Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Người Bị Viêm Phổi Nên Ăn Gì Để Nhanh Chóng Phục Hồi?

Dưới đây là những thực phẩm tốt cho đường hô hấp mà bệnh nhân viêm phổi nên sử dụng thường xuyên để nhanh phục hồi.

nguoi bi benh viem phoi nen an gi de nhanh hoi phuc hinh anh 1

Gừng: Đây là gia vị và cũng là vị thuốc có tác dụng giảm viêm, đào thải độc tố và thúc đẩy cơ thể loại bỏ chất ô nhiễm từ phổi ra ngoài. Gừng cũng giúp giảm tắc nghẽn phổi để cho quá trình hô hấp được lưu thông tốt nhất. 

nguoi bi benh viem phoi nen an gi de nhanh hoi phuc hinh anh 2

Tỏi: Trong tỏi có chứa hoạt chất flavonoid giúp loại bỏ chất gây ung thư và độc tố ra khỏi phổi. Theo nghiên cứu cho thấy, người ăn 6 tép tỏi/ tuần có lá phổi hoạt động tốt hơn và ít nguy cơ mắc ung thư phổi. 

nguoi bi benh viem phoi nen an gi de nhanh hoi phuc hinh anh 3

Táo: Tiêu thụ 5 quả táo trở lên mỗi tuần có thể tăng cường sức khỏe phổi và làm giảm nguy cơ mắc bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính. Ăn táo cũng làm giảm nguy cơ mắc bệnh hen suyễn và ung thư phổi. 

nguoi bi benh viem phoi nen an gi de nhanh hoi phuc hinh anh 4

Nho: Nho là một trong những loại trái cây có thể cải thiện chức năng của phổi cũng như hệ hô hấp. Bởi vì, nho chứa nhiều vitamin, khoáng chất cũng như chất flavonoid giúp làm sạch phổi và thải bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể. 

nguoi bi benh viem phoi nen an gi de nhanh hoi phuc hinh anh 5

Cà phê: Chất caffeine có tác dụng như một loại thuốc giãn phế quản giúp đường khí được lưu thông tốt nhất, cải thiện các triệu chứng hen suyễn. 

nguoi bi benh viem phoi nen an gi de nhanh hoi phuc hinh anh 6

Trà xanh: Trong trà có chất chống oxy hóa rất tốt giúp giảm viêm và làm chậm quá trình giải phóng chất histamin giúp chống lại quá trình dị ứng, viêm nhiễm.

nguoi bi benh viem phoi nen an gi de nhanh hoi phuc hinh anh 7

Súp lơ: Các khoáng chất và vitamin C có trong súp lơ giúp đẩy lùi các yếu tố gây hại cho phổi, giúp ngăn ngừa và giảm thiểu các triệu chứng do viêm phổi gây ra.

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading