Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Những Loại Thực Phẩm Giúp Tăng Ham Muốn Ở Phụ Nữ

Tăng ham muốn không chỉ là vấn đề riêng của nam giới mà còn là vấn đề nữ giới cũng cần quan tâm đến. Một chế độ ăn uống cân đối và lành mạnh có thể giúp tăng ham muốn ở phụ nữ. Dưới đây là một số loại thực phẩm mà các chị em có thể bổ sung vào chế độ ăn uống của mình để cải thiện chuyện "ấy".  


Mật ong

Bên cạnh các lợi ích làm đẹp, tăng đề khách, mật ong cũng được coi là "thần dược" giúp kích thích tình dục cổ xưa do có chứa boron, một loại khoáng chất giúp cơ thể có thể sử dụng và chuyển hoá hormone giới tính nữ estrogen, đóng vai trò quan trọng đối với ham muốn tình dục ở nữ giới.

Ngoài ra, mật ong giàu vitamin nhóm B, có khả năng làm tăng mức testosterone trong máu, giúp thúc đẩy ham muốn tình dục lẫn sự cực khoái ở cả nam và nữ giới. 

Viên Nang Mềm Sữa Ong Chúa Tăng Sức Đề Kháng, Làm Đẹp Da Healthy Care Royal Jelly 1000mg Úc 365 Viên

Hồng sâm

Hồng sâm là một loại nhân sâm phổ biến trong nền y học Trung Hoa, thường được dùng để điều trị các tình trạng liên quan đến sức khoẻ tình dục của cả nam và nữ như suy giảm ham muốn, giảm chức năng tình dục. 

Hé lộ công dụng ít ai biết của hồng sâm Hàn Quốc

Một số nghiên cứu nhỏ ở phụ nữ mãn kinh cho thấy hồng sâm giúp cải thiện chuyện "chăn gối" ở phụ nữ, giúp các nàng luôn tràn đầy năng lượng và hưng phấn. Tuy nhiên, bạn cũng cần thảo luận với chuyên gia hoặc bác sĩ trước khi sử dụng, không nên dùng quá nhiều có thể ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc làm loãng máu và điều trị hormone trong ung thư. 

Táo

Một nghiên cứu chỉ ra rằng nữ giới chỉ cần mỗi ngày một quả táo sẽ làm tăng chất lượng đời sống "chăn gối". Nhờ hàm lượng phytoestrogen tự nhiên dồi dào, đây là hợp chất đã được chứng minh làm tăng khoái cảm khi "lâm trận". 

Mỗi ngày 1 quả táo tốt nhưng ăn đúng thời điểm này hiệu quả vô cùng

Bên cạnh đó, táo còn có chứa chất chống oxy hoá như quercetin, giúp cải thiện khả năng giường chiếu ở nam giới. 

Socola

Stress là một trong những nguyên nhân phổ biến gây suy giảm ham muốn ở phái nữ và cả phái nam. Một số nghiên cứu cho rằng socola giúp tăng cường sản xuất phenylethylamine và serotonin trong cơ thể, có tác dụng cải thiện tâm trạng ở các chị em phụ nữ hiệu quả, tăng cường miễn dịch, từ đó giúp tăng ham muốn trở lại.

SOCOLA CÓ XUẤT XỨ TỪ ĐÂU, Ý NGHĨA CỦA SOCOLA

Hàu

Nhắc đến hàu chắc hẳn ai cũng sẽ biết đến "thần dược từ đại dương" và công dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ "chăn gối" của hai phái.

Hàu Nhật Mọng Sữa Size 9 - 10 con/túi 1kg【Giao Hàng Nhanh 2H】 – DAOHAISAN

Đối với nữ giới, hàu giúp làm tăng estrogen nội sinh tự nhiên ở nữ giới nhờ hàm lượng kẽm dồi dào, đồng thời giúp tăng trưởng hormone tăng cường cơ bắp và thúc đẩy "cuộc yêu" của cả hai được kéo dài hơn. Bên cạnh đó, hàu có chứa dopamine có tác dụng tăng khoái cảm và sự hưng phấn trong chuyện "ấy".

Rượu vang đỏ

Nhiều nghiên cứu cho thấy những phụ nữ uống rượu vang đỏ có xu hướng gia tăng ham muốn tình dục cao, bằng cách kích thích một phần trong não bộ được gọi là vùng dưới đồi. Phần não này giúp điều chỉnh chức năng cơ bản của con người bao gồm cả nồng độ hormone và ham muốn tình dục. 

Rượu Vang Đỏ Chile Santa Infinito Varietal - Carmenere Chính Hãng – EL  FLAMICO

Maca

Củ maca, hay còn gọi là nhân sâm Peru, với lợi ích phổ biến nhất là giúp tăng ham muốn ở nam và nữ. Một nghiên cứu năm 2015 đã chỉ ra rằng maca có thể giúp giảm rối loạn chức năng tinh dục ở phụ nữ, đặc biệt là ở phụ nữ trước và trong thời kỳ mãn kinh do sử dụng thuốc chống trầm cảm. 

Swanson Viên Uống Hỗ Trợ Tăng Cường Sinh Lý Cho Cả Nam Và Nữ Maca 100 Viên

Vừa rồi là những thông tin mà Greenoly chia sẻ với bạn. Greenoly mong rằng bài viết hữu ích giúp bạn có thêm kiến thức về sức khoẻ tình dục. Hãy chăm sóc bản thân mình để chuyện "ấy" luôn thăng hoa nhé! 

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading