Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Những Thực Phẩm Cần Tránh Ăn Vào Bữa Sáng Để Không Bị Đầy Hơi

Trang Food.NDTV đưa ra những thực phẩm cần tránh vào bữa sáng để không bị đầy hơi.

Thực phẩm cần tránh ăn vào bữa sáng để không bị đầy hơi

Tránh ăn bắp vào bữa sáng

Bắp chứa cellulose - một loại chất xơ mà đối với một số người có thể gây khó tiêu hóa. Có thể thay thế bắp bằng các loại ngũ cốc như hạt diêm mạch (Quinoa).

Tránh ăn súp lơ và bắp cải vào buổi sáng

Súp lơ và bắp cải đều chứa carbohydrate phức tạp khó tiêu hóa, gây đầy hơi. Để thay thế, bạn có thể lựa chọn các loại rau ít carbohydrate như bí ngòi và cải bó xôi. Nên ăn súp lơ và bắp cải vào bữa trưa thay vì bữa sáng để tránh các vấn đề về tiêu hóa.

Tránh ăn táo và lê

Cả táo và lê đều có hàm lượng fructose và chất xơ cao, có thể gây đầy hơi và chướng bụng. Thay vào đó, bạn có thể ăn một ít quả mọng để bổ sung chất chống ôxy hóa trong chế độ ăn uống.

Tránh ăn dưa chuột và hành tây sống

Những loại rau củ có hàm lượng chất xơ cao như dưa chuột, hành tây có thể khó phân hủy, gây đầy hơi vào buổi sáng. Thay vào đó, bạn có thể ăn rau nấu chín để khởi đầu ngày mới lành mạnh.

Tránh uống quá nhiều trà và cà phê, đặc biệt là sữa

Uống quá nhiều trà và cà phê có thể kích thích tiết axit dạ dày, dẫn đến tăng hình thành khí. Việc thêm sữa vào thức uống buổi sáng cũng có thể góp phần gây ra tình trạng không dung nạp lactose, dẫn đến các vấn đề về tiêu hóa.

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading