Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

NNB Hàn Quốc - Thương hiệu hàng đầu về nước Hydrogen

Hình ảnh bài viết

Nước hydrogen là gì?

 

Nước hydrogen hiểu đơn giản là nước tinh khiết được thêm vào các phân tử hydro. Hydro là một loại khí không màu, không mùi, không độc, liên kết với các nguyên tố khác như oxy, nitơ và cacbon để tạo thành nhiều hợp chất khác nhau, bao gồm đường và nước.

 

Các phân tử nước bao gồm hai nguyên tử hydro liên kết với một nguyên tử oxy. Tuy nhiên, một số chuyên gia khẳng định rằng việc bổ sung thêm hydro vào nước tạo ra những lợi ích bất ngờ về mặt sức khỏe mà nước khoáng thông thường không thể mang lại.

 

Nhiều người cho rằng cơ thể không thể hấp thụ hiệu quả lượng hydro có trong các loại nước uống thông thường vì chúng có sự liên kết với oxy. Do đó, một số nhà sản xuất đã bắt đầu tiến hành nghiên cứu và cho ra đời các loại nước hydrogen có chứa các phân tử hydro ở trạng thái “tự do” (“free”) và dễ dàng tiếp cận hơn trong cơ thể con người.

 

NNB - Khác biệt công nghệ & lợi ích bất ngờ

 

NanoBubble Hydrogen là loại nước khoáng tự nhiên được truyền thêm hydro phân tử thông qua quy trình công nghệ Nanobubble được cấp bằng sáng chế, cho phép tạo ra hàng trăm triệu bong bóng nano có chứa hydrogen. 

 

Phân tử hydro “nhốt” trong các Nanobubble cho phép chúng xâm nhập vào từng cấp độ tế bào một cách tự do. Với hơn 400 triệu bong bóng kích thước nano trên mỗi ml giúp tạo ra một hệ thống phân phối tối ưu và hiệu quả hỗ trợ quá trình siêu hydrat hóa cho cơ thể chúng ta. 

 

Hydro phân tử đã được chứng minh có tiềm năng hoạt động như một chất chống oxy hóa cực kỳ mạnh mẽ, từ đó mang lại lợi ích trị liệu và tăng cường lối sống lành mạnh cho con người trên hành tinh này.

 

NNB đã bắt đầu nghiên cứu về Nanobubble từ năm 2007, và năm 2010, họ đã trở thành công ty đầu tiên ở Hàn Quốc và trên thế giới thành công trong việc tích lũy hơn 200 triệu bong bóng nhỏ hơn 100nm mỗi 1 cc để sử dụng đa dạng trong đồ uống, nông nghiệp, lĩnh vực y tế, công nghiệp, và môi trường. Năm 2014, NNB trở thành công ty đầu tiên trên thế giới thành công trong việc tạo ra hơn 5 tỷ nanobubble có kích thước nhỏ hơn 100nm mỗi 1 cc. 

 

Phương pháp tạo bong bóng nano cung cấp các khoáng chất tự nhiên được thử nghiệm lâm sàng trên chuột và người cho thấy có tác động xuất sắc của công nghệ này đến khả năng chống bèo phì, chống tiểu đường và ngăn chặn di căn ung thư phổi hiệu quả, ngoài ra là khả năng chống viêm, kháng viêm cho cơ thể vượt trội so với các sản phẩm nước Hydrogen thông thường.

 

1. Nước Nano Bubble Hydrogen Hàn Quốc

Hình ảnh bài viết

• Cung cấp hơn 200 triệu bong bóng nano đường kính 100 nm có chứa phân tử hidro trong 1ml nước (sau khi được đóng gói vào bao bì 4 lớp đặc biệt dung tích 500ml, tổng lượng bong bóng nano mà sản phẩm cung cấp lên đến 1 tỷ).

 

• Nước Hydrogen NanoBubble có chứa bong bóng kích cỡ nano với hydro bên trong, do đó có thể dễ dàng được hấp thụ vào tế bào và cả tế bào máu trong cơ thể nhanh và hoàn toàn. 

 

Nhiều chuyên gia cho rằng cơ thể không thể hấp thụ hiệu quả lượng hydro có trong các loại nước uống thông thường bởi vì chúng có sự liên kết với oxy. Do đó, NNB đã bắt đầu tiến hành nghiên cứu và cho ra đời loại nước hydrogen có chứa các phân tử hydro ở trạng thái “tự do” (“free”) và dễ dàng tiếp cận hơn trong cơ thể con người.

 

• Khi bong bóng thẩm thấu vào tế bào, chúng sẽ vỡ tan và giải phóng phân tử hydro để được hấp thụ. Đây là một công nghệ tiên tiến giúp tối ưu hóa khả năng cung cấp hydrogen vào trong nước với hàm lượng cao và thời gian bảo quản kéo dài gấp 3 lần so với hydro tan bão hòa trong nước của các sản phẩm hiện nay có mặt trên thị trường.

 

• Khi bong bóng Hydrogen Nano đi vào trong cơ thể, chúng vỡ ra và đồng thời tạo nên một xung lực, giải phóng một khoảng năng lượng cực lớn giúp tiêu diệt virus và tế bào lạ một cách hiệu quả.

 

Tìm hiểu thêm tại ĐÂY.

 

2. NNB Nước Nano Bubble Hydrogen Beauty Bổ Sung Collagen 500ml/túi

Hình ảnh bài viết

Beauty Nano Hydrogen – nước giải khát có chứa chiết xuất từ hoa dâm bụt, collagen và hydrogen


 

Sự kết hợp hoàn hảo cho vẻ đẹp khỏe mạnh

 

Hydrogen:

 

- Ức chế các loại gốc oxy hóa khử

 

- Bảo vệ làn da trước tác hại của tia cực tím

 

- Hiệu quả chống oxy hóa cao hơn 176 lần so với Vitamin C

 

 

 

Chiết xuất hoa dâm bụt:

 

- 118 loại dưỡng chất thực vật tự nhiên

 

- Hỗ trợ quá trình ăn kiêng, giảm béo cho cơ thể

 

- Chăm sóc da, chống lão hóa

 

- Kiểm soát và cân bằng nội tiết tố nữ

 

 

Collagen:

 

- Cung cấp độ ẩm cho da

 

- Cải thiện các nếp nhăn trên da

 

- Cung cấp chất dinh dưỡng quan trọng cho khớp

 

- Nano collagen có khối lượng phân tử thấp, dễ dàng hấp thụ vào cơ thể


 

Bong bóng nano:

 

- Tăng khả năng hấp thụ nước thông qua các kênh thẩm thấu

 

- Bài tiết các chất độc trong cơ thể (detox)

 

- Giải quyết hiện tượng giãn mao mạch

 

- Tăng cường tuần hoàn máu

 

Tìm hiểu thêm tại ĐÂY.

 

3. NNB Nước Nano Bubble Hydrogen Chứa Tinh Chất Nấm Chaga 500ml/túi

Hình ảnh bài viết

Dựa trên nền tảng công nghệ Nano Bubble và công nghệ sinh học trong chế biến nấm, nước Chaga Nano Bubble Hydrogen chính là một phiên bản nâng cấp hoàn hảo được kết hợp giữa nước Nano Bubble Hydrogen và nấm Chaga. Nước Chaga Nano Bubble Hydrogen đem lại khả năng thẩm thấu hydrogen và các dưỡng chất từ nấm Chaga đến 99%, giúp con người đẩy lùi và phòng ngừa mọi loại bệnh tật.

 

Nấm Chaga được chứng minh trong việc hỗ trợ điều trị chứng bệnh mỡ máu, từ đó giảm các nguy cơ gây ra những căn bệnh liên quan đến mỡ máu như nhồi máu cơ tim, đột quỵ, cao huyết áp, đồng thời góp phần nâng cao hệ thống miễn dịch của cơ thể. 

 

Các nhà dinh dưỡng học đã nghiên cứu và nhận thấy trong thành phần của nấm Chaga có chứa 30% lượng Chromogenic, thành phần đặc biệt này của Chaga có công dụng bảo vệ các mô trong cơ thể, duy trì và cải thiện sức khỏe của làn da. Do đó, những công dụng khác của Chaga mà mọi người có thể chưa biết tới đó là chăm sóc sắc đẹp, dưỡng trắng da và cải thiện làn da tối màu.

 

Công dụng:

 

- Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa ung thư và các khối u ác tính.

 

- Chống viêm, kháng virus, phục hồi sức đề kháng của cơ thể.

 

- Đẩy lùi sự hình thành của các gốc tự do, ngăn ngừa oxy hóa.

 

- Tăng cường hoạt động của hệ thống bạch huyết, hỗ trợ ổn định đường huyết và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

 

- Hỗ trợ quá trình tái tạo nhu động ruột, thúc đẩy sự phục hồi của hệ tiêu hóa.

 

- Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa: Bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong nội tại cơ thể.

 

Tìm hiểu thêm tại ĐÂY.

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading