Tài khoản

Đăng nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay.

Hoặc đăng nhập bằng

Muốn giảm cân mà chỉ dựa vào tập thể dục thì có hiệu quả không ?

Muốn giảm cân mà chỉ dựa vào tập thể dục ?

Nhiều người vẫn nghĩ rằng tập thể dục là biện pháp tốt nhất để giảm cân. Vì vậy họ điên cuồng lao vào tập luyện. Nhưng với những người chỉ tập thể dục để mong giảm cân thì quả thật là rất khó. Bởi vì khoa học đã chứng minh nếu chỉ tập thể dục thì cân nặng không những không giảm mà còn có xu hướng tăng. Một nghiên cứu của đại học Loyala Chicago Stritch Shooch of Medicine nghiên cứu trên 19000 người trong vòng 2 năm đã đưa ra kết quả bất ngờ trên. 

Nhiều người thắc mắc tại sao lại như vậy?

Vì trong tiềm thức của họ thì tập luyện thể thao giúp đốt cháy calo, tiêu tốn năng lượng nhiều hơn tại sao lại làm tăng cân được.

Hình ảnh bài viết

Hãy tìm hiểu lý do tại sao lại thế:

  • Vì lượng calo chúng ta nạp vào cơ thể của một người bình thường chỉ có thể thông qua con đường ăn uống. Nhưng lượng calo tiêu thụ lại thông qua nhiều hoạt động khác nhau. Chủ yếu là hoạt động để duy trì hoạt động sống của cơ thể, một phần cho hoạt động trí óc, phần còn lại việc vận động. Việc vận động chiếm từ 10 – 30% lượng calo tiêu thụ. Vì vậy nếu chỉ luyện tập mà không chú ý đến việc ăn uống thì cũng không có kết quả được.
  • Khi mỗi lần tập luyện mệt thì người ta thường ăn nhiều hơn vì cảm thấy nhanh đói hơn. Ngoài ra thì tâm lý của họ thường là nghĩ mình đã tập rất vất vả rồi, có quyền ăn thêm một chút cũng không sao.
  •  Một sự thật khác chính là cơ thể chúng ta sẽ chỉ tiêu hao năng lượng ở một mức nhất định. Khi đã đạt được đến một ngưỡng nhất định thì cơ thể sẽ tiêu hao năng lượng chậm lại. Vì vậy không phải cứ tập càng nhiều thì càng tiêu hao được nhiều năng lượng hơn đâu.

Vậy làm thế nào để việc tập thể dục mang lại hiệu quả giảm cân như chúng ta mong muốn?  

 Đầu tiên là chúng ta nên kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học. Không cần kiêng khem quá mức hay nhịn ăn. Nhưng cần giảm chất béo và tinh bột. Không ăn sau 9 giờ tối.

Tiếp đến là không nên tập thể dục trong một khung giờ với cường độ mạnh. Mà nên tạo thói quen vận động mỗi khi có thể. Điều này là tốt hơn rất nhiều. Hãy tận dụng việc leo thang bộ, hay đơn giản là chăm làm việc nhà hơn.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng viên giảm cân Night Diet Orihiro. Đây là một sản phẩm giúp đốt cháy năng lượng tối đa mỗi khi bạn vận động. Bên cạnh đó còn giúp hạn chế hấp thu chất béo và đồng thời đào thải chất béo dư thừa ra khỏi cơ thể. Sản phẩm còn giúp bạn ngủ ngon giấc, mang lại làn da tươi trẻ cho bạn nữa. 

0
Về đầu trang
green check marked
Đã thêm vào giỏ!
123
Subtotal (6 items)
₫1,729,168
Includes all discounts
Loading