Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Những Thực Phẩm Chức Năng Giúp Nam Giới Luôn Khoẻ Mạnh

Để duy trì một cuộc sống khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng, việc bổ sung thực phẩm chức năng cho năng cho nam giới đóng một vai trò quan trọng. Ở bài viết này, Greenoly sẽ gợi ý một số thực phẩm chức năng mà nam giới có thể tích cực bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày để duy trì sức khoẻ mạnh mẽ. 


1. Vitamin Tổng Hợp One A Day Men’s Multivitamin 50

Đây là một loại viên uống tổng hợp dành riêng cho nam giới, chứa các vitamin và khoáng chất quan trọng như vitamin A, C, D, E, khoáng chất selen và kẽm. Viên uống này giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch và năng lượng.

Viên Uống Vitamin Tổng Hợp Nam Dưới 50 One A Day Men's Multivitamin 50 Của Mỹ Chính Hãng

Vitamin Tổng Hợp One A Day Men’s Multivitamin 50

2. Blackmores Viên Uống Bổ Sung Vitamin D3 1000IU 200 Viên

Vitamin D3 là một yếu tố quan trọng cho sức khỏe xương và răng. Nó cũng có vai trò trong việc duy trì chức năng miễn dịch và tăng cường sức khỏe tim mạch. Bổ sung Blackmores D3 giúp đảm bảo cơ thể nam giới có đủ lượng vitamin D cần thiết.

Blackmores Viên Bổ Sung Vitamin D3 1000IU 200 Viên

Blackmores Viên Uống Bổ Sung Vitamin D3 1000IU 200 Viên

3. Costar Viên Nang Mềm Dầu Cá Omega-3 1000mg 100 Viên

Omega 3 là một axit béo thiết yếu giúp cải thiện chức năng tim mạch, tăng cường trí nhớ và tập trung, và hỗ trợ sức khỏe tinh thần. Sản phẩm Omega 3 từ Costar cung cấp các dưỡng chất quan trọng này, giúp nam giới duy trì một sức khỏe toàn diện.

Costar Viên Nang Mềm Dầu Cá Omega 3 1000mg 365 Viên

Costar Viên Nang Mềm Dầu Cá Omega-3 1000mg 100 Viên

4. Viên Uống Tinh Chất Hàu Hỗ Trợ Sinh Lý Nam Go Healthy Oyster Plus Zinc One-A-Day 120 Viên

Hàu là nguồn dồi dào chất dinh dưỡng, đặc biệt là kẽm, một khoáng chất quan trọng giúp duy trì hệ thống miễn dịch, hỗ trợ sức khỏe tình dục và cải thiện tình trạng tóc và da. Tinh Chất Hàu Go Healthy chứa hàu tươi nguyên chất, là sự bổ sung tuyệt vời cho chế độ ăn uống của nam giới.

Viên Uống Tinh Chất Hàu Hỗ Trợ Sinh Lý Nam Go Healthy Oyster Plus Zinc 1- A-Day Úc 120 Viên

Viên Uống Tinh Chất Hàu Hỗ Trợ Sinh Lý Nam Go Healthy Oyster Plus Zinc One-A-Day 120 Viên

Bổ sung những thực phẩm chức năng này vào chế độ ăn uống hằng ngày không chỉ giúp nam giới duy trì một cơ thể khoẻ mạnh mà còn hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và năng lượng. Hãy tìm hiểu thật kỹ để đảm bảo rằng sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khoẻ của bạn. Greenoly xin chúc phái mạnh luôn dồi dào sức khoẻ và năng lượng, làm chủ mọi cuộc chơi!

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading