không biết cách sử dụng sản phẩm đúng liều lượng.

Thành phần

- Dầu hạt cây lưu ly, dầu hạt anh thảo, bột chiết xuất hỗn hợp thực vật (cây bạch chỉ, rễ mẫu đơn, cam thảo, xương cựa, quế, Dextrin)

- Bột chiết xuất phôi đậu nành, bột chiết xuất trà xanh, bột cô đặc hồng sâm, este axit béo Lyserin, lecithin đậu nành, D-tocopherol (đậu nành)

Công dụng

- Giúp điều chỉnh nồng độ lượng hoocmon và giảm các triệu chứng rối loạn nội tiết tố nữ.

- Giảm các triệu chứng khó chịu thời kỳ tiền kinh nguyệt, tiền mãn kinh và mãn kinh như đầy bụng hơi, bồn chồn, ngứa da...

- Hỗ trợ điều trị bệnh vẩy nến và viêm da dị ứng, tăng cường sức đề kháng cho làn da.

- Giúp chuyển hoá mỡ và hỗ trợ quá trình giảm cân

Trên đây là bài review 10 tinh dầu hoa anh thảo đang làm mưa làm gió trên thị trường đã và đang được nhiều chị em tin dùng. Như chúng ta đều thấy, các sản phẩm có sự khác nhau ít nhiều về thành phần có chứa, một số sản phẩm nổi bật hơn hẳn nhờ vào công nghệ sản xuất theo quy trình hiện đại. Lựa chọn sản phẩm nào phụ thuộc vào mục đích và mong muốn của các chị em sau khi sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, do sản phẩm được làm từ thảo dược nên có thể gây ra một số tác dụng phụ như đã lưu ý ở trên, vì thế các chị em hãy sử dụng khi thật cần thiết và nhớ hỏi ý kiến bác sỹ trước khi dùng nhé.

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading