Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Nước Hydrogen có gì vượt trội hơn nước đóng chai thông thường?

1. Nước đóng chai

Nước đóng chai là loại nước đã được lọc hoặc làm sạch bằng một phương thức nào đó. Người tiêu dùng có thể dễ dàng mua và sử dụng khi cần thiết. Bất cứ ai cũng có thể sử dụng nước đóng chai do mức độ an toàn cao khi uống. Nước đóng chai cho phép người tiêu dùng có được nước uống một cách tiện lợi và an toàn. 

Tuy nhiên, một số thương hiệu nước đóng chai lớn và nhỏ đã thú nhận sản phẩm của họ chỉ đơn giản là nước máy đã được lọc. Vấn đề lớn nhất của nước đóng chai còn bao gồm tác động lên môi trường do rác thải nhựa từ vỏ chai.

Nguồn nước bẩn hoặc khi đun sôi để quá lâu sẽ không tốt cho sức khỏe

2. Nước hydrogen 

Nước hydrogen cơ bản giống như nước thường, không mùi không màu không vị nhưng khác là có hòa tan khí hydrogen.

Không chỉ như vậy nước hydrogen cũng đạt chỉ số khuyến cáo có lợi cho sức khỏe người sử dụng như: Độ kiềm pH ở mức nhẹ (8.0 đến 8.5), chỉ số oxy hóa khử ORP (âm 100 đến âm 150) và mức độ hydrogen hòa tan từ 140 đến 200 ppb (miligramhydro/m3).

uong-nuoc-karofi-2

3. Nước bình thường có hydro, tại sao nước hydrogen khác biệt?

Trong nước bình thường (H2O), hai nguyên tử hydro liên kết với oxy khiến cơ thể chúng ta khó có thể tận hưởng những lợi ích to lớn của riêng Hydrogen. Trong nước giàu hydro, khí hydro phân tử (H2) được hòa tan vào nước tạo ra các nguyên tử hydro tự do, từ đó dễ dàng tiếp cận được với cơ thể chúng ta. Hydrogen phân tử, nhỏ và hòa tan, có khả năng nhanh chóng lưu thông và hấp thụ vào nhiều vị trí của cơ thể.

 

4. Chúng ta có bổ sung hydro khi uống nước không?

Hydro là yếu tố phong phú nhất trong vũ trụ. Tuy nhiên, hydro thường chỉ liên kết với các nguyên tử và phân tử khác và do đó không có sẵn hoàn toàn.

Cũng giống như việc không thể lấy oxy từ H2O, chúng ta cũng không nhận được H2 từ nước. Điều này là do H2 và O2 tồn tại mối liên kết hóa học với nhau. 

 

5. Tại sao nên uống nước giàu hydro?

Bởi vì hydro là một chất chống oxy hóa rất mạnh giúp trung hòa các gốc tự do và giảm oxy hóa, nguyên nhân của hầu hết các loại bệnh và tình trạng lão hóa sớm. Là nguyên tố nhỏ nhất trong vũ trụ, hydro dễ dàng xâm nhập vào các bộ phận của cơ thể, nơi các chất chống oxy hóa khác không thể tiếp cận như tế bào thần kinh và nhân tế bào.

Hình ảnh bài viết

 

6. Nước hydro có vị khác với nước bình thường không?

Khi bạn uống, bạn sẽ nhận thấy nó có hương vị nguyên tử hơn, nhẹ hơn, vì vậy nó có một hương vị khác biệt tinh tế.

 

7. Sử dụng nước hydrogen như thế nào để đạt hiệu quả tối đa?

Nên uống nước hydrogen ngay sau khi rót ra. Hydrogen là các phân tử có kích thước siêu nhỏ. Nó tồn tại trong nước, do hình thành các liên kết hydrogen nên giữ được trong nước một khoảng thời gian. Tuy nhiên, hydrogen là khí dễ bay hơi, đặc biệt quá trình bay hơi lại phụ thuộc vào nhiệt độ của nước.

Nếu nước ở nhiệt độ 25 độ C thì thời gian ở trong nước là trên 15 phút. Nếu cao hơn thì sẽ bay hơi ngay lập tức. Vì thế, bạn nên uống ngay khi rót nước hydrogen ra ngoài. Tuyệt đối không nên để lâu vì chất lượng nước sẽ bị giảm sút, không còn giá trị khi uống.

Tuyệt đối không được đun nước hydrogen lên uống. Nước hydrogen cực kỳ dễ bay hơi. Cho nên, với nước Hydrogen thì tuyệt đối không được đun sôi vì hydrogen sẽ bay hơi mất và không khác gì nước bình thường. Bạn nên uống nước hydrogen ngay sau khi lấy từ vòi ra.

Trẻ dưới 6 tháng tuổi vẫn có thể uống bình thường. Nhiều người nghĩ trẻ nhỏ không uống được nước hydrogen. Tuy nhiên, nó hoàn toàn phù hợp với cả trẻ nhỏ, kể cả trẻ dưới 6 tháng tuổi. Nhưng khi uống cần hâm nóng nước trên 63 độ C, để đảm bảo nước không bị tái nhiễm vi khuẩn trong khi rót ra và di chuyển.

Ngay khi đồ uống có ga bắt đầu xì gas ngay khi tháo nắp, Hydrogen sẽ bắt đầu thoát ra ngay lập tức. Tương tự, phải mất thời gian để tất cả Hydrogen hòa tan thoát ra khỏi nước. Để có kết quả tốt nhất, nước giàu hydro nên được sử dụng càng tươi càng tốt, hoặc được bảo quản trong hộp kín bằng thủy tinh hoặc kim loại (nhôm hoặc thép không gỉ) được đổ đầy vào vành.

Hình ảnh bài viết

8. Công dụng của nước hydrogen

Nước hydrogen có nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng như: Cải thiện việc giảm năng lượng bằng hỗ trợ trung hòa các gốc tự do (đây là tác nhân gây ung thư, tiểu đường, tăng huyết áp và nhiều bệnh khác), cung cấp các khoáng chất, đẩy nhanh quá trình hấp thu khoáng chất, bù nước hiệu quả.

Bên cạnh đó còn có tác dụng làm đẹp da qua việc loại bỏ các chất oxy hóa mạnh và các tác nhân gây lão hóa.

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading