Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Nỗi Tự Ti Lớn Nhất Của Phái Mạnh: Chuyện "Ấy" Bị Yếu

Trong cuộc sống "chăn gối", nam giới có thể sẽ gặp phải những vấn đề và áp lực liên quan đến sức khoẻ và tâm lý. Một trong những nỗi tự ti lớn nhất mà nhiều nam giới trải qua là bị "yếu", đây không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc vui và sự hưng phấn trong "chuyện ấy" mà còn tác động mạnh mẽ đến tâm lý và tự tin của họ. Hãy cùng Greenoly tìm hiểu nguyên nhân và các cách để các anh lấy lại sự tự tin trong chuyện "ấy"  nhé! 

 

Nguyên nhân dẫn đến suy giảm chất lượng chuyện “chăn gối” 

Yếu tố tâm lý: Stress, lo âu, áp lực trong cuộc sống và mối quan hệ có thể góp phần gây ra tình trạng này. Tâm lý không ổn định có thể ảnh hưởng đến khả năng thể hiện và tạo ra áp lực thêm.

Vấn đề sức khỏe: Các vấn đề sức khỏe như tiểu đường, tăng huyết áp, bệnh tim mạch, rối loạn hormone và cả vấn đề về cường dương có thể dẫn đến tình trạng "ấy" bị yếu.

Lối sống không lành mạnh: Hút thuốc lá, sử dụng thuốc láo, tiêu thụ quá nhiều cồn, thiếu vận động và chế độ ăn uống không cân đối có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nam giới và tình trạng cương dương.

Biểu hiện của bệnh yếu sinh lý là gì và cách khắc phục ra sao Tư Vấn Sức  Khỏe Life

Những nguyên nhân trên có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe tình dục của nam giới, khiến họ cảm thấy mất đi sự tự tin bản lĩnh vốn có, gây ra sự căng thẳng trong mối quan hệ tình dục, dẫn đến việc chất lượng trong chuyện “chăn gối” bị suy giảm. 

Cách khắc phục và giải quyết:

Tìm kiếm sự tư vấn của bác sĩ và chuyên gia

Nếu bạn gặp phải tình trạng "ấy" bị yếu thường xuyên, hãy tìm đến bác sĩ chuyên khoa để tư vấn và kiểm tra tình trạng sức khỏe của bạn.

Thay đổi lối sống lành mạnh

 Duy trì một lối sống lành mạnh bằng cách hạn chế tiêu thụ thuốc lá và cồn, tăng cường hoạt động thể chất và duy trì chế độ ăn uống cân đối.

Cởi mở hơn trong chuyện “ấy” với đối phương 

Nếu tình trạng "ấy" bị yếu có nguyên nhân từ tâm lý, tìm hiểu về cách quản lý stress, thư giãn và tập trung vào sự thoải mái trong quan hệ tình dục. Không nên giấu kín vấn đề này khỏi đối phương, hãy luôn thành thật bày tỏ. Thảo luận và hiểu rõ nhau có thể giúp tạo ra môi trường thoải mái hơn trong mối quan hệ.

Cần nói chuyện hay yên lặng khi quan hệ tình dục

Bổ sung sản phẩm tăng cường sinh lý 

Bổ sung những sản phẩm an toàn hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nam giới sẽ giúp các cánh mày râu nhanh chóng lấy lại sự tự tin bản lĩnh vốn có. Những sản phẩm như tinh chất hàu đang phổ biến hiện nay, có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới, bổ sung Kẽm, một loại khoáng chất cần thiết duy trì sức khỏe tình dục. Đồng thời bổ sung vitamin và một số khoáng chất quan trọng khác nhằm thúc đẩy quá trình sản xuất testosterone tự nhiên, tăng ham muốn, cải thiện các vấn đề mệt mỏi gây suy giảm chất lượng “tinh binh”, mang lại những khoái cảm chân thật mỗi khi “lâm trận”. 

Một số sản phẩm tinh chất hàu có tại gian hàng chính hãng của Greenoly:

Goodhealth Tinh Chất Hàu Tăng Cường Sinh Lý Nam Oyster Plus 60 Viên

Goodhealth Tinh Chất Hàu Tăng Cường Sinh Lý Nam Oyster Plus 60 Viên

Xuất xứ: New Zealand

Công dụng: Bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho hoạt động của nam giới như Kẽm (Zn), Protein, Glucid, chất béo, canxi, magie, phốt pho, vitamin B,D giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, thúc đẩy sản xuất testosterone tăng ham muốn, cải thiện chất lượng và số lượng của "tinh binh". 

Viên Uống Tinh Chất Hàu Hỗ Trợ Sinh Lý Nam Go Healthy Oyster Plus Zinc 1- A-Day Úc 120 Viên

Viên Uống Tinh Chất Hàu Hỗ Trợ Sinh Lý Nam Go Healthy Oyster Plus Zinc 1- A-Day Úc 120 Viên

 

Xuất xứ: Úc

Công dụng:  Với hàm lượng dưỡng chất cao được chiết xuất từ hàu tự nhiên, giúp tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới, hỗ trợ tăng cường sức mạnh của "tinh binh", cải thiện tinh thần thoải mái và hạn chế các dấu hiệu mệt mỏi, suy nhược cơ thể.

Vitatree Tinh Chất Hàu Tăng Cường Sinh Lý Nam Oyster Extract 90 Viên

Vitatree Tinh Chất Hàu Tăng Cường Sinh Lý Nam Oyster Extract 90 Viên

Xuất xứ: Úc

Công dụng:  Bổ sung Kẽm giúp tăng cường sản xuất testosterone, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, làm tăng ham muốn nam giới, duy trì sức khoẻ sinh sản lâu dài, tăng sức bền và khả năng di chuyển của "tinh binh" khi bơi tới trứng để thụ t.inh. 

Tình trạng bị “yếu” không phải là một vấn đề cả đời và có thể được khắc phục thông qua nhiều cách khác nhau. Quan trọng nhất là tìm kiếm sự cảm thông và tâm lý của đối phương để giúp bạn vượt qua khó khăn này và tái khám phá sự tự tin trong cuộc sống tình dục. Greenoly chúc bạn nhanh chóng lấy lại sự bản lĩnh của phái mạnh!

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading