Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Những Lí do Bông Cải Xanh Giúp Kiểm Soát Đường Huyết

Bông cải xanh rất giàu chất dinh dưỡng như vitamin A, C, K, folate, chất xơ và kali, tất cả đều cần thiết cho hoạt động bình thường của cơ thể. Đặc biệt, bông cải xanh còn giúp kiểm soát đường huyết hiệu quả.

3 lí do bông cải xanh giúp kiểm soát đường huyết

Cung cấp chất xơ

Bông cải xanh là một loại rau không chứa tinh bột, tốt cho chế độ ăn uống lành mạnh. Theo Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA), 100 gram bông cải xanh chứa khoảng 3,8 gram carb và khoảng 2,6 gram chất xơ.

Bông cải xanh chứa ít carb, giàu chất xơ giúp làm chậm quá trình tiêu hóa, có tác động tốt đến việc kiểm soát lượng đường trong máu.

Chứa sulforaphane

Sulforaphane là một hợp chất chứa lưu huỳnh được tìm thấy trong các loại rau họ cải, mang lại cho rau họ cải mùi thơm và vị đắng độc đáo. Đồng thời có thể được sử dụng trong việc kiểm soát lượng đường trong máu và giảm nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường, kháng insulin và giảm stress oxy hóa.

Giúp bổ sung độ ẩm

Thường xuyên ăn bông cải xanh là một cách để giữ nước khi lượng đường trong máu tăng cao. Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ cũng chỉ ra rằng, tình trạng mất nước sẽ khiến lượng đường trong máu tăng lên.

Dữ liệu của Bộ Nông nghiệp Mỹ cũng cho thấy, bông cải xanh chứa 90% nước nên việc ăn loại rau này có thể giúp duy trì độ ẩm cho cơ thể.

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading