Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Những Thực Phẩm Giúp Cải Thiện Chất Lượng "Tinh Binh"

Cải thiện chất lượng "tinh binh" là một yếu tố quan trọng trong việc duy trì sức khỏe sinh sản và tăng khả năng thụ thai. Khi chất lượng “tinh binh” tốt, khả năng thụ tinh sẽ được tăng cường. Nếu số lượng và chất lượng “tinh binh” không đủ mạnh hoặc gặp khó khăn trong việc di chuyển đến trứng, khả năng thụ thai sẽ bị giảm. Ở bài viết này, Greenoly sẽ gợi ý một số thực phẩm giúp cải thiện chất lượng “tinh binh” hiệu quả. 


1. Hàu 

Hàu là một trong những thực phẩm tốt cho sức khoẻ tình dục của cả nam giới và nữ giới. Với hàm lượng kẽm dồi dào, là khoáng chất quan trọng trong quá trình sản xuất lượng tinh trùng khoẻ mạnh, bổ sung hàu là biện pháp hiệu quả cho phái mạnh đang gặp phải vấn đề về chất lượng của "tinh binh".

Goodhealth Tinh Chất Hàu Tăng Cường Sinh Lý Nam Oyster Plus 60 Viên

2. Tỏi

Một số nghiên cứu nhỏ đã gợi ý rằng tỏi có thể tác động tích cực đối với mức testosterone - hormone quan trọng đến sinh lý và sức khoẻ tình dục của nam giới. Tỏi có khả năng tuần hoàn máu, giúp tăng cường lưu thông máu đến các bộ phận cần thiết cho sự tăng cường sinh lý nam. Tỏi chứa hàm lượng selen cao và vitamin B6 thúc đây quá trình sản xuất “tinh binh” khoẻ mạnh. 

Orihiro Tinh Chất Hàu Tươi, Tỏi Và Nghệ Hỗ Trợ Sức Khoẻ Nam Giới 180 Viên

Ngoài ra, tỏi có khả năng làm giảm lượng cholesterol xấu, cải thiện sức khoẻ tim mạch và hỗ trợ quá trình cương cứng của nam giới.

3. Thịt bò

Cơ thể suy nhược, tuần hoàn máu kém là nguyên nhân dẫn đến sự suy giảm về số lượng và chất lượng "t.inh b.inh" ở nam giới. Vì thế, hãy bổ sung thịt bò vào khẩu phần ăn. Trong thịt bò có chứa hàm lượng lớn protein và sắt, giúp tăng số lượng hồng cầu, từ đó tăng cường sản xuất "tinh binh" khoẻ mạnh và chất lượng hơn.

Bảng xếp hạng thịt bò Mỹ USDA được chia như thế nào?

Thịt bò giúp tăng cường sản xuất "tinh binh" khoẻ mạnh

4. Bơ

Trong bơ có rất nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết trong cơ thể, đặc biệt là axit folic (vitamin B9). Thiếu vitamin B9 khiến cho chất lượng "tinh binh" bị suy giảm, dị dạng và di chuyển chậm. Để cải thiện, hãy bổ sung thêm quả bơ vào bữa ăn hằng ngày.

Mùa bơ đến rồi, hãy học người bản địa chọn quả bơ sáp thật ngon, trăm quả  như một

Trong trái bơ chứa Axit folic giúp cải thiện sức khoẻ "tinh binh"

5. Các loại hạt dinh dưỡng

Các loại hạt dinh dưỡng như hạnh nhân, hạt lanh, hạt bi .. giàu chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết cho sức khoẻ tình dục như Selen, Kẽm và vitamin E. Ngoài ra đây là nguồn chất béo tốt, giúp tăng đề kháng, cải thiện sức khoẻ, từ đó tăng ham muốn một cách hiệu quả và nhanh chóng.

9 loại hạt dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe

Bổ sung chất béo tốt từ các loại hạt giúp tăng cường sức khoẻ tình dục 

6. Trứng

Hàm lượng vi chất dinh dưỡng chứa trong trứng đã được chứng minh có hỗ trợ bổ thận, tráng d.ương, tăng cường s.inh lực của phái mạnh. Các vitamin và khoáng chất cần thiết như vitamin nhóm B, A, E, D, kẽm, sắt, magie,.. giúp tăng khả năng hấp thu canxi, tăng cường hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hoá ở nam giới, giúp nam giới có thể trạng sung mãn, săn chắc cơ bắp. Đặc biệt, lòng đỏ trứng gà được cho là cải thiện hiệu quả số lượng và chất lượng của "t.inh b.inh". 

Tất tần tật về trứng, cách chọn trứng tươi, phân biệt trứng thật giả

Bổ sung các vitamin và khoáng chất từ trứng giúp làm chậm quá trình lão hoá ở nam giới 

7. Các thực phẩm chứa L-arginine 

Axit amin L-arginine đóng vai trò quan trọng trong khả năng sinh sản của nam giới. Khi L-arginine được hấp thụ vào cơ thể, nó có thể chuyển hóa thành oxit nitric (NO), một chất tạo mạch máu và chất trung gian tín hiệu quan trọng trong cơ thể. Oxit nitric giúp cải thiện lưu thông máu, đem lại những cải thiện tích cực đến chức năng tinh trùng. 

Orihiro Viên Uống Tăng Cường Sinh Lý Nam Giới L-Arginine 1000mg Và Zinc 120 Viên

Lưu ý, nên bổ sung lượng L-arginine vừa đủ và hợp lý để tốt cho sức khoẻ “tinh binh” và cả sức khoẻ tổng thể. 

8. Cà chua 

Nếu nam giới muốn tăng cường cải thiện sức khoẻ sinh lý, một lựa chọn thực phẩm phù hợp nữa đó là cà chua. Trong cà chua có chứa Lycopene, một hợp chất có khả năng tăng cường sản xuất số lượng “tinh binh” khoẻ mạnh. Hợp chất này cũng có tác dụng cải thiện khả năng di chuyển và chất lượng của tinh trùng, đồng thời giúp loại bỏ các tinh trùng có dạng không bình thường.

Tác dụng tuyệt vời từ trái cà chua cherry (đỏ) và lưu ý khi sử dụng

Cà chua giúp tăng cường sản xuất "tinh binh" khoẻ mạnh và đạt chất lượng

Thêm cà chua vào chế độ ăn hàng ngày là một biện pháp tự nhiên và an toàn để cải thiện tình trạng “tinh binh” bị yếu. Ngoài ra, cà chua có thể được kết hợp với các thực phẩm khác để tạo ra các món ăn bổ dưỡng, đồng thời tốt cho nam giới gặp vấn đề về sức khoẻ tình dục. 

Vừa rồi là những chia sẻ từ Greenoly. Mong rằng thông tin trên hữu ích với bạn. Chúc phái mạnh luôn tự tin và bản lĩnh!

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading