Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Những Đối Tượng Không Nên Sử Dụng Dầu Hoa Anh Thảo

Dầu hoa anh thảo mang lại rất nhiều tác dụng tốt nhưng không phải người nào cũng có thể sử dụng được. Những đối tượng sau đây không nên sử dụng dâu hoa anh thảo hoặc nếu muốn sử dụng cần có sự tham vấn của bác sĩ, dược sĩ hoặc người có chuyên môn.

Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Blackmores Evening Primrose Oil Của Úc Chính Hãng 190 Viên

Người bị dị ứng với dầu hoa anh thảo

Cũng giống như các sản phẩm khác, dầu hoa anh thảo được chiết xuất từ hạt của hoa anh thảo, thành phần tự nhiên, an toàn với hầu hết mọi người, nhưng cũng có một số trường hợp hiếm sẽ gây ra dị ứng. Nếu bạn sử dụng dầu hoa anh thảo mà bị các triệu chứng dị ứng như: đau dạ dày, buồn nôn, chóng mặt, phát ban... thì nên ngưng sử dụng và liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc người có chuyên môn để xin tư vấn có nên tiếp tục sử dụng sản phẩm hay không.

Những đối tượng đã từng sử dụng tinh dầu hoa anh thảo bị dị ứng thì không nên cố gắng tiếp tục sử dụng vì có thể gây ra những bất lợi cho sức khỏe hơn là những tác dụng mà sản phẩm này có thể mang lại.

Người bị chảy máu hoặc rối loạn đông máu

Dầu hoa anh thảo có thể gây rối loạn chảy máu, làm tăng nguy cơ chảy máu ở những người dùng thuốc chống đông máu và chống kết tập tiểu cầu như: warfarin, heparin hoặc enoxaparin... Nếu bạn đang dùng các thuốc này và muốn dùng dầu hoa anh thảo, cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để tránh gây hại cho sức khỏe.

Người bị co giật, rối loạn tâm thần

Dầu hoa anh thảo cũng có thể làm tăng nguy cơ co giật cũng như buồn nôn và nôn mửa nghiêm trọng đối với những người dùng một nhóm thuốc được gọi là phenothiazin, loại thuốc này được sử dụng để điều trị tâm thần phân liệt và các rối loạn tâm thần khác.

Người đang dùng thuốc giảm huyết áp

Những người đang dùng thuốc để giảm huyết áp nên thận trọng khi sử dụng dầu hoa anh thảo vì dầu hoa anh thảo có thể gây giảm huyết áp hơn nữa.

Người đang chuẩn bị phẫu thuật

Dầu hoa anh thảo có thể gây rối loạn chảy máu, làm tăng nguy cơ chảy máu trong và sau khi phẫu thuật, cũng đã có ghi nhận co giật nếu được sử dụng với thuốc gây mê. Hãy chắc chắnrằng bạn nói với bác sĩ của bạn nếu bạn đang dùng thuốc này trước khi bạn thực hiện bất kỳ cuộc phẫu thuật nào. Cần ngừng sử dụng ít nhất 2 tuần trước khi phẫu thuật theo lịch trình.

Phụ nữ có thai

Phụ nữ có thai không nên dùng tinh dầu hoa anh thảo vì chưa có tài liệu nghiên cứu nào khẳng định uống dầu hoa anh thảo an toàn trong thời kỳ mang thai, nếu cần sử dụng nên hỏi ý kiến bác sĩ. Uống dầu hoa anh thảo vào những tuần cuối của thai kỳ có thể làm chậm quá trình chuyển dạ, không sử dụng sản phẩm này gần cuối thai kỳ.

 

 
0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading